- Biển số
- OF-319003
- Ngày cấp bằng
- 9/5/14
- Số km
- 285
- Động cơ
- 294,650 Mã lực
GIai đoạn này cần đề cao cảnh giác, có lời canh chốt dần, tâm lý hiện tại khá mong manh rồi đấy các cụ ạ !!!!!
Cụ review hộ e con BCE vớiGIai đoạn này cần đề cao cảnh giác, có lời canh chốt dần, tâm lý hiện tại khá mong manh rồi đấy các cụ ạ !!!!!
Quân sư quạt mo hộ cụ choichungmuaxe ( cháu thì choichungdoixe he he) : BCE cơ bản tốt, 3 năm đều đặn chia cổ tức khoảng 15% như vậy về cơ bản chỉ đầu tư giá trị. Ko có dư địa cho tăng trưởng vượt bậc.Cụ review hộ e con BCE với
Cụ tư vấn kiểu này thì chít con nhà người ta. Nếu cầm cổ khỏe thì chả có gì phải ngại. Nó lùi 1 bước để tiến 3 bước, vd như mã PXS, khi vni ở 640 thì giá nó là 28. Giờ vni 632 giá nó là 39,x .GIai đoạn này cần đề cao cảnh giác, có lời canh chốt dần, tâm lý hiện tại khá mong manh rồi đấy các cụ ạ !!!!!
Cụ đọc lại cho kỹ, em nói là đề cao cảnh giác và canh chốt chứ k bảo là BÁN luôn nhé.Cụ tư vấn kiểu này thì chít con nhà người ta. Nếu cầm cổ khỏe thì chả có gì phải ngại. Nó lùi 1 bước để tiến 3 bước, vd như mã PXS, khi vni ở 640 thì giá nó là 28. Giờ vni 632 giá nó là 39,x .
Vậy cụ biết ai lái họ P ko? Lái này hơi bị khủng đấy, tham vọng đẩy tài sản giá bèo tính bằng vnđ lên bán giá cao cho bọn tư bổn. 2 năm nữa những con hàng này ko phải để bán cho nhỏ lẻ, hoặc nhỏ lẻ muốn mua cũng ko dám mua vì giá cao ngất ngưởng tương đương giá cổ dầu khí quốc tế. Chia sẻ thế thôi, để 2 năm nữa kiểm chứng nhé.Cụ đọc lại cho kỹ, em nói là đề cao cảnh giác và canh chốt chứ k bảo là BÁN luôn nhé.
Công nhận mã nào khỏe thì vẫn cứ khỏe, trung hạn thì em chẳng bàn, cụ cứ giữ PXS có thể nó còn tăng nữa nhưng ngắn hạn đang tiềm ẩn nhiều rủi ro, em chỉ nhìn như vậy thôi, ai mà chả có quan điểm riêng.
Cứ cẩn thận đâu có chết ai, khi mọi ng hưng phấn quá thì e chỉ hãm lại một chút, đừng quá tin tưởng vào cái j 100%, lái up bô cho thì chưa biết đc sướng hay khổ đâu
Triển vọng ngành dầu khí sau vụ trung quốc tại biển đông thì e nghĩ mấy năm nữa ok thôi, chứ còn lái nào thì em k biết, cụ inbox cho e mở rộng đi ạVậy cụ biết ai lái họ P ko? Lái này hơi bị khủng đấy, tham vọng đẩy tài sản giá bèo tính bằng vnđ lên bán giá cao cho bọn tư bổn. 2 năm nữa những con hàng này ko phải để bán cho nhỏ lẻ, hoặc nhỏ lẻ muốn mua cũng ko dám mua vì giá cao ngất ngưởng tương đương giá cổ dầu khí quốc tế. Chia sẻ thế thôi, để 2 năm nữa kiểm chứng nhé.
Nếu cụ vững kinh tế chính trị là cụ tự phân tích được mà. Trong nguy có cơ.Triển vọng ngành dầu khí sau vụ trung quốc tại biển đông thì e nghĩ mấy năm nữa ok thôi, chứ còn lái nào thì em k biết, cụ inbox cho e mở rộng đi ạ
Vụ biển đông lại dậy sóng dồi mà cụ.Triển vọng ngành dầu khí sau vụ trung quốc tại biển đông thì e nghĩ mấy năm nữa ok thôi, chứ còn lái nào thì em k biết, cụ inbox cho e mở rộng đi ạ
Sóng này lại khác sóng tháng 5 cụ nhể, có thể sau này sự kiện biển đông 5/2014 lại được in đậm trong lịch sử Tung của cũng nên.Vụ biển đông lại dậy sóng dồi mà cụ.
In gì đâu cụ, kịch bản nó thế mờ.Sóng này lại khác sóng tháng 5 cụ nhể, có thể sau này sự kiện biển đông 5/2014 lại được in đậm trong lịch sử Tung của cũng nên.
Ai viết kịch bản, còn ai là đạo diễn, công chúng là ai? Cháu thì chỉ thích làm anh bán vé thu tiền thôi he he, kịch càng hay người xem càng đông cháu càng có lợi.In gì đâu cụ, kịch bản nó thế mờ.
ĐÚng là trong nguy có cơ, lai lai câu này (like)Nếu cụ vững kinh tế chính trị là cụ tự phân tích được mà. Trong nguy có cơ.
Đầu tư chứng khoán vừa có tiền phải vừa có gan bác à, Sóng liên tiếp theo dõi mà thót hết cả tim
ĐÚng là trong nguy có cơ, lai lai câu này (like)
Loạn sóng rồi các bác ơi.
Qua bán dòng DK vào CK, nay CK yếu DK lại lên
Ai viết kịch bản, còn ai là đạo diễn, công chúng là ai? Cháu thì chỉ thích làm anh bán vé thu tiền thôi he he, kịch càng hay người xem càng đông cháu càng có lợi.