- Biển số
- OF-671758
- Ngày cấp bằng
- 13/6/19
- Số km
- 69
- Động cơ
- 106,390 Mã lực
Lại quí xe hơn quí tính mạng, khôn ngoan ko kém thằng thay lốp giữa ct kia!Đẩy xe vào lề chứ đứng đấy làm bia à?
Thật ra cái xe rất dễ đẩy.
Lại quí xe hơn quí tính mạng, khôn ngoan ko kém thằng thay lốp giữa ct kia!Đẩy xe vào lề chứ đứng đấy làm bia à?
Thật ra cái xe rất dễ đẩy.
Các cụ cho em hỏi nếu nổ banh lốp giữa cao tốc không đi được nữa thì biết làm thế nào a?
Cao tốc phi cả 100 km/h mà hiên ngang đứng giữa đường thay lốp thì xứng tầm anh hùng zồi còn gì nữa! Chỉ xui cho cụ xa tải tự nhiên bị vạ!
Đẩy xe vào lề chứ đứng đấy làm bia à?
Thật ra cái xe rất dễ đẩy.
Nổ lốp chứ có nổ động cơ đâu mà phải đẩy. Cứ leo lên xe lái vào lề. Lốp có hỏng cũng phải cố chứ không là mạng mình hỏng.
Tìm mọi cách đưa xe vào làn dừng khẩn cấp nhanh nhất có thể,dừng đấy mà bật đèn với cảnh báo,gọi được xxx thì chắc đến sáng mai.
ngay giải phân cách giữa có rất nhiều cành cây, bẻ tạm dăm bảy cành chạy lại tầm 100m để đấy báo hiệu, cánh xe tải hay dùng cách này, hoặc không thì trên xe em thấy có khá nhiều đồ linh tinh màu mè, dùng tạm cũng đc, trong khi chạy ngược lại mà thấy có xe đi đến thì phải khua loạn xạ lên mà báo hiệu, và quan trọng nhất có bao nhiêu người trong xe thì lôi hết ra ngoài, rảnh thì cầm đồ đứng cách đoạn mà vẫy báo hiệu.
đi bằng vành ok tốt, vành có hịn thì cũng tầm chục củ thôi, chứ như vụ này mất vài trăm củ đấy.
Cả 2 lái xe đều chả ra gì. Ko có đi đến điểm rộng để thay lốp hoặc sát lề. Xe tai thì đi ẩu, ko phải cứ cao tốc là được phi ầm ầm.
Thế mới có câu đi bằng vành phỏng cụ.Đường cao tốc thì tôi chưa bị.
Còn đường "trung tốc" (có phân cách cứng, được chạy tới 90kmh) thì tôi đã bị nổ lốp. Nổ phát biết ngay, vẫn đi tiếp vào hẳn đường nhánh (cũng may thấy cách đó khoảng 600m có đường nhánh) mà thay lốp dự phòng.
Trong đầu cũng nghĩ có thể đi cả vành.
Thế mà về HN, thay lốp thôi, chả phải thay vành.
Ngu mà không bò bằng vành vào chỗ an toàn mới đỗ.
Lúc bò thế, cũng phải bật đèn sự cố nhá.
Cũng có thể tiếc tiền nữa, tam giác hịn gần nửa triệu chứ ít àCó dạy có dạy bác ơi.
Nhưng nhiều ng giờ có tiền mua xe nhưng k có thời gian học chữ á bác. Cũng khổ thân họ lắm.
Tích góp mãi dc cái xe, vui quá nên quên học. Mua cái bằng lao ra đường cá cược vs thần chết luôn
nhà cháu có kỉ niệm khó quên về vụ đi bằng vành. ngày đấy mới lấy xe, mới có bằng vài tháng, kinh nghiệm còn non.Đường cao tốc thì tôi chưa bị.
Còn đường "trung tốc" (có phân cách cứng, được chạy tới 90kmh) thì tôi đã bị nổ lốp. Nổ phát biết ngay, vẫn đi tiếp vào hẳn đường nhánh (cũng may thấy cách đó khoảng 600m có đường nhánh) mà thay lốp dự phòng.
Trong đầu cũng nghĩ có thể đi cả vành.
Thế mà về HN, thay lốp thôi, chả phải thay vành.
Ngu mà không bò bằng vành vào chỗ an toàn mới đỗ.
Lúc bò thế, cũng phải bật đèn sự cố nhá.
Vâng, e chưa đọc qua đoạn đó nhưng vẫn lấn cấn cụm từ giữa đường có phải là đứng ở giữa đường koCụ chưa đọc kỹ rồi" Theo đó, vào khoảng 18h ngày 17/8, xe tải mang BKS 99LD 008.16 đi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên hướng đi Hà Nội. Khi xe đến đoạn đường gần nút giao xã Bắc Phú (Sóc Sơn, Hà Nội) thì va chạm với chiếc xe ô tô con 5 chỗ hiệu Matiz mang BKS 34A 058.83 đang dừng xe để thay lốp giữa đường.
