Bạn cụ có làm cho vin ko?Bạn em có 3 đứa mua xe của Vin rồi, đứa SG, đứa ở quê là hai đứa mua xe lần đầu đều mua xe Fadil
Thằng Hà Nội, đổi từ Santafe sang Lux SA gì gì đó
Bạn cụ có làm cho vin ko?Bạn em có 3 đứa mua xe của Vin rồi, đứa SG, đứa ở quê là hai đứa mua xe lần đầu đều mua xe Fadil
Thằng Hà Nội, đổi từ Santafe sang Lux SA gì gì đó
Nói như cụ bọn mua fadil với lux chắc phải có tinh thần mãnh liệt mới dám vào cây xăng nhể.Không nói nhiều, nếu làm tốt 5 năm nữa em mới ủng hộ
Trc có ông anh mới mua con Klara về mặt vênh ngược, nào ủng hộ bla bla. Sau thấy ông ý cứ sáng ra xách quả Pin xuống hầm lắp vào xe, hỏi sao lại thế ông ý bảo mang lên nhà sạc, tranh thủ tập thể dục luôn. Đúng là chỉ có yêu nước mãnh liệt mới có thể như vậy
Các cụ ý tiền đầy. Mua xe cũng trải nghiệm đấy cụGửi xe điện ở hầm luôn bị tính thêm phí sạc điện, ông anh của anh mang lên sạc để đỡ tốn thôi, có gì đâu mà cười. Mà anh chưa biết cái xe máy chạy điện nó kết cấu thế nào ư? Hôm nào xem đi cho biết rồi hãy cười
Thế anh cười gì vậy?Các cụ ý tiền đầy. Mua xe cũng trải nghiệm đấy cụ
Em thì chả thích do nhu cầu. Xe điện thì ko nói. Chứ A hay SA em đã xem trc khi mua xe. Kể cả em cũng lội cả trăm tút Gr Vinfast để tham khảo trc khi lấy con Cam 2019. Mà thật cụ là đến nhà Vin em còn chưa đc trải nghiệm nữa là
Em chạy con spark nhập 2011 nó cũng không có cái tấm chắn bùn hay chắn nước gì đó, em thấy chẳng làm sao. Fadin nó theo thiết kế đấy nên không có mà các cụ nhà mình sôi sục cả lên, kinh thật .Faldin em thấy chạy nhiều gớm đấy, nhiều bác cứ chê nhưng các bác ấu trĩ quá. Vì bản thân nó là con Opel, nếu nó ko gắn logo vinfast thì liệu các bác có bới bọ tìm sâu để chê ko?
Người Việt mình yêu cho roi cho vọt đó mà .Em chạy con spark nhập 2011 nó cũng không có cái tấm chắn bùn hay chắn nước gì đó, em thấy chẳng làm sao. Fadin nó theo thiết kế đấy nên không có mà các cụ nhà mình sôi sục cả lên, kinh thật .
Chê bai, miệt thị thì đều có mục đích cả, toàn sale hãng khác, bị ảnh hưởng kinh tế. Bthuong ghét thì nói 1 lần rồi lượn. Khổ nhất là loại thấy mình ko vươn tới hay tưởng giá như cho không rồi vào chửi bới. Cái suy nghĩ ấy thì nên lo kiếm tiền cụ nhỉNgười Việt mình yêu cho roi cho vọt đó mà .
Chỉ có thánh sống nghèo nghèo kiểu như cụ Đỗ Thị Mơ (đòi thoát hộ nghèo) thì mới được cả nước suýt xoa yêu quí hahahaaa.
Vin có gói kích cầu nên fadill có vẻ bán tốt, còn 2 anh lux giá cao quá ít người mua được.Không cụ ơi,
Giá vốn còn Fadil đã cao rồi bác. Vật tư của nó đắt dã man. Vin bán dưới giá vật tư luôn đấy chứ.muốn ủng hộ 1 con fadil qá, mà giá nó vẫn cao quá, anh v làm quả giảm giá 1/2 như con smart của anh ý thì ngon.
