Dòng SUV body on frame trên 1 tỷ còn lựa chọn nào tốt hơn fortuner không?

Matnathuytinh

Xe hơi
Biển số
OF-567576
Ngày cấp bằng
5/5/18
Số km
158
Động cơ
147,660 Mã lực
giá trị làm nên tên tuổi thương hiệu thì không thay đổi, chỉ có cảm nhận của mỗi người là khác nhau vì mỗi người tính cách. em cũng đang chạy Fortuner từ 2015 đến nay đây em không khuyến khích mọi người mua xe này nhưng khuyên mọi người hãy xem tiêu chuẩn mua xe của mình rất cẩn thận. Nhiệm vụ của xe cũng như các loại dao dùng ở bếp vậy mỗi loại làm tốt một nhiệm vụ. Nếu có tiền thì nên sắm nhiều loại khác nhau còn ít tiền thì nên sắm con nào có thể làm được nhiều hơn. Đi fotuner thì ko có nhiều cảm xúc lắm đâu nhưng nó sẽ ko đưa chúng ta vào những tình cảnh dở khóc dở cười khi hỏng vặt mà ko báo trc. Bảo trì bảo dưỡng đúng định kỳ thì dù 10-20 năm thì chiếc fortuner nó cũng chẳng có hỏng bao giờ đâu
Mỗi người mỗi quan điểm. Không tự dưng Toy trở thành hãng oto lớn nhất thế giới được. Vào quán ăn mà không ngon thử hỏi lần sau khách muốn tơi nữa không
 

Hoàng tử PxN

Xe tải
Biển số
OF-515649
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
261
Động cơ
181,334 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Sơn La
Cũng tùy theo nhu cầu của người lái thế nào nữa cụ ạ, nếu nhu cầu thích hầm hố thì forturner ko hợp rồi. Nhưng nếu thích một chiếc xe đa dụng, có thể thích nghi với mọi địa hình, dễ dàng thao tác và dễ sử dụng và lành, bền thì chắc chắn nên chọn fortuner
 

kh-oa

Xe buýt
Biển số
OF-156981
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
661
Động cơ
358,490 Mã lực
Nếu muốn chuyển qua SUV body on frame chạy thì các cụ có chung suy nghĩ như em là ưu tiên lựa chọn Fortuner không? Theo quan điểm cá nhân em thì dù mấy con xe lai dòng SUV và CUV nó có ưu thế nhỉnh hơn về thiết kế và trang bị nhưng khi xét về yếu tố thực dụng và trải nghiệm người lái thì SUV vẫn là lựa chọn số 1, nó mang đến cho người lái một chất khác biệt hẳn. Quăng quật trong mấy cung camping thì mới thấy hết độ chất của dòng SUV này. Chất chơi độ lì lợm khung gầm rời thì nhiều cụ đi nhiều sẽ tự rút ra được rồi. Con fortuner còn ưu thế hơn ở tính đa dụng và sự ổn định bền bỉ. Chỉ tiếc là bây giờ người ta có lẽ không đề cao ‘chất gỗ’ và lại đi thích ‘nước sơn’. Các cụ đánh giá sao về mấy con xe ở dòng SUV body on frame trên 1 tỷ? Chốt xe để chạy thì chọn con nào nếu ưu tiên là thực dụng bền bỉ, liệu lựa chọn của em đã hợp lý không?

321.jpg
Với tiêu chí của cụ là cảm giác lái và bền bỉ thì em thấy fortuner nhỉnh hơn nhưng em khuyên cụ cứ ra showroom thử đã, bền bỉ thì không xe nào qua đc toy, còn opstion thì xe hàn vượt trội hơn. đi nhẹ nhàng phố xá thì Santafe , đi đèo núi, thì Fortunner còn nhiều tiền hơn thì everest
 

nhasachhailong

Xe điện
Biển số
OF-296250
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
3,121
Động cơ
335,558 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
bán buôn lẻ thịt bò , bê , trâu ở hà nội
E vẫn muốn mua fortuner nhưng giá cao quá . Kể mà giá chỉ cao hơn Mux mỗi bản 70 triệu thì hợp lý
 

chaien85

Xe tải
Biển số
OF-304833
Ngày cấp bằng
13/1/14
Số km
400
Động cơ
306,755 Mã lực
Em nghĩ cụ nên mua fortuner máy dầu ấy; máy dầu hơi ồn tý nhưng đi offroad thì bao phê. Và xe lúc nào cũng thơm dầu, nhưng đi mấy cung Tây Bắc thì cứ an tâm mà đi chứ ko cần lo lắng xe có đi qua đc vũng lầy này ko. Chưa kể trong dòng SUV rời thân này thì for có khoảng sáng gầm cao nhất nữa
 

Matnathuytinh

Xe hơi
Biển số
OF-567576
Ngày cấp bằng
5/5/18
Số km
158
Động cơ
147,660 Mã lực
Em không trải nghiệm nhiều về xe nhưng lên con Fortuner Legend bản dầu 2020 rồi thì khen là nhiều nhất. Con Santa Fe cách âm rất tệ, đi dưới trời mưa ồn hơn trú mưa dưới mái tôn
 

Gau_2

Xe tải
Biển số
OF-430004
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
322
Động cơ
218,140 Mã lực
Thích fotuner 2021 thì mua thôi chủ thớt, tham khảo gì nữa cứ ra chạy thử rồi cảm nhận, xong gặp ông nào đang chạy mà hỏi cho kỹ. Xe bây giờ phụ kiện đầy đủ + ngoại thất ổn nhưng giá em thấy hơi mắc thôi, đc cái bền bỉ thì đáng đống tiền bát gạo, đi đường xa + xấu thì cũng sướng với bàn 2 cầu..đi phố thì tốn hơn nhưng full cũng 10-11lit /100km . Đến giờ ngoài trang trí thêm mấy cái lặt vặt + thay màn hình z900 cho xe, em thấy hài lòng với fotun 2019 of mình. lốp đi gần 4 vạn rồi mà vẫn chưa thay!
 

dautaydad

Xe đạp
Biển số
OF-61183
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
32
Động cơ
441,240 Mã lực
Fortuner mà đi so với Santafe được ư? San tuổi gì mà so với fortun, nếu chỉ so về trang bị và độ bóng bẩy thì san hơn nhưng về độ êm ái và đa dụng thì san làm gì có tuổi.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,417
Động cơ
517,982 Mã lực
Cá nhân em thì bằng ấy tiền em mua 1 Hilux, với một cái xe bé đi phố.
 

nhasachhailong

Xe điện
Biển số
OF-296250
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
3,121
Động cơ
335,558 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
bán buôn lẻ thịt bò , bê , trâu ở hà nội
Thế thì lại thống trị phân khúc à :T
E vẫn thấy xe Toyota hài hoà nhiều yếu tố và đổi xe tiếp e sẽ chuyển sang 7 chỗ của Toyota . E chán mítubishi rồi, bảo dưỡng và thay đồ đắt quá
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
E vẫn thấy xe Toyota hài hoà nhiều yếu tố và đổi xe tiếp e sẽ chuyển sang 7 chỗ của Toyota . E chán mítubishi rồi, bảo dưỡng và thay đồ đắt quá
Hnay e ngồi chém gió với thằng e đi Kona. Nó bảo vào hãng bảo dưỡng toàn mấy củ? Đợt tới cấp 2-3 vạn gì đó (tức là cấp trung bình) mà thấy sale báo trước tầm gần 5 củ??? E nghe mà choáng váng. E vừa bảo dưỡng 2 vạn Phò tủn tại Toy Thanh Xuân. Cả đổ nước rửa kính, 1 chai phụ gia xăng, nói chung làm full theo hãng đưa ra hết 1.870k (được giảm 15% do dịch, hãng giảm giá). Thế quái nào con Kona bé như con cóc lại bảo dưỡng đắt hơn xe e mới ghê @@
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
521
Động cơ
288,873 Mã lực
E vẫn thấy xe Toyota hài hoà nhiều yếu tố và đổi xe tiếp e sẽ chuyển sang 7 chỗ của Toyota . E chán mítubishi rồi, bảo dưỡng và thay đồ đắt quá
em cũng đi triton như cụ đây . triton cần gì vào hãng cụ. cứ ra ngoài 7-8000km thay dầu 1 lần . 1 năm 2 lần . qua 10v thì bảo dương gara ngoài tầm 3-5tr thôi. cụ k va quệt vào đâu thì lgi có cái gì hỏng cần thay đâu . e đi mit 4 năm cũng đang thèm ft dầu . thích 2.8 nhưng đắt . hôm lái thử con 2.4 thấy cũng ổn phết . k ồn và ì như trk kia e nghĩ
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoa.Vinh

