Dubai-Jerusalem: "Cắm xe vác siệp lên đường"

kentdju

Xe điện
Biển số
OF-165853
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
3,860
Động cơ
539,350 Mã lực
Tên HDV này cũng 3G như mình, cũng hay khoe ảnh con, hỏi nó: "có tiếp tục sản xuất không? có bị hạn chế sinh con ko?" nó bảo: "tiếp tục chứ, và Israel có hạn chế số lượng con: số đó là 12"

Kiểu này cụ GT phải sang Israel đi để được đẻ thoải mái:P
 

VNM

Xe điện
Biển số
OF-190749
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,396
Động cơ
354,276 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tks cụ chủ đã chia sẻ!
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Ngày cuối cùng, bay chuyến muộn nên nhiều thời gian, đi chợ xong cả lũ rủ nhau oánh chén, lại chiến đấu với cái T-bone này cho dễ ăn và hạp với vang hay beer:


Món ăn truyền thống của họ đây, chầy cối đầy đủ cả:
 

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,388
Động cơ
420,501 Mã lực
Hình ảnh chú vịt ở Israel nói lên tất cả: khác với vịt ở VN luôn được tung tăng bơi lội, vịt ở Israel cả đời cho đến khi bị om sấu cũng không bao giờ có diễm phúc được nhúng chân xuống nước.
Cụ chủ nhắc đến vụ này làm em nhớ lại một thời trẻ giai xứ sa mạc: để cải thiện bữa ăn toàn bò, cừu với gà mổ sẵn (cái này bên đó rẻ hơn nhà mình nhiều, nhưng ăn nhiều rất ớn), anh em đi vào trang trại thổ dân mua vịt sống về, vừa để có đồ ăn tươi, vừa dành oánh tiết canh. Mà mỗi tuần chỉ đi chợ mua 1 lần nên khi mua toàn chơi cả bao tải mang về để dành. Giữa tiết trời gần 50 độ; thương lũ vịt tắm nắng cháy hết lông, lũ chúng em thả nó vào bể bơi cho vẫy vùng. Nào ngờ đâu chỉ trong buổi chiều không ngó ngàng mà đến lúc tối ra bắt để phục vụ ông anh ruột với dạ dầy thì phát hiện ra cả lũ đã toi vì ... chết đuối. Vịt chết đuối trong bể bơi ạ. Giờ kể lại chả mấy ai tin; dưng là chuyện của ngàn lẻ một đêm có thật.

Nhân nói lại vụ sa mạc, em lục lại có mấy cái hình xưa, hầu các cụ; gọi là thêm gia vị cho thớt cụ chủ thêm xôm.

Đội hình ngựa chiến chuyên cưỡi sa mạc, nhìn xa thì tưởng lốp căng mông mảy, nhưng kỳ thực bị bó xương toàn thân và lốp bị xì hơi




Thế nên vượt các đồi cát như đi trên đồng bằng






Nhưng thỉnh thoảng vẫn bị sa cơ lỡ vận




Nên lũ chúng em đành cắm lều ngủ tạm giữa đất trời mênh mông cát vàng




Vậy mà cái nắng, cái gió vẫn không cho yên sau một đêm bị hành hạ




May mà thỉnh thoảng gặp mấy chú chiến binh sa mạc để gọi là thay đổi hình ảnh đời thường

 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Cụ chủ nhắc đến vụ này làm em nhớ lại một thời trẻ giai xứ sa mạc: để cải thiện bữa ăn toàn bò, cừu với gà mổ sẵn (cái này bên đó rẻ hơn nhà mình nhiều, nhưng ăn nhiều rất ớn), anh em đi vào trang trại thổ dân mua vịt sống về, vừa để có đồ ăn tươi, vừa dành oánh tiết canh. Mà mỗi tuần chỉ đi chợ mua 1 lần nên khi mua toàn chơi cả bao tải mang về để dành. Giữa tiết trời gần 50 độ; thương lũ vịt tắm nắng cháy hết lông, lũ chúng em thả nó vào bể bơi cho vẫy vùng. Nào ngờ đâu chỉ trong buổi chiều không ngó ngàng mà đến lúc tối ra bắt để phục vụ ông anh ruột với dạ dầy thì phát hiện ra cả lũ đã toi vì ... chết đuối. Vịt chết đuối trong bể bơi ạ. Giờ kể lại chả mấy ai tin; dưng là chuyện của ngàn lẻ một đêm có thật.
Quả vịt chết đuối đúng thật luôn hở cụ? vừa rồi sang không được chén thịt lạc đà nên hơi tiếc :)
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Ra sân bay sớm, thấy cũng không đông lắm, đề phòng trước về kiểm tra an ninh mà cũng không ăn thua gì:


