[Funland] Đừng chết uổng như cậu

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,153
Động cơ
350,492 Mã lực
Các cụ không thể so việc leo núi theo mấy đường mọi người vẫn leo hàng ngày với cách chú aiden này leo được. Chú này leo tay không, bôi bột vào tay để leo, không dùng bất cứ dụng cụ bảo hiểm nào. Các cụ xem bọn leo nhà cao tầng mà ko dùng thiết bị bảo hiểm thì biết, vãi lái ra quần ý chứ. Bây giờ hay có trò leo tường cho trẻ em bấu vào vách mà đeo dây bảo hiểm đó. Chỉ là cái tường cao khoảng toà nhà 2 3 tầng thôi, thế mà ko có dây bảo hiểm em đố ông nào từng đi phượt dám tay không bôi bột để leo.
Các cụ leo theo nhóm theo đường mòn có sẵn nó khó 1 thì leo như chú này nó khó gấp 1000 lần. Thế nên dám chơi tay không leo là đã anh hùng rồi.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,981
Động cơ
448,220 Mã lực
Các cụ không thể so việc leo núi theo mấy đường mọi người vẫn leo hàng ngày với cách chú aiden này leo được. Chú này leo tay không, bôi bột vào tay để leo, không dùng bất cứ dụng cụ bảo hiểm nào. Các cụ xem bọn leo nhà cao tầng mà ko dùng thiết bị bảo hiểm thì biết, vãi lái ra quần ý chứ. Bây giờ hay có trò leo tường cho trẻ em bấu vào vách mà đeo dây bảo hiểm đó. Chỉ là cái tường cao khoảng toà nhà 2 3 tầng thôi, thế mà ko có dây bảo hiểm em đố ông nào từng đi phượt dám tay không bôi bột để leo.
Các cụ leo theo nhóm theo đường mòn có sẵn nó khó 1 thì leo như chú này nó khó gấp 1000 lần. Thế nên dám chơi tay không leo là đã anh hùng rồi.
Cụ chuẩn, mấy ông leo Fan bằng đường mòn mở sẵn, có Porter gánh đồ, nấu ăn, dẫn dường thì chỉ ngang nông dân cày ruộng thôi; Khá hơn nữa thì đi theo đoàn, làm quái có ông nào đi theo cách chàng trai người anh đi ( Free solo climbing), giờ lên giọng phán xét vớ vẩn; éo biết xấu hổ.
 

conbovinh

Xe hơi
Biển số
OF-333782
Ngày cấp bằng
8/9/14
Số km
129
Động cơ
280,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ mới leo Fan bằng đường Trạm Tôn 1 lần thì chưa nói lên điều gì, nhiều bà già cũng leo được bằng đường đó. Anh bạn người Anh là dân leo núi chuyên nghiệp, đẳng cấp leo núi cao hơn cụ nhiều.
Việc anh ta chọn đi dưới đường cáp là có lý, vì đi theo cáp dễ định hướng, vì đã có rất nhiều người đi ở khu vực đó để khảo sát, xây cột và kéo cáp. Đội cứu hộ cũng đã đến được khu vực đó khá sớm, chứng tỏ khu vực này không quá ghê gớm đối với những người leo núi chuyên nghiệp.
Em chưa hiểu ý cụ muốn chê em mới chỉ đi chặng trạm tôn chưa đi chằng cát cát hay là không đồng ý với quan điểm em cho rằng cụ ấy chủ quan là sai. Trong tour em leo chặng trạm tôn có rất nhiều các cụ các bà các mẹ đã hoàn thành chăng đường leo, nhưng mà cái em nói là trải nghiệm khó quên đâu phải chỉ là việc sức khỏe mà còn là các trải nghiệm về du lịch về phong cảnh. Đồng ý trình phượt cụ người anh kia hơn em rõ ràng đấy, nhưng cái mà em muốn cảnh báo ở đây là đừng bao giờ tự tin thái quá để rồi giờ đã mang lại hậu quả thế này đây. Có vấn đề gì ở đây vậy hả cụ????@-)@-)@-)
 

