- Biển số
- OF-82347
- Ngày cấp bằng
- 10/1/11
- Số km
- 37
- Động cơ
- 413,760 Mã lực
Tôi nghĩ là OF ta nên mở 1 đợt tuyên truyền về việc này mà cụ thể là tất cả các thành viên OF xem lại các đồ trang trí gắn trên xe mình như ống xả, cản trước sau, viền cánh cửa... nếu chỉ có tác dụng trang trí nhưng nguy hiểm cho người khác khi va chạm thì cần tháo bỏ ngay.
http://dantri.com.vn/c7/s7-458992/tam-can-po-xe-cat-dut-hai-ngon-chan-be-10-tuoi.htm
Vừa qua, khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận thêm một trường hợp bị thương bàn chân trái do tấm cản pô xe Air Blade. Đó là bé V.Q.A., 10 tuổi, được mẹ chở phía sau xe gắn máy.
>> Nhiều trẻ đứt chân vì miếng inox trên pô xe
Khi xe quẹo vào hẻm thì bàn chân trái của bé bị tấm cản pô xe Air Blade cắt phải. Bé bị đứt lìa ngón giữa, áp út kèm gãy xương đốt ngón út.
Do các ngón đứt lìa không cứu được nên các bác sĩ đã làm mỏm cụt ngón giữa, áp út và cố định lại xương ngón út cho bé. Bàn chân bé từ năm ngón nay chỉ còn ba ngón, gây ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ và tâm lý cho bé.
Miếng ốp pô xe Air Blade vốn bằng nhựa, nhưng sau khi mua xe nhiều người đã thay bằng tấm ốp inox cho đẹp. Cạnh dưới các miếng inox này rất sắc, dễ gây tai nạn không đáng có cho trẻ cũng như người lớn.
Tai nạn gây vết thương chân do miếng ốp pô xe Air Blade gần đây được báo đài nhắc nhiều nhưng vẫn xảy ra. Do đó, qua vụ việc của bé V.Q.A. lần này hi vọng các chủ xe Air Blade gỡ bỏ tấm cản pô xe bằng inox hoặc trả lại tấm ốp pô xe nguyên thủy bằng nhựa vừa cách nhiệt vừa an toàn cho mọi người.
Theo BS Trương Anh Mậu
Khoa ngoại BV Nhi đồng2
http://dantri.com.vn/c7/s7-458992/tam-can-po-xe-cat-dut-hai-ngon-chan-be-10-tuoi.htm
Vừa qua, khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận thêm một trường hợp bị thương bàn chân trái do tấm cản pô xe Air Blade. Đó là bé V.Q.A., 10 tuổi, được mẹ chở phía sau xe gắn máy.
>> Nhiều trẻ đứt chân vì miếng inox trên pô xe
Khi xe quẹo vào hẻm thì bàn chân trái của bé bị tấm cản pô xe Air Blade cắt phải. Bé bị đứt lìa ngón giữa, áp út kèm gãy xương đốt ngón út.
Do các ngón đứt lìa không cứu được nên các bác sĩ đã làm mỏm cụt ngón giữa, áp út và cố định lại xương ngón út cho bé. Bàn chân bé từ năm ngón nay chỉ còn ba ngón, gây ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ và tâm lý cho bé.
Miếng ốp pô xe Air Blade vốn bằng nhựa, nhưng sau khi mua xe nhiều người đã thay bằng tấm ốp inox cho đẹp. Cạnh dưới các miếng inox này rất sắc, dễ gây tai nạn không đáng có cho trẻ cũng như người lớn.
Tai nạn gây vết thương chân do miếng ốp pô xe Air Blade gần đây được báo đài nhắc nhiều nhưng vẫn xảy ra. Do đó, qua vụ việc của bé V.Q.A. lần này hi vọng các chủ xe Air Blade gỡ bỏ tấm cản pô xe bằng inox hoặc trả lại tấm ốp pô xe nguyên thủy bằng nhựa vừa cách nhiệt vừa an toàn cho mọi người.
Theo BS Trương Anh Mậu
Khoa ngoại BV Nhi đồng2