Tin tức (Độc quyền) Cận cảnh xe Vinfat Fadin

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,698
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Không thế dân mềnh không thích cụ đốc ạ. Hồi xưa toàn nhà trên giấy thì tranh nhau đánh nhau để mua. Nhà xây xong thì ế chỏng vó. Căn bản là nhà hơi, xe hơi hơi lại rẻ hơn mới đau.
Nhà giấy là tuyền dân đầu cơ ném tiền cọc vào hòng kiếm tí vênh.
Hay là làm a tô cũng như là làm chung cư ???
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Nhà giấy là tuyền dân đầu cơ ném tiền cọc vào hòng kiếm tí vênh.
Hay là làm a tô cũng như là làm chung cư ???
Em grabber cũng như cụ dân an ninh thì biết gì đâu, chém gió cho sang mồm thôi. Cơ mờ thấy dân vẫn mua ầm ầm chứng tỏ a tô với chung cư cũng đếch khác gì. Nếu cách đấy vẫn hiệu quả thì có điên mới làm khác đi.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,145
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em ủng hộ hàng việt
Em tìm giúp bác dưới đây là các kiểu ô tô có xuất xứ Việt Nam, tức là xuất xứ được xác định theo quy định của Công thương Bộ mà hàm lượng hàng Việt trong nớ cũng chỉ đủ theo hướng dẫn thôi, chưa nói có thể còn vận dụng vài phần trăm không rõ nguồn gốc nữa. Chi tiết cụ thể bác có thể Gúc.

Nên theo ngữ cảnh thì nếu là em, em sẽ nói "Ủng hộ công ty Việt mần ô tô!" chứ ủng hộ ô tô hàng Việt thì hẫng thong thả còn lâu. Các anh ma két tinh của Vanh Gúp họ hô hào để kéo cảm xúc bà con.


upload-2019-6-5-16-17-47.png
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,014
Động cơ
523,923 Mã lực
Em grabber lấy đâu ra tiền mà mơ mộng hàng của Vin. Vào đây chém gió cùng các cụ thông tuệ cho sang cái thằng người thôi. Em xin tuyên bố luôn là nếu em chưa lái thử xe fadil em sẽ không bao giờ khen/chê xe fadil. Mờ cụ đã lái thử đâu mà dám tuyên bố nó tương đối an toàn. Cụ lại chém gió trêu em chăng, nhỡ nó rụng bánh như mấy cụ khác chém thì toi em à. Cụ cứ thử rồi về đây tả lại cho em là được.
Có cho lái thử không cụ, và đăng ký ở đâu để em đăng ký :)). vì em thấy mấy bố đăng video toàn các bố làm truyền thông với marketing, chứ có bố nào là người tiêu dùng đâu, khen lố không sao, chứ chê có khi Vin nó cho mất luôn nghiệp ấy chứ.:))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Có cho lái thử không cụ, và đăng ký ở đâu để em đăng ký :)). vì em thấy mấy bố đăng video toàn các bố làm truyền thông với marketing, chứ có bố nào là người tiêu dùng đâu, khen lố không sao, chứ chê có khi Vin nó cho mất luôn nghiệp ấy chứ.:))
Em chịu, cụ có nhu cầu thì tự đi tìm chứ. Cái gì cũng hỏi em là sao, cụ lười quá.
 

CIVIC ALL NEW

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-460673
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
419
Động cơ
207,446 Mã lực
Tuổi
44
Có cho lái thử không cụ, và đăng ký ở đâu để em đăng ký :)). vì em thấy mấy bố đăng video toàn các bố làm truyền thông với marketing, chứ có bố nào là người tiêu dùng đâu, khen lố không sao, chứ chê có khi Vin nó cho mất luôn nghiệp ấy chứ.:))
Em chịu, cụ có nhu cầu thì tự đi tìm chứ. Cái gì cũng hỏi em là sao, cụ lười quá.
Ofer giúp nhau thoy mà, rì mà bác MerB gắt thế :)) :)) :)) :)) :))

Đây là review của bác banmotnucuoi, một ofer dân kỹ thuật, đày đủ cả ưu lẫn nhược điểm:

"Thông tin đưa lên face với youtube thì đầy rồi và phục vụ các tỷ phú được đền bù đất, nên lờ đi hẳn các khuyết điểm của xe. Đưa lên diễn đàn này thì phải nêu rõ khuyết điểm ưu điểm với các dòng xe khác thì người dùng mới phục. Mà đưa khuyết điểm lên thì các fan cuồng vin chửi bới xoá thớt ngay.