Vậy à! Em lần bị nổ banh lốp trên láng hòa lạc may trời sáng đang đóng 100 bị mất lái va vào giải phân cách cứng. Không dám đi tiếp xuống bật cảnh báo. Để tín hiệu cảnh báo cho xe sau rồi thay lốp. Hồi đấy mới lái chưa biết là đi bắng vành được h đọc mới biết hi hiNổ banh lốp vẫn đi được nhé, hãy lết vào lề
E vào SG công tác thấy bác S500 nổ lốp rách toác vẫn phi về phố để thay lốp.Đường cao tốc thì tôi chưa bị.
Còn đường "trung tốc" (có phân cách cứng, được chạy tới 90kmh) thì tôi đã bị nổ lốp. Nổ phát biết ngay, vẫn đi tiếp vào hẳn đường nhánh (cũng may thấy cách đó khoảng 600m có đường nhánh) mà thay lốp dự phòng.
Trong đầu cũng nghĩ có thể đi cả vành.
Thế mà về HN, thay lốp thôi, chả phải thay vành.
Ngu mà không bò bằng vành vào chỗ an toàn mới đỗ.
Lúc bò thế, cũng phải bật đèn sự cố nhá.
Đã biết đến trách nhiệm pháp lý của lái xe chưa?Lại quí xe hơn quí tính mạng, khôn ngoan ko kém thằng thay lốp giữa ct kia!
Bật cảnh báo + đặt biển (cành cây) trước đó khoảng vài chục mét. Nếu đi 1 mình thì vẫy nhờ xe khác giúp đẩy xe vào làn khẩn cấp. Xe nào chẳng về mo để đẩy được ợ. E luôn thủ sẵn trên xe 1 bộ biển phản quang
ngay giải phân cách giữa có rất nhiều cành cây, bẻ tạm dăm bảy cành chạy lại tầm 100m để đấy báo hiệu, cánh xe tải hay dùng cách này, hoặc không thì trên xe em thấy có khá nhiều đồ linh tinh màu mè, dùng tạm cũng đc, trong khi chạy ngược lại mà thấy có xe đi đến thì phải khua loạn xạ lên mà báo hiệu, và quan trọng nhất có bao nhiêu người trong xe thì lôi hết ra ngoài, rảnh thì cầm đồ đứng cách đoạn mà vẫy báo hiệu.
đi bằng vành ok tốt, vành có hịn thì cũng tầm chục củ thôi, chứ như vụ này mất vài trăm củ đấy.
Thế nên mới sinh ra lỗi ko làm chủ tốc độ, thiếu quan sát Trường hợp này xe tải cũng có lỗi thì chuẩn rùiEm đang ví dụ nó tự dưng chết máy nằm ệch ra. Kiểu đột nhiên động cơ lịm đi rồi bó cứng phanh luôn ý
Chắc là ông xe tải ông ý châm trước cho và sẽ không đâm ngay
P/s: Tảng bê-tông rơi giữa đường còn khó nhìn hơn
À !Thế nên mới sinh ra lỗi ko làm chủ tốc độ, thiếu quan sát Trường hợp này xe tải cũng có lỗi thì chuẩn rùi
Cụ làm thế là chuẩn bài rồi, em cũng 1 lần bị nổ lốp trên cao tốc, vẫn phải chạy cố 1 đoạn đến chỗ mở rộng rồi mới dám dừng.Đường cao tốc thì tôi chưa bị.
Còn đường "trung tốc" (có phân cách cứng, được chạy tới 90kmh) thì tôi đã bị nổ lốp. Nổ phát biết ngay, vẫn đi tiếp vào hẳn đường nhánh (cũng may thấy cách đó khoảng 600m có đường nhánh) mà thay lốp dự phòng.
Trong đầu cũng nghĩ có thể đi cả vành.
Thế mà về HN, thay lốp thôi, chả phải thay vành.
Ngu mà không bò bằng vành vào chỗ an toàn mới đỗ.
Lúc bò thế, cũng phải bật đèn sự cố nhá.
"Theo thông lệ quốc tế thì khi xe chết máy giữa đường, mà tài xế không thể di chuyển xe được, thì tài xế mở đèn khẩn cấp, rời khỏi xe, và gọi CS", và phải đặt biển cảnh báo cách đó 100met nữa bác. Làm sao hết trách nhiệm được.Theo thông lệ quốc tế thì khi xe chết máy giữa đường, mà tài xế không thể di chuyển xe được, thì tài xế mở đèn khẩn cấp, rời khỏi xe, và gọi CS. Hết trách nhiệm của tài xe con, còn sau đó đó thằng nào đụng vô thì là lỗi của nó
Cũng theo thông lệ quốc tế là cho dù có đi trên dường cao tốc thì tài xế vẫn phải làm chủ được tốc độ, xe phía trước dừng đỗ đã mở đèn khẩn cấp thì tài xế xe sau vẫn phải tránh được, nếu không tránh được thì tài xế xe sau cũng có lỗi
Vụ này nếu xe con đã mở đèn khẩn cấp thì lỗi ở cả 2 bên:
Lỗi xe con là nếu chưa tới mức không thể di chuyển xe ra chỗ an toàn để thay lốp, mà dừng giữa đường để thay lốp, tạo chướng ngại vật nguy hiểm
Lỗi xe tải là không làm chủ tốc độ