[Thảo luận] Dồn toa trên cầu Chương Dương, Mini Cooper lãnh đủ,

SFilm.com.vn

Xe hơi
Biển số
OF-6950
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
133
Động cơ
542,630 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Đây là lỗi phóng nhanh, ko giữ khoảng cách bỏ qua nguyên tắc 2s
MINI Cooper đâm toác đầu không bung túi khí
VnMedia26/03/16
Khoảng 11h 10 phút sáng nay, 26/3, 4 chiếc ô tô đang lưu thông cùng chiều trên cầu Chương Dương - hướng đi từ Hà Nội – QL5 đã đâm liên hoàn, trong đó chiếc MINI Cooper S đời 2010 đi sau cùng là xe bị nặng nhất, phần đầu lõm xâu, két nước vỡ... nhưng túi khí vẫn không chịu bung.


Theo tổ công tác lưu động, Đội CSGT số 1 – Công an Tp. Hà Nội, nguyên nhân dẫn đến tai nạn trên là do các xe không làm chủ tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn.

Do đó, khi chiếc Toyota Fotuner đi đầu tiên phanh gấp, lái xe Daewoo Lacetti phía sau bị bất ngờ và khoảng cách quá gần nên đã đâm vào đuôi, ngay sau đó là một xe tải loại 3,5 tấn tiếp tục đâm vào xe Lacetti, rất may cả 3 xe đi đầu chỉ bị móp nhẹ ở phần đầu và phần đuôi. Duy nhất chỉ có chiếc MINI Cooper S, đời 2010 đi sau cùng do một thanh niên điều khiển đã đâm rất mạnh vào đuôi xe tải 3,5 tấn.



MINI Cooper đâm vỡ phần đầu

Cú va chạm mạnh nên khiến toàn bộ nắp ca po bị biến dạng, đèn pha vỡ vụn, két nước bị hư hỏng nặng và có dấu hiệu vỡ, phần khung giữ cụm động cơ dưới nắp capo cũng bị biến dạng hoàn toàn...

Lái xe điều khiển chiếc MINI Cooper cho biết, khi đó anh đang lái xe với tốc độ khoảng 60 km/h và đi đúng phần đường của mình, nhưng do va chạm của những xe phía trước quá đột ngột, trong khi khoảng cách giữa các xe đi trên cầu Chương Dương quá gần nhau nên anh không kịp phanh xe, kết quả là nữa đầu chiếc MINI Cooper đã nằm gọn gầm đuôi của xe tải và dính chặt vào đó.



Tuy nhiên túi khí không bung

Thời điểm xảy ra va chạm là giờ cao điểm nên toàn bộ phương tiện đang lưu thông trên cầu tắc cục bộ. Ngay sau đó Lãnh đạo Đội CSGT số 1, Công an Tp. Hà Nội đã huy động thêm lực lượng tới hiện trường phân luồng cho các phương tiện, kéo chiếc MINI Cooper đang dính chặt đuôi chiếc xe tải, giải phóng hiện trường để các phương tiện lưu thông bình thường trở lại. Khoảng 11h45 phương tiện lưu thông qua Cầu Chương Dương đã không còn ùn ứ.

Một chiến sỹ CSGT đội 1 cho biết: Hàng ngày lượng phương tiện lưu thông qua Cầu Chương Dương rất lớn, đặc biệt là ô tô. Tuy nhiên các lái xe thường không tuân thủ giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, trong khi lái xe lại đi quá tốc độ quy định, vì thế chỉ một va chạm nhỏ trên cầu cũng có thể dẫn đến một tai nạn liên hoàn và hậu quả thường rất đáng tiếc...

















Anh Nhi
tại nạn kiểu này xuất hiện ngày càng nhiều các cụ nhỉ :D vấn đề đi chậm giữ khoảng cách thì xe đằng sau bấm còi dồn khó chịu lắm ạ :(
 

cuncoi_tichtich

Xe tải
Biển số
OF-91719
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
393
Động cơ
407,731 Mã lực
Trên cầu Chương Dương mà nó quất ít nhất 60km/h thì thằng cooper xứng đáng bị đâm như thế, may là anh xe tải k sao.
 

soc anh

Xe hơi
Biển số
OF-342132
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
165
Động cơ
275,050 Mã lực
trên cầu chương dương mà đi 60km/h mà đi lại đi buổi sáng thì em cũng vái cụ, buổi ngày cầu chương dương đông cụ nào đi 45km/h đã là cao 60km/h em dự chỉ có 1h sáng may ra đủ vắng để thốc chân ga, thôi đó là bài học cho cụ minicope nhé về sửa rồi đi cho cẩn thận
 

x3lu

Xe tải
Biển số
OF-410694
Ngày cấp bằng
16/3/16
Số km
234
Động cơ
226,550 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đất chật đường đông nên các cụ toàn ôm mông nhau chạy mà..
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,164
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Xe tải 1,25t mà lều báo phán 3,5t ! Vãi...

