- Biển số
- OF-91371
- Ngày cấp bằng
- 9/4/11
- Số km
- 298
- Động cơ
- 407,340 Mã lực
nào có chuông độ SH 150I 2008 nhập cụ ới em nhóe
Cụ tư vấn cho em tổng thiệt hại và thời gian làm lại hơi cho con Spacy ạ
Bạn ĐT cho mình để nói chuyện rõ hơn!nào có chuông độ SH 150I 2008 nhập cụ ới em nhóe
Đèn báo thay dầu ( Oil Change) của dòng xe Honda là đèn báo gián tiếp, tức là nó ăn theo công tơ mét. Hãng lập trình như thế này nhé:E có con LEAD 125 đi đc 1000km nó hiện đèn báo thay dầu Oil Change, e tưởng đi thay dầu là nó hết vậy mà hôm nọ thay rồi nó vẫn ko hết, chắc nó lập trình cái đèn này cho những mốc km nhất định, cái này có xóa đc ko hả cụ Sơn !
Em thì ko làm xe số, nhưng nhìn chung dầu hãng chỉ là dầu tiêu chuẩn thôi! Cụ tham khảo xem anh em nhé!Cụ Sơn cho hỏi mới mua cho ông cụ nhà con wave@100cc. Hết 500km có cần p thay dầu luôn k? Với dòng xe số này thì mình nên thay loại dầu gì nhỉ? Lâu r k tìm hiểu về xe số nên k rõ. Có nên thay caltex hay thay dầu hãng honda? Honda chắc k tốt = dầu các hãng bên ngoài đâu nhỉ? Thanks cụ!
* Nếu trong lúc bấm đề mà nó kêu tạch tạch... liên tục thì xe cụ bị yếu điện. Có mấy nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên:Cụ cho cháu hỏi con Sh của cháu đề nổ cứ tạch tạch mãi ko đc, bấm còi lúc đc lúc tịt, đang nghi ngờ ắc quy
Xe cháu hiện tượng như th1, xe này cháu mới lấy, mua đc 3 năm mới đi đc 1400km, toàn đắp chiếu. Thế mà hôm lấy xe (cách đây 1 tuần đề phát ăn ngay), cháu lấy nhưng bận hnay mới lôi ra đi thì bị như trên. Và nếu chi phí sửa ắc quy/sạc/cuộn điện/ cầu chi tấm bnhieu cụ nhỉ. Cháu cảm ơn* Nếu trong lúc bấm đề mà nó kêu tạch tạch... liên tục thì xe cụ bị yếu điện. Có mấy nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên:
- Hỏng ắc quy
- Hỏng Xạc
- Hỏng máy phát ( cuộn điện)
- Và nhẹ nhàng nhất là cháy ổ cầu chì.
* Nếu cụ bấm đề phát nào nó tạch phát ấy và chỉ tạch duy nhất 1 cái thì xe cụ bị hết chổi than của củ đề.
À, hóa ra là nếu có thay đúng các mốc 1000 - 5000km nó cũng ko tắt, hôm nào cụ xóa jup e nhé !Đèn báo thay dầu ( Oil Change) của dòng xe Honda là đèn báo gián tiếp, tức là nó ăn theo công tơ mét. Hãng lập trình như thế này nhé:
-Lần đầu kể từ khi lăn bánh 0000km - 1000km đèn oil change báo sáng lần đầu.
-Từ lần sau cứ mỗi 4000km lại báo 1 lần.
Vì vậy, thay dầu xong ta phải xoá đèn mới hết cụ nhé! Cụ qua cửa hàng em xóa cho!
Em cảm ơn cụ và các nhân viên của cụ đã nhiệt tình khám cho xe của em. Các cụ rất nhiệt tình, đặc biệt là mất nhiều thời gian vẫn không tìm ra nguyên nhân gây bệnh của xe mà các cụ lại không lấy tiền công. Xe của em thay IC của con Lead 110 FI khác vẫn bị cụ ạ.Xe bạn thế nào rồi?