- Biển số
- OF-714643
- Ngày cấp bằng
- 3/2/20
- Số km
- 67
- Động cơ
- 82,970 Mã lực
- Tuổi
- 35
đi ngoài đường thấy oto chạy tương đối, xe máy thì thấy ít hơn
Em nhớ có Getz 1.6 mà cụ?-E cũng ngại tra giá nhưng nếu ss thì ng ta thường so 2 con bản thấp nhất hoặc cao nhất có option tương đương chứ nếu chỉ đắt hơn tầm 10 củ thì các bác ấy cũng chả chê đắt nhiều nv đâu? Còn về chiến lược thì a Vượn thừa hiểu là dân mình biết tỏng con Vinfast Fadill chẳng qua là con Chevrolet Spark đc thay cái logo chữ V, về thương hiệu và chất lượng thì con Spark đứng đội sổ trong pk xe Hàn hạng A ở VN, chỉ hơn đc mỗi xe Tàu thôi, thế nên a ấy mới trang bị cho nó cái máy to hơn hẳn 1 cách bất thường, bổ sung thêm ít option để có cớ đẩy giá lên thôi? Thương hiệu là rất quan trọng, những xe thương hiệu kém hơn thì phải trang bị cao hơn, bán giá thấp hơn hoặc bằng bản thấp cấp của xe thương hiệu cao hơn thì mới mong cạnh tranh đc, cứ xem xe Hàn cạnh tranh với xe Nhật cùng pk thì biết!
-Còn câu “Fadill xuất xứ Hàn xẻng, sx và lắp ráp tại VN” thì bác còn lăn tăn cái gì, hay bác nghĩ nó từng bán dưới cái mác Opel hay Chevrolet...mà cho rằng nó có xuất xứ từ Đức hay Mỹ...chăng?
Vấn đề mà bác luôn đề cập tới là " thương hiệu ko có thì phải bán thấp hơn" ko cần biết xe dc trang bị gì. Nếu nhìn dướii góc độ kinh doanh thì việc mặc định như vậy là phi lý. Việc định giá xe nó là cả 1 chiến lược dc tính toán trước cả khâu sản xuất. Giả sử lắp giá rẻ liệu có yên tâm sử dụng ko? Nếu Vinfarst thất bại, chính những người chủ của nó thiệt hại. Còn thành công thì chính những người chê trách nó hôm nay cũng dc hưởng lợi. Vậy hãy tư duy và tích cực hơn đi ạ.-E cũng ngại tra giá nhưng nếu ss thì ng ta thường so 2 con bản thấp nhất hoặc cao nhất có option tương đương chứ nếu chỉ đắt hơn tầm 10 củ thì các bác ấy cũng chả chê đắt nhiều nv đâu? Còn về chiến lược thì a Vượn thừa hiểu là dân mình biết tỏng con Vinfast Fadill chẳng qua là con Chevrolet Spark đc thay cái logo chữ V, về thương hiệu và chất lượng thì con Spark đứng đội sổ trong pk xe Hàn hạng A ở VN, chỉ hơn đc mỗi xe Tàu thôi, thế nên a ấy mới trang bị cho nó cái máy to hơn hẳn 1 cách bất thường, bổ sung thêm ít option để có cớ đẩy giá lên thôi? Thương hiệu là rất quan trọng, những xe thương hiệu kém hơn thì phải trang bị cao hơn, bán giá thấp hơn hoặc bằng bản thấp cấp của xe thương hiệu cao hơn thì mới mong cạnh tranh đc, cứ xem xe Hàn cạnh tranh với xe Nhật cùng pk thì biết!
-Còn câu “Fadill xuất xứ Hàn xẻng, sx và lắp ráp tại VN” thì bác còn lăn tăn cái gì, hay bác nghĩ nó từng bán dưới cái mác Opel hay Chevrolet...mà cho rằng nó có xuất xứ từ Đức hay Mỹ...chăng?