Chặng TelAviv-Bangkok bay bằng El Al Israel Airlines, ngu nhất khi đi hãng này, máy bay của Israel nên kiểm tra cực kỳ cẩn thận, bọn em đứng 2,5 tiếng chỉ để nghe chúng nó hỏi: có gặp ai ở Israel ko? có ai gửi gì không? valy có gốm ko? có sứ không?, rồi lại kiểm tra chéo xem mấy thằng trả lời có khớp không, thằng này hỏi xong lại 1 em ra tua lại y hệt
Được cái là thái độ thì rất nhẹ nhàng lịch sự, sau khi củ giềng 2 tiếng rưỡi cuối cùng thì cũng lên được máy bay.
Bọn này hèn không dám bay thẳng như hãng khác, chắc bay qua mấy ông ả rập sợ nó ngứa mắt bắn nên phải bay dọc bờ biển như thằng say rượu, mất hơn 11 tiếng mới xuống Bkk,


Lại mất mấy tiếng chờ và như thường lệ, lại beer nhưng lần này là vịt quay sau cả chục ngày bò với cừu:
 

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,388
Động cơ
420,501 Mã lực
Quả vịt chết đuối đúng thật luôn hở cụ? vừa rồi sang không được chén thịt lạc đà nên hơi tiếc :)
Em nghĩ là khó tin nên đã dặm trước rồi; nhưng em xòe là không hề điêu tí nào; nếu không thì em lại bị đi đầy phát nữa để chụp ảnh làm chứng về phục vụ pho rum.

Cụ chưa ăn lạc đà một bướu thì tiếc một; chứ cụ mà chưa chén loại 2 bướu như vầy thì còn tiếc gấp đôi đấy ạ :D

 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,583
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
gái jesusalem xinh tóa, nhìn mà thèm cụ trọc có thử tý râu ngô bên đó k? chắc khỏe lắm cụ nhẩy
 

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,388
Động cơ
420,501 Mã lực
Ra sân bay sớm, thấy cũng không đông lắm, đề phòng trước về kiểm tra an ninh mà cũng không ăn thua gì:
Chặng TelAviv-Bangkok bay bằng El Al Israel Airlines, ngu nhất khi đi hãng này, máy bay của Israel nên kiểm tra cực kỳ cẩn thận, bọn em đứng 2,5 tiếng chỉ để nghe chúng nó hỏi: có gặp ai ở Israel ko? có ai gửi gì không? valy có gốm ko? có sứ không?, rồi lại kiểm tra chéo xem mấy thằng trả lời có khớp không, thằng này hỏi xong lại 1 em ra tua lại y hệt
Được cái là thái độ thì rất nhẹ nhàng lịch sự, sau khi củ giềng 2 tiếng rưỡi cuối cùng thì cũng lên được máy bay.
Em đồ tại sự bất ổn của khu vực nên cái sự an ninh ở sân bay mới nhiêu khê thế. Ở mấy nước Ả rập Bắc Phi, ngoài cái sự hành khi bị soi, bị sờ lúc qua cửa an ninh trong nhà ga sân bay, thì đến tận chân cầu thang máy bay lũ chúng em vưỡn phải tuân theo đủ các quy tắc an toàn.

Đầu tiên là cái hành lý ký gửi bị vứt trên đường băng (sau khi đã đi từ băng chuyền trong nhà ga ra đường băng). Các cụ để ý thấy chú porter nằm khểnh hít khí giời chứ chả chịu cho hành lý lên xe nhé




Sau đó, hành khách và lũ chúng em phải tự ra nhặt từng hành lý một mà cho lên xe chở. Hàng của ai người ấy nhặt, cấm giúp đỡ bên vác hộ. Lại mấy chú porter khoanh tay đứng dòm rất hững hờ




Sau đó là đến màn xét khám hành lý xách tay trước khi bước chân lên cầu thang máy bay

 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,117
Động cơ
1,185,778 Mã lực
Nhìn quả đường bay của ông Israel Airlines hài thật
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,117
Động cơ
1,185,778 Mã lực
Em nhớ mang máng rồi vẽ lại, nhưng đại loại nó chơi kiểu võ say như thế :)
Mấy ông Israel này ko học đc kiểu bay đường thẳng như bác TS gì nhà mình, bay như này tốn kém quá cụ nhỉ
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Em đồ tại sự bất ổn của khu vực nên cái sự an ninh ở sân bay mới nhiêu khê thế. Ở mấy nước Ả rập Bắc Phi, ngoài cái sự hành khi bị soi, bị sờ lúc qua cửa an ninh trong nhà ga sân bay, thì đến tận chân cầu thang máy bay lũ chúng em vưỡn phải tuân theo đủ các quy tắc an toàn.

Đầu tiên là cái hành lý ký gửi bị vứt trên đường băng (sau khi đã đi từ băng chuyền trong nhà ga ra đường băng). Các cụ để ý thấy chú porter nằm khểnh hít khí giời chứ chả chịu cho hành lý lên xe nhé
Nước nào mà vui thế cụ?
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,164
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Nhìn cái đường bay hình răng cưa của thằng Israel Airlines mới thấy bọn này lắm kẻ thù cụ nhỉ.
 

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,423
Động cơ
582,557 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
Bay thẳng qua lãnh thổ láng giềng rocket nó tiu chít, ĐSQ Israel ở HN còn làm cột ở cổng dựng lên chống được xe tăng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top