- Biển số
- OF-576817
- Ngày cấp bằng
- 1/7/18
- Số km
- 67
- Động cơ
- 140,878 Mã lực
- Tuổi
- 46
Hi vọng VF67 bùng nổ doanh số vì đây mới là dòng phù hợp với số đông
khả năng Grab cũng mở hãng xe điện thôi thấy vừa mua lại 1 hãng taxi ở Indo7k xe cho GSM thì đám Mai Linh, Vinasun đái ra máu rồi. Từ giờ tới cuối năm nó spam thêm lên 20k xe thì grab cũng cook luôn. Vừa bán xe vừa làm dv taxi, ăn 2 đầu ntn thì quá là tối ưu.
kế hoạch năm sau giao thêm 20.000 xe cho GSM, hợp đồng là 30.000 xe lận. Còn mở hãng taxi ở Indo với Thái Lan nữa một kiểu kinh doanh mới.7k xe cho GSM thì đám Mai Linh, Vinasun đái ra máu rồi. Từ giờ tới cuối năm nó spam thêm lên 20k xe thì grab cũng cook luôn. Vừa bán xe vừa làm dv taxi, ăn 2 đầu ntn thì quá là tối ưu.
Vinfast bán xe điện làm taxi là giải pháp để đẩy doanh số. Cũng là bước đi khôn ngoan của ông anh. Nhưng nó có hiệu ứng phụ là người mua có tâm lý không thích mua loại xe mà taxi chạy nhiều. Nhiều cụ buộc phải độ lại xe cho khác với taxi.7k xe cho GSM thì đám Mai Linh, Vinasun đái ra máu rồi. Từ giờ tới cuối năm nó spam thêm lên 20k xe thì grab cũng cook luôn. Vừa bán xe vừa làm dv taxi, ăn 2 đầu ntn thì quá là tối ưu.
E lại thấy vios, accent, expander, veloz taxi nhiều, ko biết người mua có thích ko và họ có độ j để khác taxi koVinfast bán xe điện làm taxi là giải pháp để đẩy doanh số. Cũng là bước đi khôn ngoan của ông anh. Nhưng nó có hiệu ứng phụ là người mua có tâm lý không thích mua loại xe mà taxi chạy nhiều. Nhiều cụ buộc phải độ lại xe cho khác với taxi.
Bác cố gắng mà vẽ thêm nhé, chứ đạt tới con số 4000 còn xa lắmnửa đầu năm bán cho khách lẻ đc hơn 6.000 xe đã tốt rồi, VF9 mới bán từ tháng 4, VF5 bán từ tháng 5, vậy 2 mẫu này k đóng góp đc bao nhiêu đến T6/2023. Theo số liệu đến tháng 7 thì tháng 5,6,7 VF9 đều đóng góp doanh số: 400 xe / tháng vs SUV cỡ lớn full size, xem các dòng Toyota Fortuner vs Ford Everest bán đc nhiêu chiếc / tháng . VF5 cũng đã gia nhập clb 1.000 xe / tháng. Chờ VF6 cuối năm nay và VF7 đầu năm tới.
Năm nay VF bán trong nước k dưới 30.000 xe (đã bao gồm 10.000 taxi GSM) + khoảng 4.000 chiếc bán tại Mỹ nữa.
Năm sau VF chắc chắn bán không dưới 50.000 xe.
Việc này thật ra với hãng cũng dễ. Cứ bắt chước bọn Toy, bên trong xe chẳng khác nhau cái gì, khác mỗi tí body kit bên ngoàiVinfast bán xe điện làm taxi là giải pháp để đẩy doanh số. Cũng là bước đi khôn ngoan của ông anh. Nhưng nó có hiệu ứng phụ là người mua có tâm lý không thích mua loại xe mà taxi chạy nhiều. Nhiều cụ buộc phải độ lại xe cho khác với taxi.
Vinfast bán xe điện làm taxi là giải pháp để đẩy doanh số. Cũng là bước đi khôn ngoan của ông anh. Nhưng nó có hiệu ứng phụ là người mua có tâm lý không thích mua loại xe mà taxi chạy nhiều. Nhiều cụ buộc phải độ lại xe cho khác với taxi.
