- Biển số
- OF-733912
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 2,937
- Động cơ
- 98,196 Mã lực
Bực mình thật các bác ạ!
Bọn nhà mạng Vietl quá lởm và loằng ngoằng. Nhân viên thì láo.Dịch vụ như bố đời.
Chả là ông ,bà cụ nhà em dùng cái homephon không dây,lần trước hỏng pin,đi ra tận cửa hàng mua pin thì kêu abc...phải đợi chờ,cuối cùng em phải mua nguyên con máy mới. Được tháng hôm rồi lại hỏng sim. Gọi CSKH thì hứa là trong 24h sẽ hỗ trợ đổi sim tại nhà. Chờ hoài chả thấy đứa nào. Nay call lên thì nv kêu chưa tiếp nhận thông tin,nói vòng vo,em tức nói to tiếng và hỏi dồn là sử lý ra sao. Nó dập mẹ máy. Em gọi lại thì đứa khác lại yêu cầu giữ máy chờ 5p. Chờ xong kêu không giải quyết,phải giấy ủy quyền cho người đem ra đại lý....rồi cài đặt cái nọ cái chai để khai báo...dcm mình mất tiền mà như vậy. Cáu quá đập cmn cả điện thoại đi rồi.
Tiện đây các bác cho em hỏi máy homephone dùng mạng nào tốt? Hoặc cụ già thì dùng cách gì cho đơn giản và đỡ phức tạp.
Em cảm ơn!
Thề từ giờ cạch hết những thứ liên quan đến vietel. Bọn bố láo,không tôn trọng khách hàng. NvCSKH thì như bố đời!
Update:
Báo cáo với các bác! Cuối cùng thì từ lúc em post bài đến hiện tại. Sim đã được thay thế. Chỉ mất dữ liệu. 1 bạn quản lý tên Linh đã liên lạc và tác động với các bạn có trách nhiệm hỗ trợ đổi sum tại nhà cho em. Phí là 25k.
Khi nhân viên đến và bạn Linh liên lạc,em cũng có lời xin lỗi vì bức xúc mà to tiếng,cũng cảm ơn cá nhân các bạn!
Mong thớt này cứ giữ lại cho mọi người tham khảo.
Mình làm đúng,yêu cầu đúng quyền lợi của mình thôi!
Bọn nhà mạng Vietl quá lởm và loằng ngoằng. Nhân viên thì láo.Dịch vụ như bố đời.
Chả là ông ,bà cụ nhà em dùng cái homephon không dây,lần trước hỏng pin,đi ra tận cửa hàng mua pin thì kêu abc...phải đợi chờ,cuối cùng em phải mua nguyên con máy mới. Được tháng hôm rồi lại hỏng sim. Gọi CSKH thì hứa là trong 24h sẽ hỗ trợ đổi sim tại nhà. Chờ hoài chả thấy đứa nào. Nay call lên thì nv kêu chưa tiếp nhận thông tin,nói vòng vo,em tức nói to tiếng và hỏi dồn là sử lý ra sao. Nó dập mẹ máy. Em gọi lại thì đứa khác lại yêu cầu giữ máy chờ 5p. Chờ xong kêu không giải quyết,phải giấy ủy quyền cho người đem ra đại lý....rồi cài đặt cái nọ cái chai để khai báo...dcm mình mất tiền mà như vậy. Cáu quá đập cmn cả điện thoại đi rồi.
Tiện đây các bác cho em hỏi máy homephone dùng mạng nào tốt? Hoặc cụ già thì dùng cách gì cho đơn giản và đỡ phức tạp.
Em cảm ơn!
Thề từ giờ cạch hết những thứ liên quan đến vietel. Bọn bố láo,không tôn trọng khách hàng. NvCSKH thì như bố đời!
Update:
Báo cáo với các bác! Cuối cùng thì từ lúc em post bài đến hiện tại. Sim đã được thay thế. Chỉ mất dữ liệu. 1 bạn quản lý tên Linh đã liên lạc và tác động với các bạn có trách nhiệm hỗ trợ đổi sum tại nhà cho em. Phí là 25k.
Khi nhân viên đến và bạn Linh liên lạc,em cũng có lời xin lỗi vì bức xúc mà to tiếng,cũng cảm ơn cá nhân các bạn!
Mong thớt này cứ giữ lại cho mọi người tham khảo.
Mình làm đúng,yêu cầu đúng quyền lợi của mình thôi!
Chỉnh sửa cuối: