- Biển số
- OF-427819
- Ngày cấp bằng
- 6/6/16
- Số km
- 131
- Động cơ
- 217,220 Mã lực
- Tuổi
- 32
Cái này của bác là con 2k8 thì chuẩnCác bác pro cho em hỏi. Đăng kí số khung số máy như thế này thì đây là xe nhập đời 2008 hay là 2009 ạ.
Cái này của bác là con 2k8 thì chuẩnCác bác pro cho em hỏi. Đăng kí số khung số máy như thế này thì đây là xe nhập đời 2008 hay là 2009 ạ.
Cần phải chạy thử mới quyết định có cần làm ko bạn nhé! lọc gió rẻ ko ấy mà.Anh sơn cho em hỏi thay lọc gió xe vespa lx việt 2010 bên anh chi phí thế nào ạ.Xe em đi hơn 2 vạn rồi ngoài thay lọc gió ra có cần vệ sinh nồi hay chế hoà khí k ạ.
Xe bạn cần kiểm tra hệ thống côn. Tỉ lệ xăng gió 14.7/1 là tỉ lệ chuẩn khi chạy đều ga. khi tăng ga có thể từ 9/1, xe bốc khoẻ nhưng phát sinh nhiều khí thải . Do vậy họ dùng bộ phun xăng điện tử để hạn chế nên không chỉnh được đâu bạn.bạn cho mình hỏi chút, xe mình sh150i việt 2014, bị hiện tượng rần rần khi chạy giữ nguyên ở dải tốc độ khoảng 50-60km/h. dưới dải này chạy êm, mà trên 60km/h thì rất êm, lướt, bốc. xe mình đã chạy được 52.000 km, bị thế này từ khoảng km 42.000. Nó kiểu như bị gằn do thiếu xăng ấy. Mình hỏi head thì người ta bảo kiểu động cơ esp nó thế. Họ cũng không chỉnh đuợc tỷ lệ xăng gió. Bạn bắt bệnh giúp mình được không, hôm nào mình đi xe đến nhé. à, với lại mình nghe nói tỷ lệ hòa khí của xe này là 14,7/1, xe ăn uống kham khổ quá nên chạy không sướng, có cách nào chỉnh cho hỗn hợp khí đặc lên chút hơn không nhỉ? Mình nghĩ tầm 13/1 máy sẽ bốc và mát hơn ấy!
Không có gì, A cũng cảm ơn em đã động viên!Hôm nay em mới vào diễn đàn để cám ơn a Sơn được ạ, đi mấy cửa hàng toàn phán lỗi linh tinh rồi thay này nọ, qua chỗ anh vít lại 2 con ốc ở Ắc quy, giờ đi ngon lành rồi ạ, mấy lần qua a làm đều không lấy tiền , cám ơn anh chúc cửa hàng anh ngày càng đông khách ạ.
5-10km thì làm được, 50-60km/h rung sàn để chân thì hơi khó bạn nhé! 1h là đủ thời gian để làm bạn à.Chào bác Sơn
xe em mới đi được khoảng hơn 1 vạn, em đinh đi bảo dưỡng lọc gió, bộ côn, bugi, có cần bảo dưỡng thêm gì nữa không ạ?
em mới thay nước mát không biết có sớm quá không, tại em thấy nó dưới mức cho phép. Em thay ở cửa hàng họ lôi hộp của honda ra đổ không biết có đảm bảo hàng hãng không nữa.
thêm nữa là xe em đi khoảng 5-10km thì rung đầu, 50-60km thì rung ở chỗ để chân, cái này có xử lý được không ạ
thỉnh thoảng thì chế độ IDLING STOP không hoạt động.
tất cả những cái trên nếu xử lý thì mất bao thời gian ạ, tại em đi làm, trốn ra thì cũng chỉ hơn 1h là phải về ạ
Mình ko rành về giấy tờ nên bạn thông cảm!Trong đăng ký của em lại ghi Nhập khẩu mậu dịch, ko biết nghĩa là sao cụ Sơn nhỉ
Bạn thay thử cái bugi trước xem thế nào nhé!Hi Bác Sơn!
Bác cho em hỏi bệnh xe shark với: em mới mau con shark cuối năm 2014; trời mát đi thì bình thường, nếu nắng nóng đi hay bị chết máy, hụt hơi. bác cho em hỏi bệnh do đâu và cách khắc phục với.
Thanks!
Bạn qua lúc nào cũng được nhưng tránh ngày chủ nhật ra hộ mình!Mai cửa hàng có đông xe ko để em mang con dylan đời tống nhà em ra bảo dưỡng bác ơi?
Đổ keo tự vá lợi bất cập hại bạn nhé! Chất keo ấy lâu ngày nó sẽ ăn mòn làm vành rỗ gây lọt hơi. Tốt nhất là thay lốp mới thôi!Chào bác Sơn.
Lốp sau con SH 2010 của em bị dính 3 vết thủng liền nhau, thợ bảo ko vá đc đòi thay nhưng lốp của em còn mới.
em tính đổ keo tự vá, thì theo anh có nên ko vì em thấy nhiều người bảo vành xe bị ăn mòn (không biết có thật hay ko).hjx. nếu có thì cho em hỏi bên anh có dịch vụ này ko để em vác xe qua ạ.
Em cảm ơn!
Vụ này khó đây!Bệnh này nếu chỉ vệ sinh côn thì sau 1-2 ngày lại đâu vào đấy. Phải kiểm tra các chi tiết xem có cái gì bị lỗi do hao mòn hoặc sai kích cỡ rồi căn chỉnh lại mới triệt để được. Bạn ở xa quá nên mình ko thể giúp được! Khi nào có điều kiện lên HN, bạn nhờ thợ tháo, mang toàn bộ cái bộ côn của xe kể cả dây curoa ( trừ cái nắp bửng côn) lên mình làm cho về lắp lại là xong.A sơn ơi cho e hỏi chút xe sh 2k10 của e sau khi thay dây curoa thì nó bị hiện tượng đang dừng mà đi ga nhẹ nó cứ bị giật giật e đã đi bảo dưỡng lại côn 3 lần mà chỉ dc vài 3 ngày nó lại bị. E ở hạ long lên k qua a xem giúp được có j a tư vấn giúp e vs ạ. E cảm ơn a
Thợ thuyền thế thì khó nhỉ! bạn mang xe vào head honda nhờ họ vệ sinh cảm biến oxi xem sao!A cho em hỏi là xe em sh150i 2010. Trc có qua bác bảo dưỡng rồi. Bây giờ xe có hiện tg là đi nhanh nhả ga nghe tiếng bụp bụp ở bô. Nó kêu bụp bụp mấy lần liền. Nhả ga chậm thì không bị. Xe em thì không hụt ga. Vẫn ga đều bt. E hỏi thợ thì ngta bảo là bugi. Nhưng e có thử bugi mới vào nhưng vẫn bị nên em vẫn để bugi cũ. Trc e có hỏi bác bảo kiểm tra cảm biến oxi. Là cái ở giữa bô đấy hả bác. Em mang thợ bảo tháo kiểm tra vệ sinh thì ngta bảo e là cái này không dc tháo ra vi sợ hỏng. Như thế là xe e bị sao hả bác. Tháo cảm biến oxi vệ sinh có được không bác. Mong bác trả lời e sớm nhé. Nhà e ở xa nên chỉ sang bác dc chủ nhật mà chủ nhật bác lại nghỉ. Em cám ơn bác
E thấy thằng Shi 125 hầu như con nào Láp cũng có vđề. 150 thì nó đỡ hơnhy vọng xe cụ không bị láp, nếu láp thì ốm xiền