Về fadill em oánh giá
1. Điểm cộng.
- Thân vỏ: cực chắc chắn, cảm giác lái êm, độ ồn giảm tối đa và ít hơn hẳn các xe phân khúc A-B được nội địa khác.
- Động cơ: Nguyên bản GM nên trâu chó, chắc chắn về độ bền ko phải nghĩ so với các hãng nổi tiếng khác.
- Ngoại thất: nước sơn được sơn bởi xưởng sơn của Vinfast dành cho xe hạng sang nên che đi phần nào sự rẻ tiền của xe hạng A. (Chỉ honda làm đc điều này)
- Option: Hiện tại đang có nhiều option, nhưng với bản cao cấp thì anh ý đang nhồi nhét vào các option đáng nể để cho nhà giầu lựa chọn.
2. Điểm trừ:
1. Với dòng I10 do kích thước lớn hơn nên cốp xe và hàng ghế sau khá thoải mái, fadill mới và mactit trước đây khá bất tiện cho các gia đình có con nhỏ về quê hay đi chơi xa, fadill hàng ghế sau khá đứng nếu so với I10 hay jazz.
2. Động cơ 1.4 của GM nhà sx chưa công bố tiêu hao nhiên liệu nhưng chắc chắn sẽ bằng hoặc hơn các dòng 1.5 -1.6 của xe nhật. Hộp số đa cấp có tiết kiệm hơn khi chạy đường trường, nhưng ko biết có đủ bù cho việc đốt nhiêu liệu của xe mỹ ko?
3. Hệ thống điện, màu sơn, các option khác lắp thêm sẽ đốt đi một số tiền sau này cho chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho 1 chiếc xe hạng A, nơi mọi người đang chọn chi phí ít khi mua xe lần đầu và tiết kiệm tối đa chi phí nuôi xe.
4. Giá bán. Cũng như các sp khác của Vin, anh Vượn chọn giá ko hề rẻ để khẳng định đẳng cấp. Cũng như việc chiếc xe đc nội địa hoá quá ít so với xe hạng A cùng phân khúc nên chắc giá anh đưa ra ko thể rẻ hơn ở thời điểm hiện tại. Với giá bản đủ thì nó gần ngang Vios (sau khi hết ba không). Nếu gia đình có 1 xe chắc chắn 80% số người sẽ chọn vios hoặc các xe phân khúc B với giá tương đương. Nhưng em hi vọng các nhà có xe sang chọn fadill cho chiếc thứ 2 vì độ ồn rất ít của nó.
5. Độ mất giá, bảo trì bão dưỡng.
Với dòng xe Mỹ thì độ mất giá cao hơn xe Nhật, chưa kể công xuất nhà máy lớn nên các chính sách khuyến mại dự đoán liên tục đc tung ra, nhằm duy trì sản lượng.
Hệ thống bảo trì của GM đc xây dựng đầu tiên nên hơi sập xệ so với các hãng đang đc nâng cấp thay thế. Hiện tại A Vượn đang khuyến khích và tuyển các đại lý mới.
Trước đây đồ GM ko đắt vì nhà máy to vật bên Tàu và bên Hàn. Nhưng sau này mà qua tay anh Vượn thì chưa biết giá của phụ tùng chính hãng sẽ ntn. Hệ thống nhân viên sẽ đc hỗ trợ tốt từ nhà máy vì chính sách training của Vin tốt nhất ở VN hiện nay.

Cụ có thắc mắc gì nữa ko?"
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,855
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Ofer giúp nhau thoy mà, rì mà bác MerB gắt thế :)) :)) :)) :)) :))

Đây là review của bác banmotnucuoi, một ofer dân kỹ thuật, đày đủ cả ưu lẫn nhược điểm:

"Thông tin đưa lên face với youtube thì đầy rồi và phục vụ các tỷ phú được đền bù đất, nên lờ đi hẳn các khuyết điểm của xe. Đưa lên diễn đàn này thì phải nêu rõ khuyết điểm ưu điểm với các dòng xe khác thì người dùng mới phục. Mà đưa khuyết điểm lên thì các fan cuồng vin chửi bới xoá thớt ngay.

