Em mua lâu rồi, hơn 1 củ tẹo, nó ko có dock sạc đâu ạCái này bao tiền cụ? Nó có sạc cốc đúng không ạ?
Em mua lâu rồi, hơn 1 củ tẹo, nó ko có dock sạc đâu ạCái này bao tiền cụ? Nó có sạc cốc đúng không ạ?
Thanks cụ! Chiều em lết ra chợ giời làm con đỡ bực.Em mua lâu rồi, hơn 1 củ tẹo, nó ko có dock sạc đâu ạ
Cụ làm cái sim Gphone 500k, cắm vào bất cứ điện thoại nào cho 2 cụ dùng thuận tiện hơn cụ ạ. Giá cước thì như máy cố định lại di động nữa.Bực mình thật các bác ạ!
Bọn nhà mạng Vietl quá lởm và loằng ngoằng. Nhân viên thì láo.Dịch vụ như bố đời.
Chả là ông ,bà cụ nhà em dùng cái homephon không dây,lần trước hỏng pin,đi ra tận cửa hàng mua pin thì kêu abc...phải đợi chờ,cuối cùng em phải mua nguyên con máy mới. Được tháng hôm rồi lại hỏng sim. Gọi CSKH thì hứa là trong 24h sẽ hỗ trợ đổi sim tại nhà. Chờ hoài chả thấy đứa nào. Nay call lên thì nv kêu chưa tiếp nhận thông tin,nói vòng vo,em tức nói to tiếng và hỏi dồn là sử lý ra sao. Nó dập mẹ máy. Em gọi lại thì đứa khác lại yêu cầu giữ máy chờ 5p. Chờ xong kêu không giải quyết,phải giấy ủy quyền cho người đem ra đại lý....rồi cài đặt cái nọ cái chai để khai báo...dcm mình mất tiền mà như vậy. Cáu quá đập cmn cả điện thoại đi rồi.
Tiện đây các bác cho em hỏi máy homephone dùng mạng nào tốt? Hoặc cụ già thì dùng cách gì cho đơn giản và đỡ phức tạp.
Em cảm ơn!
Thề từ giờ cạch hết những thứ liên quan đến vietel. Bọn bố láo,không tôn trọng khách hàng. NvCSKH thì như bố đời!
Bên cụ dùng nhiều máy nó chả chăm sóc tốt,VINA em nghét nó như mẻ mà SN nào nó cũng gửi quà đến nhà.Không có ghi âm khó phán lắm!
Vietel em đánh giá nhân viên nhẹ nhàng và nhiệt tình
Công ty em vẫn đang dùng homephone, vì chỗ ấy không kéo được dây, của viettel, chả thấy có vấn đề gì đáng phàn nàn
Nhiều khi dễ tính 1 xíu đi cho cuộc sống nó nhẹ nhàng, không ai đúng 100% cả.
Cụ bỏ homphone đi , giờ toàn dùng di động có mấy ai còn dùng cố định nữa đâu, làm cái máy dđ cho người già có mấy trăm cho tiệnBực mình thật các bác ạ!
Bọn nhà mạng Vietl quá lởm và loằng ngoằng. Nhân viên thì láo.Dịch vụ như bố đời.
Chả là ông ,bà cụ nhà em dùng cái homephon không dây,lần trước hỏng pin,đi ra tận cửa hàng mua pin thì kêu abc...phải đợi chờ,cuối cùng em phải mua nguyên con máy mới. Được tháng hôm rồi lại hỏng sim. Gọi CSKH thì hứa là trong 24h sẽ hỗ trợ đổi sim tại nhà. Chờ hoài chả thấy đứa nào. Nay call lên thì nv kêu chưa tiếp nhận thông tin,nói vòng vo,em tức nói to tiếng và hỏi dồn là sử lý ra sao. Nó dập mẹ máy. Em gọi lại thì đứa khác lại yêu cầu giữ máy chờ 5p. Chờ xong kêu không giải quyết,phải giấy ủy quyền cho người đem ra đại lý....rồi cài đặt cái nọ cái chai để khai báo...dcm mình mất tiền mà như vậy. Cáu quá đập cmn cả điện thoại đi rồi.
Tiện đây các bác cho em hỏi máy homephone dùng mạng nào tốt? Hoặc cụ già thì dùng cách gì cho đơn giản và đỡ phức tạp.
Em cảm ơn!
Thề từ giờ cạch hết những thứ liên quan đến vietel. Bọn bố láo,không tôn trọng khách hàng. NvCSKH thì như bố đời!
Em cứ để đây đã!Cụ bỏ homphone đi , giờ toàn dùng di động có mấy ai còn dùng cố định nữa đâu, làm cái máy dđ cho người già có mấy trăm cho tiện
Dịch vụ sản phẩm bên viettel từ lúc em sử dụng tới bây giờ thấy ổn mà bác.Bực mình thật các bác ạ!
Bọn nhà mạng Vietl quá lởm và loằng ngoằng. Nhân viên thì láo.Dịch vụ như bố đời.
Chả là ông ,bà cụ nhà em dùng cái homephon không dây,lần trước hỏng pin,đi ra tận cửa hàng mua pin thì kêu abc...phải đợi chờ,cuối cùng em phải mua nguyên con máy mới. Được tháng hôm rồi lại hỏng sim. Gọi CSKH thì hứa là trong 24h sẽ hỗ trợ đổi sim tại nhà. Chờ hoài chả thấy đứa nào. Nay call lên thì nv kêu chưa tiếp nhận thông tin,nói vòng vo,em tức nói to tiếng và hỏi dồn là sử lý ra sao. Nó dập mẹ máy. Em gọi lại thì đứa khác lại yêu cầu giữ máy chờ 5p. Chờ xong kêu không giải quyết,phải giấy ủy quyền cho người đem ra đại lý....rồi cài đặt cái nọ cái chai để khai báo...dcm mình mất tiền mà như vậy. Cáu quá đập cmn cả điện thoại đi rồi.
Tiện đây các bác cho em hỏi máy homephone dùng mạng nào tốt? Hoặc cụ già thì dùng cách gì cho đơn giản và đỡ phức tạp.
Em cảm ơn!
Thề từ giờ cạch hết những thứ liên quan đến vietel. Bọn bố láo,không tôn trọng khách hàng. NvCSKH thì như bố đời!
Update:
Báo cáo với các bác! Cuối cùng thì từ lúc em post bài đến hiện tại. Sim đã được thay thế. Chỉ mất dữ liệu. 1 bạn quản lý tên Linh đã liên lạc và tác động với các bạn có trách nhiệm hỗ trợ đổi sum tại nhà cho em. Phí là 25k.
Khi nhân viên đến và bạn Linh liên lạc,em cũng có lời xin lỗi vì bức xúc mà to tiếng,cũng cảm ơn cá nhân các bạn!
Mong thớt này cứ giữ lại cho mọi người tham khảo.
Mình làm đúng,yêu cầu đúng quyền lợi của mình thôi!
Chân em đỡ chút rồi,cảm ơn cụ!Cụ là Trương Phi hay Lý Quỳ mới đúng. Suốt ngày thấy đập máy, đập xe, đập người, chửi nhau...Chân đỡ chưa mà máu nóng thế cụ?