- Biển số
- OF-448927
- Ngày cấp bằng
- 27/8/16
- Số km
- 1,010
- Động cơ
- 218,074 Mã lực
Nhìn nặng nề quá nhể, học cầu London à
Phần nặng nề thì chấp nhận được, nhưng 5 tháp bằng nhau nhìn chưa ưa mắt.Nhìn nặng nề quá nhể, học cầu London à
Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắmEm thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Thôi làm mịa cầu khỉ cho xong, mà thế cũng sợ nó ăn, để bến đò thôi, mà đò lại sợ bảo kê. Thôi kệ thằng nào muốn qua sông thì tự bơi.Liệu cây cầu này có nhiều nhất về số lượng thằng đầy tớ liên quan đến nó của anh Dân đi tù không ?.... đại loại hỏi thế thì sát hơn .
Tốt quá.Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Mấy còm trên đang muốn lắp Cầu Khỉ kia kìa.Đẹp cụ ơi, nhưng mà Tây quá, sao không làm quả Thê Húc hầy
Vậy cứ bê tông cốt thép nhể? Đặt tên làm gì. Cứ gọi là Cầu BTCT là ok rồi.Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
Hóng xem thành phố bên sôngMấy còm trên đang muốn lắp Cầu Khỉ kia kìa.
Công trình nào cũng vậy, làm phải có Tính "Thẩm Mỹ", cây cầu nằm đó hàng nửa thế kỷ, không thể tạm bợ được.Tốt quá.
Thế theo bác, các đồng chí nên xây 1 cây cầu để Giao thông từ A đến B tốt hơn, hay Xây 1 cây cầu để giải quyết nhu cầu văn hóa tinh thần và giải trí của nhân dân??
Em thấy làm cầu đẹp vừa thôi ạ, làm cầu đẹp quá các cháu lại rủ nhau lên chụp ảnh, đi lại run lắm cụ ơi.Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Giải quyết được vấn đề "Tái định cư" cho hàng trăm nghìn nhân khẩu thì.............ngon ngay.Hóng xem thành phố bên sông
Tôi ưu tiên cho Mục đích sử dụng.Công trình nào cũng vậy, làm phải có Tính "Thẩm Mỹ", cây cầu nằm đó hàng nửa thế kỷ, không thể tamk bợ được.
Đang bàn về Thẩm Mỹ, chuyện Tiền Nong tính sau đuê.
Em chả thấy đẹp . Ông nào chỉ đạo vẽ kiểu hoài cổ này làm gì cho tốn thêm xèng.
Phần nặng nề thì chấp nhận được, nhưng 5 tháp bằng nhau nhìn chưa ưa mắt.
Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
E người trần mắt hột nhìn thấy nó nặng nề quá.
Hóng nhà đầu tư nghe lời các ofer để sửa cầu thành CON RẮN VUÔNGXấu, tây chẳng ra tây ta chẳng ra ta