Tiếc cho chiếc xe đẹp biển đẹp đã bị mất zin
Cụ chủ k sao ạ,
mà sao nhà sản xuất xe họ tính kỹ thế ??!
Đã là túi khí ... khi chạy với tốc độ (nào đó) nếu có ngoại lực làm thay đổi gia tốc là phải bung chứ
túi khí nhậy quá lúc cần thì ko bung như thế này lại bungCụ chủ k sao ạ,
mà sao nhà sản xuất xe họ tính kỹ thế ??!
Đã là túi khí ... khi chạy với tốc độ (nào đó) nếu có ngoại lực làm thay đổi gia tốc là phải bung chứ
nhìn xe phía trước chọn một mốc khi xe đó đi qua (ví dụ cột đèn...) và đếm 1,2,3 (giây). Chưa đếm xong mà vượt qua mốc đó thì coi như là kém an toàn khi xe trước phanh gấp.cho em hỏi chút, đi kiểu thế này, khảong cách 2 xe bao nhiêu thì an toàn? theo hướng dẫn kĩ thuật í.. đi trong phố cũng bị tương tự, nếu để khảong cách lớn, xe máy cứ lượn vào .. khảong giữa
Nó có mấy cái cảm biến tham gia điều khiển quá trình nổ túi khí chứ không phải 1 cái !Cảm biến thường nằm trước két nước, sau cản trước, trong vụ này em nghĩ xe này là xe lướt rồi. Tốc độ 60km/h, đâm dừng chứ không phải đâm dê đi tiếp nên túi khí bắt buộc phải bung mới đúng