Đi bộ
Biển số
OF-794603
Ngày cấp bằng
24/10/21
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Nếu muốn chuyển qua SUV body on frame chạy thì các cụ có chung suy nghĩ như em là ưu tiên lựa chọn Fortuner không? Theo quan điểm cá nhân em thì dù mấy con xe lai dòng SUV và CUV nó có ưu thế nhỉnh hơn về thiết kế và trang bị nhưng khi xét về yếu tố thực dụng và trải nghiệm người lái thì SUV vẫn là lựa chọn số 1, nó mang đến cho người lái một chất khác biệt hẳn. Quăng quật trong mấy cung camping thì mới thấy hết độ chất của dòng SUV này. Chất chơi độ lì lợm khung gầm rời thì nhiều cụ đi nhiều sẽ tự rút ra được rồi. Con fortuner còn ưu thế hơn ở tính đa dụng và sự ổn định bền bỉ. Chỉ tiếc là bây giờ người ta có lẽ không đề cao ‘chất gỗ’ và lại đi thích ‘nước sơn’. Các cụ đánh giá sao về mấy con xe ở dòng SUV body on frame trên 1 tỷ? Chốt xe để chạy thì chọn con nào nếu ưu tiên là thực dụng bền bỉ, liệu lựa chọn của em đã hợp lý không?

321.jpg
Em thấy Everest bóp chết con này. Động cơ hộp số hơn, đầm chắc hơn, cách âm tốt hơn. Cảm giác lái cũng ngon hơn cụ ạ
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,515
Động cơ
330,992 Mã lực
Mỗi xe mỗi điểm, tùy các cụ thicb gu nào thôi
 

thoithien107

Đi bộ
Biển số
OF-794266
Ngày cấp bằng
21/10/21
Số km
5
Động cơ
-3,516 Mã lực
Tuổi
33
E vẫn thấy xe Toyota hài hoà nhiều yếu tố và đổi xe tiếp e sẽ chuyển sang 7 chỗ của Toyota . E chán mítubishi rồi, bảo dưỡng và thay đồ đắt quá
Toy vua phân khúc với Ỉn thống trị bao năm rồi, Mit mới có Exp nổi lên thời gian gần đây.
Đường còn dài,Ỉn và RUSH sẽ phải chống đỡ với nhiều xe mới cùng phân khúc chứ không riêng gì Mit
 

tow_mater

Xe tải
Biển số
OF-127711
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
372
Động cơ
380,672 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
thánh lật, chiếc xe dành riênh cho thị trường các nước kém phát triển. Không bao giờ đủ tiêu chuẩn an toàn để bán ở thị trường mỹ, úc hay eu.

an tâm nỗi gì vậy cụ
Cụ quả là thông thái quá.
Đâu tiên là nghĩ đến bán lại dễ và được giá, hai là bảo dưỡng định kỳ rẻ và hệ thống dịch vụ rộng, ba là phụ tùng dễ và rẻ. Ford em không rõ nhưng chi phí cho PS cứ đắt gấp đôi Phó Tủn. Vậy nên tâm lý đám đông là đi xem hết, hỏi chán rồi về xuống tiền Forrtuner. Hiểu biết nhiều thì mới xem PS hay Eve, PS đời trước có quả hộp số hơi kém tắm, loại All new hiện tại nghe bảo khá hơn.
Cụ thì trên cả tầm hiểu rỘng...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top