Đây là lỗi phóng nhanh, ko giữ khoảng cách bỏ qua nguyên tắc 2s
MINI Cooper đâm toác đầu không bung túi khí
VnMedia26/03/16
Khoảng 11h 10 phút sáng nay, 26/3, 4 chiếc ô tô đang lưu thông cùng chiều trên cầu Chương Dương - hướng đi từ Hà Nội – QL5 đã đâm liên hoàn, trong đó chiếc MINI Cooper S đời 2010 đi sau cùng là xe bị nặng nhất, phần đầu lõm xâu, két nước vỡ... nhưng túi khí vẫn không chịu bung.

Theo tổ công tác lưu động, Đội CSGT số 1 – Công an Tp. Hà Nội, nguyên nhân dẫn đến tai nạn trên là do các xe không làm chủ tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn.

Do đó, khi chiếc Toyota Fotuner đi đầu tiên phanh gấp, lái xe Daewoo Lacetti phía sau bị bất ngờ và khoảng cách quá gần nên đã đâm vào đuôi, ngay sau đó là một xe tải loại 3,5 tấn tiếp tục đâm vào xe Lacetti, rất may cả 3 xe đi đầu chỉ bị móp nhẹ ở phần đầu và phần đuôi. Duy nhất chỉ có chiếc MINI Cooper S, đời 2010 đi sau cùng do một thanh niên điều khiển đã đâm rất mạnh vào đuôi xe tải 3,5 tấn.



MINI Cooper đâm vỡ phần đầu

Cú va chạm mạnh nên khiến toàn bộ nắp ca po bị biến dạng, đèn pha vỡ vụn, két nước bị hư hỏng nặng và có dấu hiệu vỡ, phần khung giữ cụm động cơ dưới nắp capo cũng bị biến dạng hoàn toàn...

Lái xe điều khiển chiếc MINI Cooper cho biết, khi đó anh đang lái xe với tốc độ khoảng 60 km/h và đi đúng phần đường của mình, nhưng do va chạm của những xe phía trước quá đột ngột, trong khi khoảng cách giữa các xe đi trên cầu Chương Dương quá gần nhau nên anh không kịp phanh xe, kết quả là nữa đầu chiếc MINI Cooper đã nằm gọn gầm đuôi của xe tải và dính chặt vào đó.
Tuy nhiên túi khí không bung





Anh Nhi
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo quy định của Bảo hiểm TNDS thì cứ TNDS của cụ đằng sau đền đuôi của cụ đằng trước
Cụ chuyên tư vấn bảo hiểm mà phát biểu thế này thi ai dám tin và mua bảo hiểm của cụ. Đền (bồi thường) cho nhau là do luật Dân sự của nhà nước quy định, chứ ông bảo hiểm nào có máu mặt đến mức quy định được việc này!
 

dalenxe4banh

Xe hơi
Biển số
OF-402673
Ngày cấp bằng
25/1/16
Số km
151
Động cơ
230,710 Mã lực
Tuổi
47
Đi nhanh như vậy, đâm nát đầu là đúng rồi. Trên cầu CD tốc độ tối đa cũng không quá 50 mà.
 

Alan De Bui

Xe tải
Biển số
OF-377535
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
434
Động cơ
250,040 Mã lực
Tuổi
46
mất tập trung 3 giây thôi là có một dây rắc rối...........
 

SkyActiv

Xe hơi
Biển số
OF-412423
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
159
Động cơ
224,921 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
cho em hỏi chút, đi kiểu thế này, khảong cách 2 xe bao nhiêu thì an toàn? theo hướng dẫn kĩ thuật í.. đi trong phố cũng bị tương tự, nếu để khảong cách lớn, xe máy cứ lượn vào .. khảong giữa
Tuỳ tốc độ, cung đường, tầm nhìn cụ ah. Em chỉ thấy cao tốc HN-LC có biển cảnh báo cự ly chủ yếu nhắc nhở lái xe cẩn trọng, leo dốc mà thấy có thg xe tải nặng ở trước mà xe cụ nhỏ con thì cũng cách xa nó ra dù tầm nhìn tốt, tính chắc cửa của mình thôi cụ ah đừng tin tưởng thg khác. Xe máy nó lao vào làn oto thì nó phải tự chịu thôi cụ, đi trong làn giành cho ô tô mà cụ còn định giữ khoảng cách an toàn với xe máy thì với văn hoá bon chen ở VN thì cụ định đi bằng số lùi ah.
 

laixe02

Xe tải
Biển số
OF-403609
Ngày cấp bằng
2/2/16
Số km
499
Động cơ
233,670 Mã lực
Tuổi
34
Tội nghiệp cho bác Mini, sửa xe cũng kha khá đây
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top