4000 chắc là tất cả các loại chứ đâu phải chỉ tính VF8, và cũng còn hơn 1 quý nữa cơBác cố gắng mà vẽ thêm nhé, chứ đạt tới con số 4000 còn xa lắm
US: Rivian EV Registrations Appear Stronger Than Some Other Startups
Rivian appears to be the strongest young EV startup in the United States right now, noticeably outpacing other new brands.insideevs.com
"The VinFast brand is quite a mystery to us. The Vietnamese company expanded into the car business several years ago, with internal combustion engine cars in 2019 and later all-electric cars. The all-electric VinFast VF 8 model noted just 19 registrations in July and 170 during the first seven months. It's less than 10 per cent of the number of cars (about 2,000), imported from Vietnam, according to the article. Moreover, the monthly number of registrations is not increasing, but rather decreasing - 66 in April, 45 in May, 23 in June and 19 in July."
Đây còn là số liệu "registration" ấy bác nhé , có thể là đăng ký cho thuê bác nhé
Có nguyên bản không cụ? thấy sao lại xóa mất mấy dòng trong bức thư?Một bạn nam giấu tên đã gởi mail cho Marklines và đc họ hồi đáp như sau:
View attachment 8088080
Tóm lại là dựa trên số liệu của sale đưa, ko chính xác và cần correct lại sau.
Còn theo trang này, số lượng xe được đăng kí khá thấp và giảm dần theo tháng:
US: Rivian EV Registrations Appear Stronger Than Some Other Startups (insideevs.com)
Bạn nam giấu tên mà cụ, phải che chứ. Cụ có thể thấy tất cả các số liệu của họ đưa ra đều ghi chú là estimate, phù hợp với nội dung giải thích của họ về sự chênh lệch với số lượng xe đăng ký thực.Có nguyên bản không cụ? thấy sao lại xóa mất mấy dòng trong bức thư?
vừa là doanh số, vừa kiếm lãi từ taxi, lại PR/marketing tăng độ phủ cho thị trường. Tương lai GSM sẽ là thằng tiên phong ở các thị trường mới ở ĐNÁ, mở dv taxi trước cho xe VF tràn vào, KH đc trải nghiệm trước rồi chọn mua sau.Vinfast bán xe điện làm taxi là giải pháp để đẩy doanh số. Cũng là bước đi khôn ngoan của ông anh. Nhưng nó có hiệu ứng phụ là người mua có tâm lý không thích mua loại xe mà taxi chạy nhiều. Nhiều cụ buộc phải độ lại xe cho khác với taxi.
GSM có khi định nghĩa lại cuộc chơi taxi. Trước kia người ta nói tới nền kinh tế chia sẻ, kiếm tiền lúc nhàn rỗi mà k thấy đâu, chỉ thấy người người, nhà nhà, mua xe chạy taxi cho mấy hãng công nghệ đó, còn người thực hiện nền kinh tế chia sẻ đó chắc chỉ đếm trên đầu ngón tayvừa là doanh số, vừa kiếm lãi từ taxi, lại PR/marketing tăng độ phủ cho thị trường. Tương lai GSM sẽ là thằng tiên phong ở các thị trường mới ở ĐNÁ, mở dv taxi trước cho xe VF tràn vào, KH đc trải nghiệm trước rồi chọn mua sau.
Toyota nó còn mở cả cty tài chính tự lấy tiền mình ra cho KH mua xe nó, thì VF làm GSM là bước đi quá sáng suốt.
Đấy là cụ nói vậy, em không nói vậy. Trong toán học A>B suy ra B<A. Nhưng trong kinh tế và xã hội thì chưa chắc. Ví dụ luôn là vợ cụ kém tuổi cụ, suy ra vợ cụ phải gọi cụ bằng anh, luôn phải tôn trọng cụ. Nhưng thực tế nó quát phát cụ chui xuống gầm giường.vậy các hãng khác không tự mở taxi bán tay trái sang tay phải kém khôn ư. Vf khôn độc nhất voi nhị
Em đang nói vấn đề tâm lý. Còn em nói việc độ thì chỉ là ví dụ. Tâm lý là không thích xe mình giống xe taxi. Còn điều kiện không cho phép thì vì điều kiện và nhu cầu, giống cũng phải chịu thôi.E lại thấy vios, accent, expander, veloz taxi nhiều, ko biết người mua có thích ko và họ có độ j để khác taxi ko
Sao cụ biết Toy không mở hãng taxi?vậy các hãng khác không tự mở taxi bán tay trái sang tay phải kém khôn ư. Vf khôn độc nhất voi nhị
Buồn cười thật.Hình như VF cũng có mấy show room ở Đức phải không các bác nhỉ
Germany: All-Electric Car Sales More Than Doubled In August 2023
In August, the total new plug-in electric car registrations in Germany amounted to 101,201 (up 78% year-over-year), which is 37.0% of the total volume.insideevs.com