- Biển số
- OF-48188
- Ngày cấp bằng
- 7/10/09
- Số km
- 294
- Động cơ
- 462,230 Mã lực
Hỏi khí không phải, cụ chủ làm bên khảo cổ phải không ạ!
Đúng là chuyện cản bô AB gây nguy hiểm là chuyện đã cũ nhưng trường hợp bé VQA này là mới và có lẽ là thương tật nặng nhất từ trước tới nay và trên OF chưa thấy có bài nào về việc này nên mới mạnh dạn viết ra ở đây.Nhất chị nhưng mà chụ xị khảo cổ vừa thôi, giật tít cũng kinh nhở.
Nhưng ở trong Nam ý thức của 2b khác ở HN mà không lắp cản sau thì có mà bục đ.í.t suốt ngàye thấy xxx trong nam phạt 4b lắp cản là đúng, nó gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông đặc biệt là 2b.
Nhầm rồi, không tự nhiên mà các hãng xe hơi nước ngoài họ làm cản trước, sau bằng chất liệu mềm đâu nhé. Thậm chí nhiều hãng lớn khi đâm ở tốc độ 30km/h thì cản tự thụt vào trong đấy, cụ thể là BMW, hãng khác tôi chưa biết. Chỉ ở Vit mấy ông sợ trầy sơn nên mới lắp vào thôi, chẳng bao giờ tôi ủng hộ điều này cả, chẳng những mất thẩm mỹ xe mà còn tăng thêm tính sát thương cho người đi đường.Những vụ thế này hơi nhiều rồi, được cái là toàn do ốp pô xe máy. Đồ gắn lên oto em không thấy có cái gì sắc cạnh đến như thế
em cũng thấy thế, cái này gọi là 1/2 mùaEm thấy 4 bánh mà lắp thêm mấy cái cản inox, vè che mưa inox,ốp gương inox, ốp đèn trước sau inox... em thấy cứ quê kiểu gì ấy, nhất là mấy cụ hay đi xe Toi ấy, em té
đúng đấy bác à, nhất là cái vụ đèn đóm ->kiểu văn hóa lùnCòn nhiều kiểu chế độ nguy hiểm cần bỏ lắm ạ:
- Đèn xenon xanh lè nhức mắt, trông như ma dại
- Đèn hậu trắng, khi nó phanh là sáng lòa cả mặt mũi
- Ốc tên lửa: nhọn hoắt: lắp vào ốc phanh trước, phanh sau, ốc biển số. Nếu va chạm sơ sơ mà chẳng may ai lao đầu vào là lại được lên báo là 'tai nạn hi hữu' ngay. Riêng em thì chứng kiến 1 chị dừng đèn đỏ, hơi chạm nhẹ bánh trước vào biển số xe của 1 cu, bỗng nghe xi.ì.ì ... một phát, lốp trước kẹp lép mà chẳng biết kêu ai !
Còn đâu các loại chế độ thể hiện phong cách của chủ xe, làm đẹp phố phường thì em lại ủng hộ.