- Biển số
- OF-461623
- Ngày cấp bằng
- 14/10/16
- Số km
- 121
- Động cơ
- 205,320 Mã lực
Thế thành chui háng cụ ấy àView attachment 6527280
Hình này cho máu
Thế thành chui háng cụ ấy àView attachment 6527280
Hình này cho máu
Em nghĩ 4 cái mố cầu, mỗi cái đặt một ông, mỗi ông chỉ một hướng cho nó chiến. Chứ các ông chỉ tập trung thế này bà con lái xe lại sinh ra tò mòView attachment 6527280
Hình này cho máu
1 ví dụ điển hình, mô hình quy hoạch trái sầu riêng, mạnh ai nấy làm.Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Vâng, ngoài chức năng đi lại thì nó còn chức năng kiến trúc mà bác, kiểu như làm cái cột nhà mình cũng phải ốp đá, bắt phào chỉ. Đá nó có tác dụng chống cho cái cột đâu, chỉ làm đẹp mà thôi.Hai cái trụ cổng hai đầu nó là cái cổng chào thì đúng hơn; vì nó chả có tác dụng gì vào cái cầu cả.
Vác 2 cáu trụ ấy đặt vào cầu nào chả được nhỉ
Cá nhân em thấy Cầu như cánh Hạc là đẹp nhất. Thiết kế hiện đại tinh tế, mềm mại mang tính thanh lịch của cố đô Tràng AN -Hà Nội. Nếu chọn vật liệu thật tinh tế màu sáng vào ban ngày. Tối kết hợp giữa công nghệ chiếu sáng đẳng cấp như Cầu Nhật Tân kết hợp với gắn hệ đèn led màu trắng, chỉ được lầ màu trắng dùng loại đèn thật đẳng cấp kết viền vòng cung theo hình cánh hạc sẽ là một điểm nhấn đẹp mắt lung linh soi mình dưới lòng sông như hình cánh hạc bay trong không gian vào ban đêm. Em thích ý tưởng này.Hôm trước em thấy có 3 phương án, trong đó phương án cánh vạc bay khá là đẹp. Phương án này em thấy nó cứ lai căng kiểu gì đó
Ba phương án thiết kế cầu Trần Hưng Đạo
VnExpress tin tức mới nhất - Thông tin nhanh & chính xác được cập nhật hàng giờ. Đọc báo tin tức online Việt Nam & Thế giới nóng nhất trong ngày về thể thao, thời sự, pháp luật, kinh doanh,...vnexpress.net
View attachment 6526096
View attachment 6526097
View attachment 6526098
Cầu Nhật Tân là tuyệt đẹp đấy cụ.Từ 1945 đến giờ chưa thấy xây dựng được bất kỳ cái gì gọi là đẹp. Cái cầu này cũng là 1 trong số những thứ hổ lốn hiện có.
Em vừa xem video thì thấy thiết kế cầu như Cánh Hạc Bay rất đẹp rồi. Chỉ cần chỉnh sửa phối cảnh cho đèn led trắng theo hình uốn lượn của cánh hạc. Vào ban đêm.,Việc phối đèn led một màu trắng sẽ có hiệu ứng bất ngờ khi nó soi chiếu xuống dòng sông rất lung linh và huyền ảo. Và làm 3D thật đẹp. Có vườn hoa cây xanh nơi đi dạo tản bộ cho người dân check in nữa cũng là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến Hà Nội ngắm cảnh hóng mát và chụp ảnh v,,v,t. Em chả hiểu tại sao trong 03 thiết kế lại chọn thiết kế xấu nhất để làm vậy.Hôm trước em thấy có 3 phương án, trong đó phương án cánh vạc bay khá là đẹp. Phương án được chọn em thấy nó cứ lai căng kiểu gì đó
Ba phương án thiết kế cầu Trần Hưng Đạo
VnExpress tin tức mới nhất - Thông tin nhanh & chính xác được cập nhật hàng giờ. Đọc báo tin tức online Việt Nam & Thế giới nóng nhất trong ngày về thể thao, thời sự, pháp luật, kinh doanh,...vnexpress.net
View attachment 6526096
View attachment 6526097
View attachment 6526098
Cầu Nhật Tân nó là chuẩn xây dựng, đâu có gì gọi là đẹp.Cầu Nhật Tân là tuyệt đẹp đấy cụ.
Đẹp ở đó đấy bác. cách thiết kế tạo hình khối chuẩn trong xây dựng giữa các trụ cột và dây văng rất đẹp và hoàng tráng, hiện đại và ban đêm thì càng đẹp bởi nghệ thuật trình diễn ánh sáng bác ạ.Cầu Nhật Tân nó là chuẩn xây dựng, đâu có gì gọi là đẹp.
Bác rất sáng tạo cơ mà cầu mà có mai che lại dài 02 cây số thì không gọi là cầu được mà gọi là nơi đúc tiền bác nhỉ? . Ý tưởng trồng vườn hoa cây xanh tản bộ chụp ảnh em thấy ổn ạ.Ngành cầu đường lối mòn quá.
E đề nghị 1 cây cầu đủ rộng có mái che, 2 bên đầy river coffe và shoping mall .
Thế thì gọi là cầu chợ, mà không có chỗ đậu xeNgành cầu đường lối mòn quá.
E đề nghị 1 cây cầu đủ rộng có mái che, 2 bên đầy river coffe và shoping mall .