Em thấy Nhật Tân là đẹp nhất, ba cái loại này xấu òm
Cầu bị khống chế chiều cao trụ do vướng sân bay Gia Lâm cụ ơi.Cầu này dài 3km thì không dành cho người đi bộ, du lịch ngắm cảnh như cầu Luân Đôn (<300m) được.
Xe cộ đi như nêm không có thời gian ngắm tiểu tiết đâu. Phải so với cầu Cổng Vàng cũng xấp xỉ 3km mới đúng chủng loại. Thế thì cả kết cấu và hình dáng nó phải có 2 cái trụ rất cao để neo dây văng nó mới cân đối với chiều dài toàn bộ cầu. Cơ bản nó là như thế rồi, cố gắng phá cách nó vừa bất hợp lý về kết cấu mà lúc nào đi qua cũng sẽ tức anh ách như nhìn cô gái số đo các vòng rất to nhưng chiều cao lại có mét tư.
đẹp nhỉ, giống cây cầu gì bên nước AnhLộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Thế thì làm cáp treo không phủ lý.Cầu bị khống chế chiều cao trụ do vướng sân bay Gia Lâm cụ ơi.
Chọn hình tượng hóa quả trụ neo dây cáp có hình dạng Khuê Văn Các hay chùa Một Cột nhể, ai lại vẽ kiểu gì mà toàn nhìn ra London bridgeEm thích trên mái ngói đỏ hoặc chơi hẳn tranh gốm sứ ốp. Nhìn phản chiếu ánh sáng còn đẹp nữa
Ko nhìn thấy cái mái cong của cái cột trụ à.. cột kiến trúc bắt trước tây, cố đưa cái mái cong á châu vào trông nó kệch cỡmThế nào mới ra "ta"?