Nhìn ảnh hiện trường đi cụ, nếu mép bên phải đường (làn khẩn cấp) thì chẳng bay tít sang trái được như thế.Có chỗ nào nói là đứng ở giữa đường đâu cụ. Biết đâu đứng ở mép đường rồi vẫn bị đâm thì sao?
Nhìn ảnh hiện trường đi cụ, nếu mép bên phải đường (làn khẩn cấp) thì chẳng bay tít sang trái được như thế.Có chỗ nào nói là đứng ở giữa đường đâu cụ. Biết đâu đứng ở mép đường rồi vẫn bị đâm thì sao?
Luật nào bắt đẩy xe!Luật hình sự, điều 260.
Lý thuyết hay thì phải học và áp dụng vào thực tế . Nếu như cụ nói là gọi cảnh sát là " quá xa rời thực tế " , thì xin lỗi cho em chưởi ĐM cảnh sát phát ( nếu họ không đến ) .Toàn lý thuyết theo kiểu copy rồi translate từ tài liệu nước ngoài. Riêng đoạn gọi cho cảnh sát đến giúp là quá xa rời thực tế rồi, gọi cứu hộ còn có lý. Ngoài ra nếu nói lý thuyết thì ngoài đặt vật nhận biết thì cần phải bố trí người ở đầu để ra hiệu và điều tiết xe từ xa nữa cụ ạ, vất mỗi cái phản quang rồi chạy vào lề ngồi thì có thể mình ko sao nhưng ối người lại tai bay vạ gió theo.
Cũng có thể cái tam giác đó khi chưa bị ăn cắp , thì có nhiều xế chạy qua đã nhìn thấy và cẩn trọng hơn . Đó là lý do cụ và các tài xế khác an toàn cho đến khi cụ thay lốp xongEm đã làm như trong ảnh ( đặt biển tam giác cách khoảng 80 mét ) thay lốp xong thu dọn thì mất mẹ biển tam giác lúc nào ko hay. Em đi có một mình đoạn cao tốc HN-LC thuộc địa phận Vĩnh Phúc. Nản thật
mắk đa??? )Bật ngay đèn cảnh báo ( đèn Pan ) . Rồi bằng cách nào đó , đặt một vật dễ nhận biết , cụ thể là cái Tam giác cảnh báo ( phản quang ) , nếu chưa có thì nên mua ngay , luôn để sẵn trong xe . Đặt cách sau đ.ít xe khoảng trăm mét . Rồi sau đó vào lề ngồi , gọi ngay cho cảnh sát đến giúp . Trường lái nó không dạy phải làm gì khi gặp tình huống này hả cụ ?
.
Nếu mà có cảm biến áp suất lốp của bên em thì đã không có vụ tan nạn trên rồi.https://vtc.vn/tong-phai-o-to-dung-thay-lop-tren-cao-toc-tai-xe-xe-tai-bi-gay-chan-d481603.html
Theo đó, vào khoảng 18h ngày 17/8, xe tải mang BKS 99LD 008.16 đi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên hướng đi Hà Nội. Khi xe đến đoạn đường gần nút giao xã Bắc Phú (Sóc Sơn, Hà Nội) thì va chạm với chiếc xe ô tô con 5 chỗ hiệu Matiz mang BKS 34A 058.83 đang dừng xe để thay lốp giữa đường.
Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe tải bị lật nghiêng, tài xế bị gãy chân. Xe ô tô con bị lao lên dải phân cách, 2/5 người trên xe bị xây xát nhẹ.
Thánh ông, đánh gọn, đẩy gọn vào để tránh tai nạn cho mình, cho người khác. Chả ai bắt ông làm cả, ông không làm nó húc cho tan xe, ráng chịu.Luật nào bắt đẩy xe!
Đang nói về xe chết máy làm sao "đánh". 1 người nhắm mắt nhắm mũi đẩy vừa hại mình vừa hại người!Thánh ông, đánh gọn, đẩy gọn vào để tránh tai nạn cho mình, cho người khác. Chả ai bắt ông làm cả, ông không làm nó húc cho tan xe, ráng chịu.
Biển "cảnh báo" đó chỉ là option chứ không phải là bắt buộc cụ nhé (theo thông lệ quốc tế)
Mẽo là bắt buộc phải có warning triangle trong xe https://www.autoexpress.co.uk/car-news/driving-abroad/92343/driving-in-the-usa-top-tipsTôi đã nhắc lại nhiều lần là "theo thông lệ quốc tế", tức là sự phổ thông
Mẽo nó coi cái biển đó là 1 option chứ không phải là bắt buộc cụ ạ
Xe tư nhân mẽo không bắt buộc phải mang theo cái biển báo đó
Cụ xem có bao nhiêu nước ra luật "bắt buộc" xe phải mang theo cái biển đó thì cụ hiểu thế nào là "thông lệ quốc tế" hay sự phổ thông
Cụ này đi quá ẩu. Cụ chơi trò đánh bạc tốc độ cao. Đi đường cụ luôn đi đúng luật và luôn cảnh giác người khác không đúng luật cụ nhé. Gặp tình huống cứ giảm tốc rà phanh, qua ngã giao thì đi chập quan sát kỹ và nhường luôn.Hôm 2/6, em đi từ Ninh Bình về HN khoảng 21g, đang bon tốc độ tối đa 120 km/h ở làn giáp dải phân cách, quan sát phía trước có con xe Accent nằm ở làn khẩn cấp bật xi nhan bắt đầu nhập làn. Em đã chủ động nháy đèn pha, bật xi nhan trái nhưng xe kia dường như không biết cứ phi một mạch từ làn dừng khẩn cấp vào tận làn em đang đi, đến nhục. May mà em đã chủ động rà phanh nhưng ở tốc độ và khoảng cách đó cũng dúi dụi và chỉ biết kêu trời.
Bạn này chưa lái xe bao giờ nhỉ?Đang nói về xe chết máy làm sao "đánh". 1 người nhắm mắt nhắm mũi đẩy vừa hại mình vừa hại người!
Cụ thể là nước nào hả cụ?ở các nước phát triển thì thằng matiz sai và chịu trách nhiệm toàn bộ, phải đền cho ông xe tải nữa. ở VN thì luật nó mập mờ, vớ vẩn nên ông xe tải chắc lại phải đền ngược cho thằng ngu kia
ko cần nói đâu xa, ngay thần tượng của cụ đấy thôi, đó là bọn tung cẩu, xem các video của nó mà xem thằng nào sai là phải chịu trách nhiệm hết nhéCụ thể là nước nào hả cụ?
Thế trong lúc chạy bộ đến đồn để trình báo mà lại có thằng nó đâm vào thì lúc đó có được tính là hết trách nhiệm không cụ ơi?Theo thông lệ quốc tế thì khi xe chết máy giữa đường, mà tài xế không thể di chuyển xe được, thì tài xế mở đèn khẩn cấp, rời khỏi xe, và gọi CS. Hết trách nhiệm của tài xe con, còn sau đó đó thằng nào đụng vô thì là lỗi của nó
Sao Trung Quốc lại là thần tượng của em vậy?ko cần nói đâu xa, ngay thần tượng của cụ đấy thôi, đó là bọn tung cẩu, xem các video của nó mà xem thằng nào sai là phải chịu trách nhiệm hết nhé