Là xe Việt nam nên phải rẻ phải bèo, cụ hiểu không! Việt nam kể cả bỏ ra mấy tỷ đô thì cũng không bằng thằng khác được nhá!Vấn đề mà bác luôn đề cập tới là " thương hiệu ko có thì phải bán thấp hơn" ko cần biết xe dc trang bị gì. Nếu nhìn dướii góc độ kinh doanh thì việc mặc định như vậy là phi lý. Việc định giá xe nó là cả 1 chiến lược dc tính toán trước cả khâu sản xuất. Giả sử lắp giá rẻ liệu có yên tâm sử dụng ko? Nếu Vinfarst thất bại, chính những người chủ của nó thiệt hại. Còn thành công thì chính những người chê trách nó hôm nay cũng dc hưởng lợi. Vậy hãy tư duy và tích cực hơn đi ạ.
Vốn dĩ nó là xu hướng của xe điện nên nó sẽ ngang trái và gai mắt. E vẫn nhớ như in 2002 nhà con bạn e có cái ti vi (nhà có Việt kiều Mỹ mang về) tỷ lệ màn hình 16:09 (màn lồi) người nó ngắn tũn ko như tivi màu em vẫn xem mãi 5 năm sau e mới thay đổi suy nghĩ khi tivi LCD ra quá nhiều ạBản LUX HAY SA thì kiểu dáng đều ưng. e thì cũng hơi thích option với nội thất nó đẹp đẹp tí nữa thì OK quá. Chứ e thực sự không thiện cảm với quả màn hình và chỗ cần số cho lắm.
-Bác lại nhét chữ vào miệng e rồi, e đâu có nói “thương hiệu “ko có“ thì phải bán giá thấp hơn” mà chỉ nói “thương hiệu “kém hơn”...” thôi?Vấn đề mà bác luôn đề cập tới là " thương hiệu ko có thì phải bán thấp hơn" ko cần biết xe dc trang bị gì. Nếu nhìn dướii góc độ kinh doanh thì việc mặc định như vậy là phi lý. Việc định giá xe nó là cả 1 chiến lược dc tính toán trước cả khâu sản xuất. Giả sử lắp giá rẻ liệu có yên tâm sử dụng ko? Nếu Vinfarst thất bại, chính những người chủ của nó thiệt hại. Còn thành công thì chính những người chê trách nó hôm nay cũng dc hưởng lợi. Vậy hãy tư duy và tích cực hơn đi ạ.
-Đấy là do bác ko biết cách sd chứ con tv CRT từ 32” trở lên màn 16:9 nó có bán ở VN từ những năm 97-98, muốn xem tv theo tỷ lệ 4:3 thì chỉ cần nhấn nút là xong, mỗi tội thừa ra 2 cái dải đen ở 2 bên, còn nếu bác sd đầu phát có disc LD, VCD 16:9 thì xem vô tư. Món này thì e di trc bác 10 năm?Vốn dĩ nó là xu hướng của xe điện nên nó sẽ ngang trái và gai mắt. E vẫn nhớ như in 2002 nhà con bạn e có cái ti vi (nhà có Việt kiều Mỹ mang về) tỷ lệ màn hình 16:09 (màn lồi) người nó ngắn tũn ko như tivi màu em vẫn xem mãi 5 năm sau e mới thay đổi suy nghĩ khi tivi LCD ra quá nhiều ạ
Bởi vì cụ không làm phòng GPSC của Gm Việt Nam và tham gia khởi tạo Fadil từ giữa năm 2018 nên cụ không biết là đúng dồi.-Bác pót cái bảng giá chi tiết vật tư chả nói lên điều gì vì nếu bán lẻ từng chi tiết thì giá con Mec sẽ gấp 3 lần kia? Còn con Fadil nằm trong pk A, xuất xứ Hàn xẻng, đc sx và lắp ráp tại VN...thì giá phụ tùng chỉ tương đương mấy con xe cùng pk và xuất xứ như i10, Morning thôi, trừ 1 số chi tiết máy vì máy con Fadil nó to hơn? Còn nói “Vin bán dưới giá vật tư” là chả hiểu gì về cơ cấu giá thành của xe cả?
Không hiểu dân An Nam mít ta có bao nhiêu người biết được cụ RR này, mà mua Vinfast chứ có phải đi ăn cắp đâu mà phải đóng cửa xử kin với nhau làm gì vậy. Chắc lại bắt chước em Tóc Tiên lấy chồngKhông biết thật hay lại QC - theo báo autopro
‘Ông trùm’ Rolls-Royce Việt Nam mua VinFast Lux SA2.0 với màu sơn và trang bị gây bất ngờ
Sáng ngày 28/2, VinFast cho biết đã bàn giao thành công chiếc SUV Lux SA2.0 cho ông Đoàn Hiếu Minh - người vẫn được biết tới là đứng đầu Regal Motor Cars, đơn vị phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam. Ông Đoàn Hiếu Minh cũng đã xác nhận thông tin trên. Buổi bàn giao diễn ra khá kín đáo tại Hà Nội, không thông tin rộng rãi tới báo giới và được tổ chức tại Hà Nội.
