Theo e thấy thì số chấm 1 là chuyện bt còn những thứ bao quanh ở trong nó là cả 1 vấn đề . thêm cả cái mác là 1 vấn đề khác nữa
Cứ mã lực cao là tăng tốc nhanh thôi cụ à với thời gian đạt tốc độ từ 0-100 cũng phụ thuộc vào người láiMột thông số mà ít người chú ý nhưng theo em rất quan trọng đó là gia tốc hay khả năng tăng tốc, thể hiện qua thời gian cần thiết để xe xuất phát và đạt được tốc độ 100km/h. Các hãng cũng ít khi công bố về thông số này nhưng cụ nào thích cảm giác "dính lưng" thì chắc là không thể bỏ qua.
Không hẳn vậy đâu cụ ơi, mã lực cao xe cũng nặng nề hơn. Vả lại mã lực công bố thường ở vòng tua rất cao, 4 đến 5000v/ph, ở giá trị khoảng 1,5 đén 2000 giá trị sẽ khác nhiều. Thông số tăng tốc 0-100 là thông số trong điều kiện thử nghiệm, không phụ thuộc vào lái xe, chắc là phụ thuộc nhiều vào lập trình điều khiển hộp số tự động.Cứ mã lực cao là tăng tốc nhanh thôi cụ à với thời gian đạt tốc độ từ 0-100 cũng phụ thuộc vào người lái
Chuẩn nhât cho khả năng cơ động của xe phải dùng đến công suất động cơ/ khối lượng xe(HP/ ton ).Khi muốn xe tăng tốc nhanh 0-100 thường đạp ga lút sàn,tua máy dễ dàng lên đến tầm 4-5000 rpm ngày lập tức.Không hẳn vậy đâu cụ ơi, mã lực cao xe cũng nặng nề hơn. Vả lại mã lực công bố thường ở vòng tua rất cao, 4 đến 5000v/ph, ở giá trị khoảng 1,5 đén 2000 giá trị sẽ khác nhiều. Thông số tăng tốc 0-100 là thông số trong điều kiện thử nghiệm, không phụ thuộc vào lái xe, chắc là phụ thuộc nhiều vào lập trình điều khiển hộp số tự động.
Cùng một mẫu xe thì không chắc chấm to hơn đã tốn hơn cụ nhé. Quan trọng là chấm ít có phải làm việc quá sức với cái xác to hay không! và chúng vận hành ở điều kiện nào.chấm to, chấm nhỏ có liên quan vấn đề xăng ko ạ ? e nghe các cụ truyền miệng cứ chấm to là tốn xăng hơn
Sai cụ ợ. Nhiều xe 5 chấm, 7 chấm mà không hề tốn xăng tí nào....chấm to, chấm nhỏ có liên quan vấn đề xăng ko ạ ? e nghe các cụ truyền miệng cứ chấm to là tốn xăng hơn