Vinfast không công bố chi tiết nên các cụ nhà ta chỉ đoán mò thôi, em cứ thầy bói mù như này các cụ cho ý kiếnGiá vốn còn Fadil đã cao rồi bác. Vật tư của nó đắt dã man. Vin bán dưới giá vật tư luôn đấy chứ.
-Bác có gì để chứng minh điều đó ko? E hỏi theo tren của mấy chú Vanh no trên này?Giá vốn còn Fadil đã cao rồi bác. Vật tư của nó đắt dã man. Vin bán dưới giá vật tư luôn đấy chứ.
Vinfast không công bố chi tiết nên các cụ nhà ta chỉ đoán mò thôi, em cứ thầy bói mù như này các cụ cho ý kiến
tên giá số lượng tiền (triệu,)
......
-Bác có gì để chứng minh điều đó ko? E hỏi theo tren của mấy chú Vanh no trên này?
Giá vốn còn Fadil đã cao rồi bác. Vật tư của nó đắt dã man. Vin bán dưới giá vật tư luôn đấy chứ.
-Bác pót cái bảng giá chi tiết vật tư chả nói lên điều gì vì nếu bán lẻ từng chi tiết thì giá con Mec sẽ gấp 3 lần kia? Còn con Fadil nằm trong pk A, xuất xứ Hàn xẻng, đc sx và lắp ráp tại VN...thì giá phụ tùng chỉ tương đương mấy con xe cùng pk và xuất xứ như i10, Morning thôi, trừ 1 số chi tiết máy vì máy con Fadil nó to hơn? Còn nói “Vin bán dưới giá vật tư” là chả hiểu gì về cơ cấu giá thành của xe cả?
Cái câu Vin bán dưới giá vật tư là của bác gì đó trên kia nói, giá bán ra thì Fadil đắt hơn i10 khoảng 10 củ, em thấy thế là ổn rồi mà sao các cụ ộp phơ cứ chê đắt thế? vì option Fadil nó ngon hơn hẳn mà chỉ đắt hơn i10 có 10 củ thôi.-Bác pót cái bảng giá chi tiết vật tư chả nói lên điều gì vì nếu bán lẻ từng chi tiết thì giá con Mec sẽ gấp 3 lần kia? Còn con Fadil nằm trong pk A, xuất xứ Hàn xẻng, đc sx và lắp ráp tại VN...thì giá phụ tùng chỉ tương đương mấy con xe cùng pk và xuất xứ như i10, Morning thôi, trừ 1 số chi tiết máy vì máy con Fadil nó to hơn? Còn nói “Vin bán dưới giá vật tư” là chả hiểu gì về cơ cấu giá thành của xe cả?
-E cũng ngại tra giá nhưng nếu ss thì ng ta thường so 2 con bản thấp nhất hoặc cao nhất có option tương đương chứ nếu chỉ đắt hơn tầm 10 củ thì các bác ấy cũng chả chê đắt nhiều nv đâu? Còn về chiến lược thì a Vượn thừa hiểu là dân mình biết tỏng con Vinfast Fadill chẳng qua là con Chevrolet Spark đc thay cái logo chữ V, về thương hiệu và chất lượng thì con Spark đứng đội sổ trong pk xe Hàn hạng A ở VN, chỉ hơn đc mỗi xe Tàu thôi, thế nên a ấy mới trang bị cho nó cái máy to hơn hẳn 1 cách bất thường, bổ sung thêm ít option để có cớ đẩy giá lên thôi? Thương hiệu là rất quan trọng, những xe thương hiệu kém hơn thì phải trang bị cao hơn, bán giá thấp hơn hoặc bằng bản thấp cấp của xe thương hiệu cao hơn thì mới mong cạnh tranh đc, cứ xem xe Hàn cạnh tranh với xe Nhật cùng pk thì biết!Cái câu Vin bán dưới giá vật tư là của bác gì đó trên kia nói, giá bán ra thì Fadil đắt hơn i10 khoảng 10 củ, em thấy thế là ổn rồi mà sao các cụ ộp phơ cứ chê đắt thế? vì option Fadil nó ngon hơn hẳn mà chỉ đắt hơn i10 có 10 củ thôi.
Cụ giải thích rõ giúp em "Fadil xuất xứ Hàn xẻng, sx và lắp ráp tại VN" là sao?