Ảnh: VinFast
"Sáng nay em nhận xe Vinfast Lux SA2, các bạn Vinfast Đại Việt chăm sóc em tận tình lắm. Các bạn hướng dẫn em từ việc trong xe có ngăn nào kín đáo để giấu đồ, tắt định vị đi thế nào cho đảm bảo bí mật, ngả ghế hết cỡ thế nào để lăn lê bò toài cho dễ... nói chung là em rất khoái chí! Nhưng đến khoản lùa chân mở cốp thì một bạn làm mẫu rồi nhưng em làm mãi không được. Cứ cho chân vào gầm khua khoắng loạn hết cả lên mà cốp nó không mở. Em băn khoăn lắm, chắc chắn không phải tại xe mà tại chân em rồi. Chả hiểu vì chân chưa đủ dài hay khua khoắng chưa đúng điểm nhạy đây?" ông Minh chia sẻ trên trang cá nhân.
-Cái còm này là để trả lời cho câu “Vin bán dưới giá vật tư”, bác bình luận ra sao về câu này?Bởi vì cụ không làm phòng GPSC của Gm Việt Nam và tham gia khởi tạo Fadil từ giữa năm 2018 nên cụ không biết là đúng dồi.
Tìm hiểu trước khi còm nhé.Có thể chấp nhận lỗi của xe, nhưng phải bán đúng giá chứ k phải cắt cổ như bây giờ, rồi lại thêm một lũ vào chửi bới linh tinh thì k ai ngửi nổi. Xe hàn và malaisia nó bán cho dân người ta dùng rẻ bằng 2/3 hãng xe nước ngoài mà nhà sx vẫn có lãi. Vậy con spark trước bán 300 giờ dán logo khác vào bán gần 400 là sao??? Rồi lại kêu lỗ.
Vin bán dưới giá vật tư chỉ có ít những người làm dự án Fadil mới biết thôi bạn ơi. Nhưng cơ bản bạn phải có cái so sánh. Con Opel Karl này hay nói đúng hơn là Chevy New Spark vốn dĩ có giá cao hơn i10 ngay tại thị trường Hàn Quốc rồi thì việc nhập 100% về lắp tại Việt Nam giá nó cao hơn cũng chẳng có gì là lạ.-Cái còm này là để trả lời cho câu “Vin bán dưới giá vật tư”, bác bình luận ra sao về câu này?
-Cái đấy ko phải là bất di bất dịch, nó chỉ là cái cớ thôi, còn yếu tố thương hiệu và mức độ ưa chuộng của tt nữa...Vd như con bán tải Navara của Nissan gắn logo Mec thành con X-Class thì đắt lòi ra, hay như bên Thailand thì Ranger chỉ là tuổi tôm so với Hilux hay D-Max nhưng về VN đc chuộng hơn nên bán đắt hơn cả 2 con kia mặc dù ở bên đó giá cũng chỉ same same nhau?Vin bán dưới giá vật tư chỉ có ít những người làm dự án Fadil mới biết thôi bạn ơi. Nhưng cơ bản bạn phải có cái so sánh. Con Opel Karl này hay nói đúng hơn là Chevy New Spark vốn dĩ có giá cao hơn i10 ngay tại thị trường Hàn Quốc rồi thì việc nhập 100% về lắp tại Việt Nam giá nó cao hơn cũng chẳng có gì là lạ.
Nói chuyện vui thôi đừng chửi bậy nhé.Chắc giới siêu giàu và giới chơi xe siêu sang mới biết ông này. Mấy thằng siêu giàu mà bây giờ mới nhận xe thì chắc không phải là một pha PR cho nhau rồi. Mấy thằng giàu ấy chắc không ngu hơn chúng ta đâu cụ nhỉ? Khéo họ thông minh, tài giỏi cũng gần bằng cụ ấy chứ.