- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,493
- Động cơ
- 567,437 Mã lực
Sợ đ éo lắp động cơ cụ ahĐến cái nắp capot còn không dám mở ra lại đi khoe động cơ bằng chữ.
Vãi
Sợ đ éo lắp động cơ cụ ahĐến cái nắp capot còn không dám mở ra lại đi khoe động cơ bằng chữ.
Vãi
Chót nhận vai dồi thì phải đóng cho tròn vai thôi.Ô hô, xưa nay em cứ tưởng mỗi dân Á đông là hay "chém gió", hoá ra Tây cũng chém mạnh mẽ hơn.
Em dân cơ khí (máy công trình) nhưng không chuyên động cơ ô tô, nghĩ mãi không hiểu chúng nó tinh chỉnh cái gì để động cơ trở thành hàng đầu thế giới.???
Điều chắc chắn là em không tin BMW nó chuyển giao dây truyền công nghệ động cơ mới nhất, tốt nhất cho bất cứ hãng nào khác.
Chỉ một vài ông Tây cha vơ chú váo "chém gió" mà báo chí đã đưa tin ầm ầm kể cũng...Yomost thật.
Chẳng có nhẽ tù bô của đức lại kém tù bô của nhật.E muốn thì chỉ cần 140 mã xác nhẹ chạy êm it ồn và nhất là rẻ, e ít xiền mong vậy thôi
Ở 1 diễn biến khác 1.5 tuột bô của hòn đá đã 188 mã ạ!
Uh vì a ý vẫn bán đc nhà từ mấy căn hộ mẫu. Thậm chí chưa cần căn mẫu đã ùn ùn xếp hàng đặt cọc. Chắc ô tô nó cũng thế.Anh ấy mót quá thôi cụ ợ. Em dự quả này là bị ép làm. (Để đổi lấy ưu đãi liên quan đến đất)
Tiền đầu tư ra một mớ, tuyền đi vay.
Giờ gặt lúa non thôi.
Em đọc thấy trên thế giới chưa hãng nào bán được ô tô từ xe mô hình cả.
Tại VN anh ấy đã bán được (nhiều người xếp hàng đăng ký mua như mua nhà chỉ cần xem nhà mẫu) nhưng em thấy sai sai gì đó.
Em không mua xe mô hình! Còn cụ...
Toàn bộ nền Vin xong rồi ah, con ít đường vành đai sau xưởng Láng thôi ahBên cụ san nền xong hết chưa ạ?
Xuki thì có cái gì mà hơnE thật chứ về công nghệ sản xuất xe hơi, VF thua vinaxuki ngày xưa mọi mặt thua quá xa luôn. E ko bàn đến trình độ PR hay tiền nhé.
Chả hiểu cụ nói gì !? Cách làm của Xuki không thất bại mới là lạ! Giả sử NH có cho Xuki vay tiền thì kết cục nó vẫn chết...E thật chứ về công nghệ sản xuất xe hơi, VF thua vinaxuki ngày xưa mọi mặt thua quá xa luôn. E ko bàn đến trình độ PR hay tiền nhé.
Làm thật, làm tốt thì không ai lại mất thiện cảm.Trong này nhiều bác k có thiện cảm với Vin lắm nhỉ
Nhiều hãng lớn vẫn nhập khẩu động cơ hãng khác như Toy vẫn nhập sky active của Mazda, boxer của subaru...đấy chứa cả trời công nghệ vì bản thân Toy bị ép tội độc quyền mới công bố bản quyền cũ mà cũng khoảng 2600 bản quyền.Vì vn chúng ta gần như chưa chế tạo được động cơ nên chưa hình dung ra việc chế tạo động cơ khó hay dễ. Dạng động cơ diesel
bán thủ công như bông sen d12 không tính. Mình nghe nói Thaco cũng đã nhiều lần đàm phán với Hyundai để chuyển giao công nghệ sản xuất động cơ ở vn nhưng không thành công. Lần này nếu tiếp nhận thành công công nghệ và sản xuất thương mại được, thì Vin sẽ là công ty đầu tiên làm được. Lại là công ty đi lên từ số 0 trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, nên lại càng đáng khen.
-Điều e ngại đầu tiên là họ có đủ khả năng tiếp nhận công nghệ và biến nó thành của mình hay không? Động cơ do BMW sản xuất thì tốt, nhưng chuyển giao cho Vin sản xuất có tốt hay không còn phụ thuộc nhiều ở Vin. Bản gốc tốt rồi, nhưng bản sao có tốt hay không còn phụ thuộc vào chiếc máy photocopy. Mà nên nhớ là chiếc máy này chưa chạy lần nào.
-Giả sử như tiếp nhận công nghệ tốt rồi, sản xuất được rồi, nhưng chỉ biết copy thì lại như diesel Sông công và Cơ khí Trần Hưng Đạo ngày nào sản xuất máy kéo Bông sen. Công nghệ thế giới ngày càng phát triển. Bọn Nhật ngày xưa cũng đi copy về, nhưng bản copy của nó ngày càng cải tiến tốt hơn bản gốc. Ta không cần như Nhật, chỉ cần cập nhật được, không bị lạc hậu theo thời gian là tốt lắm rồi. Làm được việc này mới mong có được một hãng xe bền vững trong tương lai. Chứ không sau này lại như Sông Công, Trần Hưng Đạo mà thôi.
Ơ, trong đấy đã lắp động cơ đâu mở ra làm gì cụ ơiĐến cái nắp capot còn không dám mở ra lại đi khoe động cơ bằng chữ.
Vãi
Cụ này hay bỉ bôi quá, hằn học làm gì, kệ người ta đi cụ. Thị trường sẽ cảm nhận thực tế và khách quan nhất.Đến cái nắp capot còn không dám mở ra lại đi khoe động cơ bằng chữ.
Vãi