Về fadill em oánh giá
1. Điểm cộng.
- Thân vỏ: cực chắc chắn, cảm giác lái êm, độ ồn giảm tối đa và ít hơn hẳn các xe phân khúc A-B được nội địa khác.
- Động cơ: Nguyên bản GM nên trâu chó, chắc chắn về độ bền ko phải nghĩ so với các hãng nổi tiếng khác.
- Ngoại thất: nước sơn được sơn bởi xưởng sơn của Vinfast dành cho xe hạng sang nên che đi phần nào sự rẻ tiền của xe hạng A. (Chỉ honda làm đc điều này)
- Option: Hiện tại đang có nhiều option, nhưng với bản cao cấp thì anh ý đang nhồi nhét vào các option đáng nể để cho nhà giầu lựa chọn.
2. Điểm trừ:
1. Với dòng I10 do kích thước lớn hơn nên cốp xe và hàng ghế sau khá thoải mái, fadill mới và mactit trước đây khá bất tiện cho các gia đình có con nhỏ về quê hay đi chơi xa, fadill hàng ghế sau khá đứng nếu so với I10 hay jazz.
2. Động cơ 1.4 của GM nhà sx chưa công bố tiêu hao nhiên liệu nhưng chắc chắn sẽ bằng hoặc hơn các dòng 1.5 -1.6 của xe nhật. Hộp số đa cấp có tiết kiệm hơn khi chạy đường trường, nhưng ko biết có đủ bù cho việc đốt nhiêu liệu của xe mỹ ko?
3. Hệ thống điện, màu sơn, các option khác lắp thêm sẽ đốt đi một số tiền sau này cho chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho 1 chiếc xe hạng A, nơi mọi người đang chọn chi phí ít khi mua xe lần đầu và tiết kiệm tối đa chi phí nuôi xe.
4. Giá bán. Cũng như các sp khác của Vin, anh Vượn chọn giá ko hề rẻ để khẳng định đẳng cấp. Cũng như việc chiếc xe đc nội địa hoá quá ít so với xe hạng A cùng phân khúc nên chắc giá anh đưa ra ko thể rẻ hơn ở thời điểm hiện tại. Với giá bản đủ thì nó gần ngang Vios (sau khi hết ba không). Nếu gia đình có 1 xe chắc chắn 80% số người sẽ chọn vios hoặc các xe phân khúc B với giá tương đương. Nhưng em hi vọng các nhà có xe sang chọn fadill cho chiếc thứ 2 vì độ ồn rất ít của nó.
5. Độ mất giá, bảo trì bão dưỡng.
Với dòng xe Mỹ thì độ mất giá cao hơn xe Nhật, chưa kể công xuất nhà máy lớn nên các chính sách khuyến mại dự đoán liên tục đc tung ra, nhằm duy trì sản lượng.
Hệ thống bảo trì của GM đc xây dựng đầu tiên nên hơi sập xệ so với các hãng đang đc nâng cấp thay thế. Hiện tại A Vượn đang khuyến khích và tuyển các đại lý mới.
Trước đây đồ GM ko đắt vì nhà máy to vật bên Tàu và bên Hàn. Nhưng sau này mà qua tay anh Vượn thì chưa biết giá của phụ tùng chính hãng sẽ ntn. Hệ thống nhân viên sẽ đc hỗ trợ tốt từ nhà máy vì chính sách training của Vin tốt nhất ở VN hiện nay.

Cụ có thắc mắc gì nữa ko?"

Tay này có vẻ am hiểu phết. :D
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,014
Động cơ
523,923 Mã lực
Ofer giúp nhau thoy mà, rì mà bác MerB gắt thế :)) :)) :)) :)) :))

Đây là review của bác banmotnucuoi, một ofer dân kỹ thuật, đày đủ cả ưu lẫn nhược điểm:

"Thông tin đưa lên face với youtube thì đầy rồi và phục vụ các tỷ phú được đền bù đất, nên lờ đi hẳn các khuyết điểm của xe. Đưa lên diễn đàn này thì phải nêu rõ khuyết điểm ưu điểm với các dòng xe khác thì người dùng mới phục. Mà đưa khuyết điểm lên thì các fan cuồng vin chửi bới xoá thớt ngay.

