TÌnh hình là em đã có thông tin cụ thể cho các cụ về dịch vụ tin nhắn, như sau:
Sử dụng tổng đài 8x68 nhắn theo cú pháp
Em ví dụ nhé: OF "em bị an va o 110 Hoang Quoc Viet, xe em 30L abcd, nho cac cu ho tro" gửi 8x68, thế là 1xx cụ OF đồng loạt nhận được tin nhắn, cụ nào gần đó thì chạy ra xem tình hình và hỗ trợ. Các cụ đến rồi thấy chúng nó đông hay gấu quá, có thể nhắn tin tiếp đến tổng đài "bon nay phai oanh, de nghị tiep vien", ....
Nhắn tin tổng đài này có thể chia theo nhóm, theo khu vực vô tư, tuy nhiên em thấy chẳng cần, càng nhiều OFers biết càng tốt.
Liên hệ với VOV giao thông em thấy cũng là 1 biện pháp, nhưng không phải các bác lúc nào cũng trong oto để nghe đài, đang giờ làm việc hoặc ngồi cafe chẳng hạn thì nghe đài sao được, còn điện thoại thì pác nào chả có ít nhất 1 cái và mang theo 24/24.
Về chi phí dịch vụ thì càng nhiều người dùng càng rẻ, vì nó ko tính theo số người dùng mà tính theo số lượng tin nhắn, cụ tỉ: 500 tin nhắn --> 200.000đ; 1000 tin nhắn --> 330.000đ. Ví dụ mình đăng ký 100 bác OF, 1000 tin dùng trong 1 tháng thì mỗi tháng tính bình quần 1 bác là 330 đồng (quá rẻ).
Đề nghị các pác cho thêm các phương án để sớm hoàn thiện đội phản ứng nhanh OF (b)