- Biển số
- OF-404437
- Ngày cấp bằng
- 13/2/16
- Số km
- 13,249
- Động cơ
- 322,454 Mã lực
Đầu tiên là lại ...đi vay...thế cụ cũng thắc mắc....mà vay thì....vay hàng xóm cho gần...đc chưa cụ???Ai cũng biết rõ khổ, nhưng cái vấn đề đầu tiên?
Đầu tiên là lại ...đi vay...thế cụ cũng thắc mắc....mà vay thì....vay hàng xóm cho gần...đc chưa cụ???Ai cũng biết rõ khổ, nhưng cái vấn đề đầu tiên?
Sao không được anh ơi ??Đường này chạy tàu hàng có bằng mắt
Lạy cụ. Chở hàng đóng 200km thì lật hết tàu. Cùng lắm chắc được 120 thôi.Nên làm đường sắt cao tốc, em đi nhiều lần loại hình này bên Trung Quốc, tốc độ nhanh (max 200km/h), chuyên chở lớn, giảm tải đáng kể cho đường bộ, xe khách tuyệt chủng luôn, nên làm, nhưng mấy năm nay phá kinh quá nên chắc hết tiền rồi.
Em nêu 1 cái giả định nháSao không được anh ơi ??
Khi chạy cùng nhau phải có kế hoạch chớ , lúc nào tránh nhau phải làm đường tránh cho ngao Mỹ thui.Em nêu 1 cái giả định nhá
Làng nhà cụ may hay chả may cũng cóc có bít nữa là được người ta lấy ruộng để xây chung cư. Đương nhiên là phải đền bù. Là nhà nào cũng có được 1 mớ.
Thế là cả xóm nhà cụ nhà nhà mua Ét Hát chạy cho nó xang cái thằng người dưng ác nỗi đường cho SH chạt lại chả có.
Thế là nhà nhà lại gom tiền, cắt đất để đổ lấy cái đường bê tông dày 5 phân để ét hát còn chạy.
Làm xong, ét hát nhà nhà chạy ngon nghẻ. Đúng là xang cái thằng người.
Tự dưng cuối xóm có nhà bán thêm ruộng tậu cho thằng con giai cái đầu ngao Mỹ 2 tỷ đi kéo công thuê kiếm bạc. Ngày ngày nó đánh ngao da vào 2 lượt.
Hỏi thái độ của dân xóm cụ da nàm xao ???
Đương nhiên chạy tàu là có bọn điều độ và kế hoạch chạy tàu nó lên trước cả năm giờiKhi chạy cùng nhau phải có kế hoạch chớ , lúc nào tránh nhau phải làm đường tránh cho ngao Mỹ thui.
Cái này đơn giản mà.
Tàu khách hay tàu hàng thì nó cũng làm 1 đường thôi cụ ơi , chẳng qua tàu nhanh nó chạy tốc độ cao ít dừng nên có đường riêng nhưng ko phải tất cả , cụ đừng bẩu em là chưa đi TGV hay ICE nhá.Đương nhiên chạy tàu là có bọn điều độ và kế hoạch chạy tàu nó lên trước cả năm giời
Đường cho TGV toàn tải mấy trăm tấn nó cũng khác đường tàu hàng mấy ngàn tấn cụ ui
Cái đường liên xóm đổ dày 5 phân chịu được Ngao chạy mí lượt ???
Chuẩn rồi!Lạy cụ. Chở hàng đóng 200km thì lật hết tàu. Cùng lắm chắc được 120 thôi.
Em ở nước ngoài thấy tàu hàng của nó toàn 80 toa
Đường thủy thì Điển hình là Vinalines Vinashin rồi thây cụ, vỡ mồm con chó xồm rồi.Em cho là ko nên phát triển trục giao thông Bắc Nam nữa vì đầu tư cao, chi phí vận tải đắt. Thay vào đó nên đầu tư vận tải biển ven bờ hiệu quả cao hơn nhiều!
Kể ra có đường to, đẹp thì phi Trâu sướng phải biết. nhưng không biết giờ đi vay thì bọn Tư bản giãy chết có cho vay không các Cụ nhể.Chính phủ đang định mở thêm 1 cao tốc bắc nam, xin ý kiến các cụ - mợ : bây giờ nên ưu tiên làm đường sắt ( đường đôi, khổ rộng tốc độ cao...? ) Em thấy buồn cho các loại tầm nhìn và ngành đường sắt Việt Nam
Tử tế thì đói cụ ơiĐường nào cũng ngon, miễn làm tử tế cho bố nhờ $$
Bác TJ ơi ! Đường bộ cao tốc BN đã khởi động, chưa biết tiền đâu ra nhưng cũng là 1 cục to. Có vẻ đầu tư cho đường bộ nhanh thu hồi vốn hơn ?Kể ra có đường to, đẹp thì phi Trâu sướng phải biết. nhưng không biết giờ đi vay thì bọn Tư bản giãy chết có cho vay không các Cụ nhể.
Mấy ông béo béo tý thì thịt hết rồi. Làm gì có ông tư nhân nào đủ sức đầu tư làm đường sắt hả cụ !Để tư nhân nó làm thôi cụ ạ. Chính quyền chỉ tạo luật chơi thôi, có khuyến khích thì miễn thuế, miễn lệ phí... vv
BOT nó mới có tiền tươi, thóc thật.Các nước nó đều phát triển đường sắt hài hòa với các loại đường biển, đường không... Còn VN mình toàn thấy phát triển đường bộ mà không thấy phát triển đường sắt với đường biển. Em thấy éo giống ai
Muốn vận tải đường sắt phát triển được thì nó phải có hệ thống kết nối với các khu cảng biển, khu công nghiệp. Trước thời Pháp họ cũng đã làm để chuyên chở rồi nhưng tới nhà sản phần lớn đã bị bóc dỡ. Nếu giờ chuyển sang vận tải đường sắt nội địa thì chi phí trung chuyển hàng từ KCN hay cảng đến nhà ga theo tính toán còn đắt hơn chở hàng từ Singapo tới HP.Các nước nó đều phát triển đường sắt hài hòa với các loại đường biển, đường không... Còn VN mình toàn thấy phát triển đường bộ mà không thấy phát triển đường sắt với đường biển. Em thấy éo giống ai
Cụ có nhầm không? Theo báo cáo tại QH thì ĐSCT chủ yếu chuyên chở hành khách muốn chuyên chỏ hàng hóa hữu dụng thì phải làm đường sắt khổ lớn tốc độ cao chứ không phải sắt cao tốc. Đường sắt khổ rộng mới là cái thiết thực cho VN để vận chuyển người và hàng hóa giảm tải cho đường bộ.Nên làm đường sắt cao tốc, em đi nhiều lần loại hình này bên Trung Quốc, tốc độ nhanh (max 200km/h), chuyên chở lớn, giảm tải đáng kể cho đường bộ, xe khách tuyệt chủng luôn, nên làm, nhưng mấy năm nay phá kinh quá nên chắc hết tiền rồi.