Về fadill em oánh giá
1. Điểm cộng.
- Thân vỏ: cực chắc chắn, cảm giác lái êm, độ ồn giảm tối đa và ít hơn hẳn các xe phân khúc A-B được nội địa khác.
- Động cơ: Nguyên bản GM nên trâu chó, chắc chắn về độ bền ko phải nghĩ so với các hãng nổi tiếng khác.
- Ngoại thất: nước sơn được sơn bởi xưởng sơn của Vinfast dành cho xe hạng sang nên che đi phần nào sự rẻ tiền của xe hạng A. (Chỉ honda làm đc điều này)
- Option: Hiện tại đang có nhiều option, nhưng với bản cao cấp thì anh ý đang nhồi nhét vào các option đáng nể để cho nhà giầu lựa chọn.
2. Điểm trừ:
1. Với dòng I10 do kích thước lớn hơn nên cốp xe và hàng ghế sau khá thoải mái, fadill mới và mactit trước đây khá bất tiện cho các gia đình có con nhỏ về quê hay đi chơi xa, fadill hàng ghế sau khá đứng nếu so với I10 hay jazz.
2. Động cơ 1.4 của GM nhà sx chưa công bố tiêu hao nhiên liệu nhưng chắc chắn sẽ bằng hoặc hơn các dòng 1.5 -1.6 của xe nhật. Hộp số đa cấp có tiết kiệm hơn khi chạy đường trường, nhưng ko biết có đủ bù cho việc đốt nhiêu liệu của xe mỹ ko?
3. Hệ thống điện, màu sơn, các option khác lắp thêm sẽ đốt đi một số tiền sau này cho chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho 1 chiếc xe hạng A, nơi mọi người đang chọn chi phí ít khi mua xe lần đầu và tiết kiệm tối đa chi phí nuôi xe.
4. Giá bán. Cũng như các sp khác của Vin, anh Vượn chọn giá ko hề rẻ để khẳng định đẳng cấp. Cũng như việc chiếc xe đc nội địa hoá quá ít so với xe hạng A cùng phân khúc nên chắc giá anh đưa ra ko thể rẻ hơn ở thời điểm hiện tại. Với giá bản đủ thì nó gần ngang Vios (sau khi hết ba không). Nếu gia đình có 1 xe chắc chắn 80% số người sẽ chọn vios hoặc các xe phân khúc B với giá tương đương. Nhưng em hi vọng các nhà có xe sang chọn fadill cho chiếc thứ 2 vì độ ồn rất ít của nó.
5. Độ mất giá, bảo trì bão dưỡng.
Với dòng xe Mỹ thì độ mất giá cao hơn xe Nhật, chưa kể công xuất nhà máy lớn nên các chính sách khuyến mại dự đoán liên tục đc tung ra, nhằm duy trì sản lượng.
Hệ thống bảo trì của GM đc xây dựng đầu tiên nên hơi sập xệ so với các hãng đang đc nâng cấp thay thế. Hiện tại A Vượn đang khuyến khích và tuyển các đại lý mới.
Trước đây đồ GM ko đắt vì nhà máy to vật bên Tàu và bên Hàn. Nhưng sau này mà qua tay anh Vượn thì chưa biết giá của phụ tùng chính hãng sẽ ntn. Hệ thống nhân viên sẽ đc hỗ trợ tốt từ nhà máy vì chính sách training của Vin tốt nhất ở VN hiện nay.

Cụ có thắc mắc gì nữa ko?"
Không ạ, em chỉ hỏi cụ MerB xem đăng ký thử xe ở đâu, dù sao cũng cảm ơn cụ đã post một đánh giá có chê.:))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Em tìm giúp bác dưới đây là các kiểu ô tô có xuất xứ Việt Nam, tức là xuất xứ được xác định theo quy định của Công thương Bộ mà hàm lượng hàng Việt trong nớ cũng chỉ đủ theo hướng dẫn thôi, chưa nói có thể còn vận dụng vài phần trăm không rõ nguồn gốc nữa. Chi tiết cụ thể bác có thể Gúc.

Nên theo ngữ cảnh thì nếu là em, em sẽ nói "Ủng hộ công ty Việt mần ô tô!" chứ ủng hộ ô tô hàng Việt thì hẫng thong thả còn lâu. Các anh ma két tinh của Vanh Gúp họ hô hào để kéo cảm xúc bà con.


View attachment 3114042
Làm sao để ghi được nhõn chữ Việt Nam vậy cụ?
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,145
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Làm sao để ghi được nhõn chữ Việt Nam vậy cụ?

Thực ra đơn giản mà bác, cái này do ở quy định. mà quy định thì tạo ra được. Trước đây một mình nước mình định lượng một kiểu, na ná như cái xe nặng 2 tấn mà có 800 cân do Việt Nam làm thì là xe Việt Nam nhưng giờ bọn Tê tê bê bê và bọn Á sên nó tính theo tiền thì bên ta lại sửa.

Anh Vượng chắc cũng tính rồi, kiểu gì cũng sẽ là xe xuất xứ Việt Nam. nhất là mua rẻ quả động cơ rồi khai đắt tiền sơn lên, tỷ lệ điều chính tí thì đủ hàm lượng để thành xe của Người Việt thôi.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Thực ra đơn giản mà bác, cái này do ở quy định. mà quy định thì tạo ra được. Trước đây một mình nước mình định lượng một kiểu, na ná như cái xe nặng 2 tấn mà có 800 cân do Việt Nam làm thì là xe Việt Nam nhưng giờ bọn Tê tê bê bê và bọn Á sên nó tính theo tiền thì bên ta lại sửa.

