Kính chào anh chị trong diễn đàn, e chuẩn bị mua con xe lần đầu trong đời và thực sự e mê mẩn chiếc almera này từ thiết kế cho đến khả năng vận hành, ngày nào e cũng háo hức đếm từng ngày qua tết để rước e nó về, tuy nhiên phốt hấp hơi kính mà em e thấy các bác gặp mấy ngày nay thực sự như một gáo nước lạnh tạt vào mặt e, e buồn lắm không phải vì chất lượng xe mà vì cái cách hãng đối xử với các bác. Độ ẩm trong xe cao thì ngoài gây nguy hiểm cho người lái nó còn khiến nội thất bên trong và đồ điện tử dễ hỏng hơn. Mazda bị lỗi cá vàng, toyota bị túi khí nhưng họ đã triệu hồi khắc phục và lại được người tiêu dùng yêu quý, còn hãng nissan thì chỉ im lặng. E xem có mấy clip sale chỉ cách hướng dẫn khắc phục nhưng cái giọng điệu cứ cái kiểu : đấy các cụ xem em làm tý là hết, do các cụ không làm đúng@@ (kiểu như lỗi do người dùng bị ngu ấy), không 1 câu xin lỗi.
Các anh sale nissan đọc được thì mong các anh gửi gấp cho lãnh đạo Hãng khắc phục cho anh em. E nói hẳn là đừng để lên tivi như lỗi chảy dầu của Ford thì các anh chỉ có cuốn chiếu khỏi Việt Nam thôi, các anh có tự tin có 1 dòng xe gánh team như ranger không? Vì Ford sau vụ chảy dầu lên tivi thì hầu như chỉ bán được ranger thôi đấy.
Còn các anh lên báo vietnamnet rồi đấy, khắc phục nhanh đừng để lên tivi thì dở lắm. E sẽ chờ đến tháng 5 để xem Hãng khắc phục sao không thì e mua mazda2 nhưng thực sự e rất tiếc như kiểu không lấy được người mình yeey chỉ vì không hợp tuổi mà phải lấy vk khác vậy, em yêu almera vô cùng.
Còn các bác ở miền nam khong bị lỗi này thì các bác cũng cố gắng đừng kệ anh em miền bắc vì hãng có tồn tại hay không thì ảnh hường đến các bác ít nhiều ạ.
E viết hơi dài mong các bác thông cảm, xin chân thành cảm ơn.