- Biển số
- OF-157716
- Ngày cấp bằng
- 21/9/12
- Số km
- 3,483
- Động cơ
- 2,364,946 Mã lực
Lại phải chuyển sang A95 thôi. Éo làm gì được mới đau. Ôi VN.
Thì đấy là hy vọng của người ta
https://www.pvoil.com.vn/vi-VN/cac-bai-viet-ve-xang-sinh-hoc-e5/dung-xang-e5-tot-cho-dong-co-bai-tra-loi-phong-van-cua-thay-le-anh-tuan/284/429Do trong xăng có cồn, đặc biệt khi hàm lượng cồn lớn thì có thể xảy ra khả năng tách lớp giữa xăng và cồn khi nhiệt độ môi trường thấp hoặc do thời gian tồn trữ dài. Nhưng đối với E5, chỉ có 5% Etanol, nên khả năng này rất khó xảy ra. Ngoài ra việc để phương tiện lâu ngày không sử dụng cũng có thể khiến tách lớp. Hơn nữa, Etanol là chất rất “háo” nước cho nên việc để lâu cũng có thể làm ảnh hưởng tới động cơ.
Chính vì vậy, đối với các loại xe sử dụng liên tục thì nên sử dụng loại xăng pha cồn E5 này. Đối với các phương tiện lâu ngày không sử dụng hoặc sử dụng ít thì nên dùng loại xăng thường.
Cụ tránh bằng cách nào chỉ em với ạ?Bắt ông chủ sử dụng như đúng rồi ấy nhỉ, éo thấy thằng đầy tớ nào cam kết E5 đủ tiêu chuẩn cả. Em tránh xa cho lành.
Đi xe thằng khác lái cụ ợ.Cụ tránh bằng cách nào chỉ em với ạ?
Đương nhiên là còn cụ ạ, cụ cứ đổ A95 bình thường.thế còn xăng 95 ko các cụ
Nhập ngoại về rẻ hơn 2k/ lít. Nhưng sẽ có chính sách bảo hộ sản xuất trong nước cụ nhé. Cái này Petrolimex với PVOil chả thế làm trái lệnh đc. Em cứ đoán thế.Bẩm cụ, đống nhà máy ethanol trong nước đang đắp chiếu cả năm nay là ít, cá biệt có thằng còn chưa hoàn thiện, xây dở xong hết vốn Giờ chắc chỉ có nhập ngoại ethanol về mà pha vào nhé Di sản A# để lại cho Petro đấy
Cái này là cụ bịa để lấy cớ chửi thôi!CMCN chứ. Morning đổ 300K A92 đi được 200Km trong phố, đổ 300K Ẹ đi chưa nổi 150km.