Vãi cả xe khách
Cái này không nên trách tài xê cụ ạ. Có chăng là nên tham gia với chủ xe thôi, ăn dày vừa thôi. Sử dụng lao động vắt kiệt sức người ta cũng là hành động kiếm tiền trên mồ hôi xương máu người khác. Mà hình như thanh tra lao động ko thể can thiệp hay sao ấy họ ko biết số giờ lv của lái xe trong ngày, trong tuần thế nào, gây ra tai nạn cũng là một dạng tai nạn L D do làm việc quá sức. Còn về phía các bác tài thay vì bon chen chỗ nguy hiểm thế này các bác chỉ cần đi đúng tốc độ tối đa ở những nơi đường thoáng vẫn về kịp mà. Còn về đè vạch vàng trên cầu Thang Long thì vô khối xe khách,con, đưa đón nhân viên... theo nhà cháu chả cần phạt nguội cứ đưa những clip như này lên thông tin đại chúng xem các ông ấy nghĩ sao. đây cũng là biện pháp nhắc nhở có tính cảnh cáo. Các doanh nghiệp có xe vi phạm tự xử lý nội bộ vì doanh nghiệp ngoài lợi nhuận cũng phải đem lại lợi ích cho XH. Haỹ nhìn doanh ngniệp Nhat ho làm kia chỉ cần có thông tin ko tốt là người tiêu dùng tẩy chay, đối tác từ chối ko hợp tác, tự nhiên phá sản thôi.Xe khách nó còn đang vội đi đám ma cụ ợ. Đám ma bố, mẹ chúng nó ở nhà mà. Các cụ trên này có ai ở Cao Bằng mà đi xe ngày về thì biết. Cứ buổi sáng 5 giờ xuất phát tại Cao Bằng, đến Hà Nội 2 giờ chiều. Nghỉ 1,5 tiếng và tiếp tục 4 giờ xuất phát tại Hà Nội, về đến Cao Bằng 12 giờ đêm. Ngủ đến 3.30 lại dậy và chiến đấu tiếp, kéo dài liên tục các ngày trong tuần. Thế thì hỏi làm sao khôn tai nạn. Trung bình 1 ngày lái với phụ xe ngủ khoảng 3 tiếng. Em đến ạ các anh ấy.
Em ủng hộ cách làm của bácCái này không nên trách tài xê cụ ạ. Có chăng là nên tham gia với chủ xe thôi, ăn dày vừa thôi. Sử dụng lao động vắt kiệt sức người ta cũng là hành động kiếm tiền trên mồ hôi xương máu người khác. Mà hình như thanh tra lao động ko thể can thiệp hay sao ấy họ ko biết số giờ lv của lái xe trong ngày, trong tuần thế nào, gây ra tai nạn cũng là một dạng tai nạn L D do làm việc quá sức. Còn về phía các bác tài thay vì bon chen chỗ nguy hiểm thế này các bác chỉ cần đi đúng tốc độ tối đa ở những nơi đường thoáng vẫn về kịp mà. Còn về đè vạch vàng trên cầu Thang Long thì vô khối xe khách,con, đưa đón nhân viên... theo nhà cháu chả cần phạt nguội cứ đưa những clip như này lên thông tin đại chúng xem các ông ấy nghĩ sao. đây cũng là biện pháp nhắc nhở có tính cảnh cáo. Các doanh nghiệp có xe vi phạm tự xử lý nội bộ vì doanh nghiệp ngoài lợi nhuận cũng phải đem lại lợi ích cho XH. Haỹ nhìn doanh ngniệp Nhat ho làm kia chỉ cần có thông tin ko tốt là người tiêu dùng tẩy chay, đối tác từ chối ko hợp tác, tự nhiên phá sản thôi.
Phú Thọ không đọ dc đâu. Quê em đấy mấy bác ạ. Bọn xe khách này chạy thì ko phải bàn ạ toàn cao thủvâng 19B00104