tumtum

Xe điện
Biển số
OF-164761
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
3,540
Động cơ
374,408 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội xã, Hoàn Kiếm thôn
Website
www.facebook.com
Cụ chuẩn, mấy ông leo Fan bằng đường mòn mở sẵn, có Porter gánh đồ, nấu ăn, dẫn dường thì chỉ ngang nông dân cày ruộng thôi; Khá hơn nữa thì đi theo đoàn, làm quái có ông nào đi theo cách chàng trai người anh đi ( Free solo climbing), giờ lên giọng phán xét vớ vẩn; éo biết xấu hổ.
ôi xời, quê em còn đầy ông leo Phan bàng bàn phím cơ cụ ;))
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,993
Động cơ
455,403 Mã lực
Em chưa hiểu ý cụ muốn chê em mới chỉ đi chặng trạm tôn chưa đi chằng cát cát hay là không đồng ý với quan điểm em cho rằng cụ ấy chủ quan là sai. Trong tour em leo chặng trạm tôn có rất nhiều các cụ các bà các mẹ đã hoàn thành chăng đường leo, nhưng mà cái em nói là trải nghiệm khó quên đâu phải chỉ là việc sức khỏe mà còn là các trải nghiệm về du lịch về phong cảnh. Đồng ý trình phượt cụ người anh kia hơn em rõ ràng đấy, nhưng cái mà em muốn cảnh báo ở đây là đừng bao giờ tự tin thái quá để rồi giờ đã mang lại hậu quả thế này đây. Có vấn đề gì ở đây vậy hả cụ????@-)@-)@-)
"Quá chủ quan! bản thân em đã từng leo phan chặng y tý trạm tôn. Quả thật là 1 thử thách khó quên, tuy nhiên Phan lại được thương mại hóa du lich quá sớm nên bây giờ nhìn vào không đánh giá đủ được sự nguy hiểm mà chặng đường leo lên có thể mang lại. Mong rằng qua sự việc này cần có 1 cơ chế cảnh báo và kiểm soát chặt chẽ hơn để không xảy ra những vụ việc đau lòng tương tự"


Cụ xem lại cái comm #119 và nhiều cụ khác cũng nói rồi, tôi thấy chính cụ mới chủ quan khi nói về anh bạn người Anh, sự trải nghiệm của cụ chưa đủ đánh giá thế nào là quá chủ quan, thế nào là tự tin thái quá và nó trật lấc đối với trường hợp anh bạn người Anh là dân leo núi chuyên nghiệp và ưa mạo hiểm, kể cả hy sinh tính mạng.
 

Nguoimoivao3

Xe điện
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
2,012
Động cơ
283,491 Mã lực
Em thấy bảo là bạn này cũng đen, vì mùa này là mùa mưa ở Fans, leo núi trekking rất nguy hiểm; ngoài ra đi theo đường cáp treo thì dễ dfijnh vị nhưng tuyến này hồi làm cáp treo có nỏi mìn nhiều đoạn nên phá vỡ kết cấu đá do đó dễ gặp đá lở vụn. Bạn này cũng vì bị đá lở mảnh nó rơi trúng nên mới rách tay bị thương chảy máu dẫn đến mất sức. Nếu ko bị thương mất mâu thì bạn này vượt ngon. Và nếu ko phải mùa mưa thì vẫn có thể cầm cự được thêm vài ngày.
 

rollers

Xe buýt
Biển số
OF-412439
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
593
Động cơ
226,960 Mã lực
Tuổi
40
Bài này chủ yếu là chỉ trích, chửi đổng...với giọng văn khệnh khạng bố đời, hay ho gì?
Nó đã ngã mẹ xuống khỏi thác, bị thương nặng rồi lại còn "Sao không nhóm lửa? Hay không mang theo bật lửa?"
Mấy thằng mạo hiểm nửa mùa thích đi bộ theo dân bản địa lên đỉnh Fan chứ biết đếch gì cảm giác của thằng cu người Anh?
Tất nhiên nó mạo hiểm thì nó chết, nó thiệt thân nó...nhưng tôi ghét thằng dở người cả đời không dám nghĩ theo nó (chứ đừng nói là làm theo) ngồi nhà lên mạng khẳng định bản thân.
Hèn, kém thì ngậm mồm lại người ta còn thương!
Em rất tâm đắc với còm của cụ.
Thằng giáo sư căng củ cọt này là điển hình của sự hèn hạ ngu xuẩn của bọn fbkers Vn. Giọng lúc nào cũng bố đời xem lẫn màu sắc chim gái, góp phần làm hệ thống giáo dục Vn sa đọa từ thái cực cứng cực đoan sang thái cực kỹ năng mềm như mu lờ....
 

Vuachuot

Xe hơi
Biển số
OF-429174
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
167
Động cơ
212,285 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
Thôi cụ ạ... vụ náy cho im đi... những ng mạo hiểm họ thích thế,,, kệ họ
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
3,384
Động cơ
432,653 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
K có những người như vậy Colombo chả bgio khám phá ra châu Mỹ, thảo nào châu Á cứ mãi mãi chả bao giờ hơn dc phương Tây
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top