- Biển số
- OF-82743
- Ngày cấp bằng
- 14/1/11
- Số km
- 1,803
- Động cơ
- 426,968 Mã lực
Bản chất của cái quyết định phi thị trường kia là để cứu các nhà máy sx xăng e5 (vốn nhập máy móc do TQ không dùng nữa thải sang VN) hiện đang ế bán ko ai mua
Ơ diệt được tí cơm tù thì lại đẻ ra BOT tù, bây h xăng tù.Đm bẩn bựa thật, ép ăn ép uống kiểu này đúng là bó tay.
Bẩm cu là do oẳng và nhà nước định hướng mah.Tại sao tất cả các chương trình về dân sinh, kinh tế có liên quan đến Trung Quốc như đường ống nước, nhà máy đường, toa xe lửa, bô xít, nhà máy chế tạo xăng sinh học...(còn nhiều nữa mà người dân không biết hết) luôn đem đến sự thất bại, thua lỗ trên đất nước ta mà ta không thoát ra được?
Làm gì có cái kia mà dùng, A95 chứToshiba bọn nó
Em dùng E95 thui
Ơ. thế là xăng 92 tốt hơn 95 hả cụ. Em gà mờ. Trc giờ thấy 95 đắt hơn tưởng nó tốt hơn.Bạn em làm Petro hắn dặn đừng có đổ E5 của VN, 1 là 92, 92 ngừng SX thì ông đổ 95 cho tôi, chứ nhỡ xe cộ làm sao thì ngồi uống bia đừng có bảo bạn không nói trước
Ý em là VD con xe còi của em chỉ số nén động cơ tương thích với 92, nếu đổ 95 thậm chí còn không bằng 92.Ơ. thế là xăng 92 tốt hơn 95 hả cụ. Em gà mờ. Trc giờ thấy 95 đắt hơn tưởng nó tốt hơn.
Có phải chỗ nào cũng có A95 cho cụ đổ đâu.Chả đáng léo bao nhiêu $, e quyết đổ 95 chứ ko đổ E5
Đầu kéo chạy Dieên cụ nhé, đổ xăng đứng máy liền .Gay quá , xe em nó éo hợp với E5 mới đau em thử 1 lần xong phải về lại 92 . Không biết E5 nó hợp với động cơ có tỷ số nén nào nhỉ
Không thế thì lờ đờ nó ăn cám à cụTại sao tất cả các chương trình về dân sinh, kinh tế có liên quan đến Trung Quốc như đường ống nước, nhà máy đường, toa xe lửa, bô xít, nhà máy chế tạo xăng sinh học...(còn nhiều nữa mà người dân không biết hết) luôn đem đến sự thất bại, thua lỗ trên đất nước ta mà ta không thoát ra được?