Anh Vượng chắc cũng tính rồi, kiểu gì cũng sẽ là xe xuất xứ Việt Nam. nhất là mua rẻ quả động cơ rồi khai đắt tiền sơn lên, tỷ lệ điều chính tí thì đủ hàm lượng để thành xe của Người Việt thôi.
Vậy mấy cụ chờ ném đá xe tàu mác việt khả năng hụt là hơi cao rồi.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,145
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Vậy mấy cụ chờ ném đá xe tàu mác việt khả năng hụt là hơi cao rồi.
Ném tốt!

Kể cả công bố xuất xứ Việt Nam thì nhân dân sẽ muốn biết bao nhiêu phần trăm Việt Nam, cái gì Việt nam cái gì phải nhập mà nhập từ đâu nhập của ai. Người đi chợ biết nhau cả mà! Chẳng qua cùng miếng cơm manh áo thì việc ai nấy làm thôi. Cứ thử bán phá giá cạnh tranh xem lúc đấy rồi hàng nước vỉa hè được phổ cập kiến thức làm xe thế nào.
 

Lexus1977_2

Xe máy
Biển số
OF-664878
Ngày cấp bằng
1/6/19
Số km
52
Động cơ
107,530 Mã lực
Tuổi
47
Nhìn giao diện xấu vãi cả nồi nhỉ, hàng Tàu tem Việt có khác :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Ném tốt!

Kể cả công bố xuất xứ Việt Nam thì nhân dân sẽ muốn biết bao nhiêu phần trăm Việt Nam, cái gì Việt nam cái gì phải nhập mà nhập từ đâu nhập của ai. Người đi chợ biết nhau cả mà! Chẳng qua cùng miếng cơm manh áo thì việc ai nấy làm thôi. Cứ thử bán phá giá cạnh tranh xem lúc đấy rồi hàng nước vỉa hè được phổ cập kiến thức làm xe thế nào.
Người thường cũng không quan tâm lắm đâu cụ ạ. Lèo tèo vài ông trong ngành, một mớ grabber, một ít Ộp phờ rỗi việc lại hầu hết tập trung trong này thì cũng dễ quản thôi. Còn anh V gây thù chuốc oán nhiều lắm thêm vài ông vào danh sách em nghĩ cũng chưa đủ vướng.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,145
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Người thường cũng không quan tâm lắm đâu cụ ạ. Lèo tèo vài ông trong ngành, một mớ grabber, một ít Ộp phờ rỗi việc lại hầu hết tập trung trong này thì cũng dễ quản thôi. Còn anh V gây thù chuốc oán nhiều lắm thêm vài ông vào danh sách em nghĩ cũng chưa đủ vướng.

Thế mới lại nghĩ đến hai mặt của truyền thông. Cũng bởi thế mà lãnh tụ ngành ô tô Việt Nam không mướn bọn cò đất làm quảng cáo ô tô.

Vanh gúp đã trót nổ như nổ bỏng, không thể không lo đến chuyện bị té nước.

Mặc dù về dư luận thì đúng như bác nói, nhưng về mặt xuống đồng tiền liền khúc ruột thì không thể xuề xòa bưng bít thế được.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,678
Động cơ
372,110 Mã lực
Thế mới lại nghĩ đến hai mặt của truyền thông. Cũng bởi thế mà lãnh tụ ngành ô tô Việt Nam không mướn bọn cò đất làm quảng cáo ô tô.

Vanh gúp đã trót nổ như nổ bỏng, không thể không lo đến chuyện bị té nước.

Mặc dù về dư luận thì đúng như bác nói, nhưng về mặt xuống đồng tiền liền khúc ruột thì không thể xuề xòa bưng bít thế được.
Cách dễ nhất là đổ tiền ra làm càng thật càng tốt thôi cụ ơi. Chuyện tỉ lệ nội địa hóa bao nhiêu không thể bưng bít được. Đơn giản là mỗi % nội địa hóa được miễn thuế là 1 nhát dao xiên vào lưng anh em lắp ráp. Các hãng sẽ bị lùa vào thế dè chừng nhau, bất cứ ông nào khai man sẽ bị hội đồng ngay. Về tỉ lệ nội địa hóa anh V đang chạy trước khá xa nên dù có khai mức nào thì vẫn vượt xa các anh còn lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top