- Biển số
- OF-389586
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 7,733
- Động cơ
- 307,954 Mã lực
- Tuổi
- 34
tháng 8 làm gì có sản xuất mới nữa đâu cụ. Còn bao xe bán nốt để tháng 9 ra hàng form mới mà. Tháng 10 Fortuner sẽ trở lại top đầu SUV, các cụ an tâm
Công nhận việc Thaco giảm giá kích cầu 150tr cho CX8 mang lại hiệu ứng khá tích cực cho dòng xe này. Không thể phủ nhận phân khúc CUV-SUV giờ rất chật chội, nhưng việc Fortuner tạm dừng đặt hàng một thời gian để ra sản phẩm mới cũng là cơ hội cho các dòng khác bứt phá cụ nhỉ-Mọi ng đều biết đọc nhưng để hiểu đc vì sao thì ko phải là ai cũng biết?
Bây giờ như fortuner mới ko phải kèm lạc mat lại dc mời lạc trừ tiền mặt nữa cơEm thấy con Avanza cũng hay mà lại trở thành thất bại thê thảm nhất của Toy ở Việt Nam trong khi expander trở thành hiện tượng.
Chập IC e vẫn mua Fortuner bác em chả thấy có điểm nào là có vấn đề khi mua FortunerDòng này ế vì thời kỳ ngu muội của dân Việt đã qua. Năm 2012 em đi X5 về quê gặp mấy bô lão ra nhìn xe rồi phán : sao ko mua Fortuner, xe sang mà nhìn hầm hố hơn con này. Tiềm thức chung của dân cày ruộng, lái máy cày và công nông là chỉ được mong sở hữu xe của Toy nên 1 thập kỉ trước làm mưa làm gió. Mua thì chênh giá kèm lạc đủ thứ sau 10 năm bán lại cao hơn xe hãng khác 50-100t thì tự thủ dâm là xe giữ giá bla bla. Bây giờ mua xe phục vụ nhu cầu cho gia đình mà mua innova với Fortuner thì chắc phải xem lại IC
Nó là thời điểm thôi cụ. HeheDòng này ế vì thời kỳ ngu muội của dân Việt đã qua. Năm 2012 em đi X5 về quê gặp mấy bô lão ra nhìn xe rồi phán : sao ko mua Fortuner, xe sang mà nhìn hầm hố hơn con này. Tiềm thức chung của dân cày ruộng, lái máy cày và công nông là chỉ được mong sở hữu xe của Toy nên 1 thập kỉ trước làm mưa làm gió. Mua thì chênh giá kèm lạc đủ thứ sau 10 năm bán lại cao hơn xe hãng khác 50-100t thì tự thủ dâm là xe giữ giá bla bla. Bây giờ mua xe phục vụ nhu cầu cho gia đình mà mua innova với Fortuner thì chắc phải xem lại IC
Klq nhưng thấy Vin phét bán được nhiều phết nhể!
Tháng 9: SA bán 1300 xe; San sắt 1490 xe; ...... lại còn CX 8 . Nói chung Fotu giờ sẽ mất nhiều nhóm khách hàng mua xe sử dụng gia đình.Công nhận việc Thaco giảm giá kích cầu 150tr cho CX8 mang lại hiệu ứng khá tích cực cho dòng xe này. Không thể phủ nhận phân khúc CUV-SUV giờ rất chật chội, nhưng việc Fortuner tạm dừng đặt hàng một thời gian để ra sản phẩm mới cũng là cơ hội cho các dòng khác bứt phá cụ nhỉ
Khi thấy ra mắt bên Thái em cũng dự khi nào có tại VN em sẽ đổi xe, giờ ra mắt thất vọng hoàn toàn so với bản Thái thì thiếu vaf kém rất nhiều. Nên thôi không đổi nữa, ngứa mắt nhất là camera trước không biết tận dụng ở dòng nào lắp sang, không đúng vị trí thiết kế mà lệch ra ngoài nhìn tạm bợ, cảm giác thiếu sự tôn trọng khách hàng việt.Chập IC e vẫn mua Fortuner bác em chả thấy có điểm nào là có vấn đề khi mua Fortuner
Thực tế bản 2.4 Legender cũng k bán dc nhiều xe. Chủ yếu là bản 2.4 thôi ạ. Hầu hết các hãng xe về thị trường VN đều cắt bớt hoặc thay đổi options, thiết kế đâu phải chỉ mình Toyota. Trừ Ford họ áp dụng “ One Ford “cho toàn cầuKhi thấy ra mắt bên Thái em cũng dự khi nào có tại VN em sẽ đổi xe, giờ ra mắt thất vọng hoàn toàn so với bản Thái thì thiếu vaf kém rất nhiều. Nên thôi không đổi nữa, ngứa mắt nhất là camera trước không biết tận dụng ở dòng nào lắp sang, không đúng vị trí thiết kế mà lệch ra ngoài nhìn tạm bợ, cảm giác thiếu sự tôn trọng khách hàng việt.
Đúng đấy cụ, XL7 của Su về VN cũng cắt giảm nhiều thứ quáThực tế bản 2.4 Legender cũng k bán dc nhiều xe. Chủ yếu là bản 2.4 thôi ạ. Hầu hết các hãng xe về thị trường VN đều cắt bớt hoặc thay đổi options, thiết kế đâu phải chỉ mình Toyota. Trừ Ford họ áp dụng “ One Ford “cho toàn cầu
Qua e mới xem XL7. Tóm lại cũng k có gì xuất sắc lắm. Chắc bán cũng bình bình như Rush thôiĐúng đấy cụ, XL7 của Su về VN cũng cắt giảm nhiều thứ quá
Đúng đấy cụ, e chỉ mong nó bán được nhiều tí xíu để cho phụ kiện thay thế nó nhiều hơn đỡ khỏi đợi lâu thuiQua e mới xem XL7. Tóm lại cũng k có gì xuất sắc lắm. Chắc bán cũng bình bình như Rush thôi
Vậy thôi chạy cố thời gian nữa xem prado về bản mới rồi tính sau vậy cụThực tế bản 2.4 Legender cũng k bán dc nhiều xe. Chủ yếu là bản 2.4 thôi ạ. Hầu hết các hãng xe về thị trường VN đều cắt bớt hoặc thay đổi options, thiết kế đâu phải chỉ mình Toyota. Trừ Ford họ áp dụng “ One Ford “cho toàn cầu
bác nói chuẩnNói chung e thấy VN mình có câu "con gà tức nhau tiếng gáy". Xe Toy nói chung bền, tiết kiệm thì chỉ chủ xe biết. Còn option nhiều, thiết kế đẹp nó hiện ra ngoài, cả thiên hạ biết. E lên các nhóm xe Hàn, Mỹ thì thấy chủ yếu hỏi có bền ko, tiết kiệm ko, thay đồ dễ ko? Lên nhóm xe Nhật thì có lắp được C.Control ko, lên màn hình được ko v.v.v. nói chung ko cái xe nào đáp ứng mọi tiêu chí thiết kế, gía cả, chất lượng, tiện ích cả. Thích xe nào, nhu cầu thế nào và tầm tiền nào thì nhích xe đó thui. Như e đi phố đến 90% công năng sử dụng thì e chơi xe Hàn sẽ hợp lý hơn xe Nhật