- Biển số
- OF-848668
- Ngày cấp bằng
- 27/2/24
- Số km
- 420
- Động cơ
- 10,674 Mã lực
- Tuổi
- 31
Đầu tư công thúc như năm vừa rồi thì có khi xong trc thời hạn ấy chứ cụHy vọng đến hết 2027 có cầu. Nhưng em cũng ko tin chắc 100%
Đầu tư công thúc như năm vừa rồi thì có khi xong trc thời hạn ấy chứ cụHy vọng đến hết 2027 có cầu. Nhưng em cũng ko tin chắc 100%
Đầu tư tư nhân đang yếu nên chỉ còn cách đẩy mạng đtc để đạt gdp thôi cụ qua đó kích thích tư nhânNăm nay chắc giải ngân ngon lành. Thấy năm rồi làm vườn hoa với công viên ầm ầm. Tranh thủ đang đẩy mạnh đầu tư công .
UBND Hà Nội họp thật chứ có phải bịa ra đâu cụKênh CafeF mà đưa thì ko có gì ngoài mục đích bán nốt đất phân lô.
Công nhận trong nội thành nhiều chỗ bất cập, ko rõ vướng chỗ nàoCụ nghĩ BOT giữa 2-3 cái cầu ko BOT liệu có khả thi không?
Các anh ý nộp đơn, nộp phương án, thậm trí khởi công để bán cái mớ đất bên sông của các anh, còn triển khai thì chả khác mấy dự án BT.
Vành đai 2.5 có lẽ cũng sắp đc 20 năm kể từ ngày khởi công, cái cầu vượt chỗ Viện K làm xong nửa cái mố để đấy, dân tắc quá thì tự tìm đường khác mà đi
Họp thì có hoph nhưng xây thì có mà đến tết Congo. Muốn xây lên kênh CafeF mà xây ạ.UBND Hà Nội họp thật chứ có phải bịa ra đâu cụ
đùa. đang lim dim tưởng tượng thì cụ lại vả em nhát. tỉnh cmnr hu hu.Vẫn còn bàn phương án xây dựng dự án thế này thì 20 năm nữa mới khởi công
đất đi kèm đã bán thì xông vào mắtCông nhận trong nội thành nhiều chỗ bất cập, ko rõ vướng chỗ nào
em không nói về kinh tế vĩ mô. nhưng nếu xây rõ ràng nó giảm tải cho thằng chương dương. có ích chứ không vô bổ ạ.Ông Him Lam bỏ tiền cho báo viết bài để bán đất dự án của ông ấy bên sông thôi. Giờ còn chưa có chủ trương đầu tư thì còn lâu mới xây.
Mà Hà Nội giờ chủ trương làm cách đường vành đai để có quỹ đất xây các khu đô thị mới, cách đấy vừa có tiền thuế đất, vừa giãn dân, giải quyết được nhiều vấn đề.
Chứ cái cầu Trần Hưng Đạo này giải quyết được vấn đề gì mà phải tốn tiền xây cho nó?
Bank nào dám tài trợ vốn cho dự án BOT này vì quá rủi ro (lý do phía trên có cụ đã nói), ngoại trừ các bank sân sau của ông Minh Xoài.
Nhưng cụ có chịu bỏ ra 35000 rồi vòng vèo thêm 5-6km nữa không lại là chuyện khác.em không nói về kinh tế vĩ mô. nhưng nếu xây rõ ràng nó giảm tải cho thằng chương dương. có ích chứ không vô bổ ạ.
sáng - chiều cứ đông như kiến. đi qua sông mà nhọc ghê gớm.
cô minh năm nào còn đe xây khu gì đó ven sông. chắc trêu.cái Cầu đểu này chỉ phục vụ anh Minh Him Lam bán đất ở Sài Đồng thôi. Cứ phao tin ầm ĩ để câu khách mua đất.
Mua xong rồi thì thôi. Nói thật, lấy đâu ra tiền mà xây cầu.