Lan man thêm chút cho Toy fan tranh luận này .
Ford - thương hiệu hấp dẫn nhất tại Mỹ
Theo số liệu của công ty điều tra thị trương Kelly Blue Book (www.kbb.com), đến Quý IV của năm 2010, Ford lần thứ 2 giành giải quán quân thương hiệu được người tiêu dùng Mỹ muốn mua nhất. Đứng ở vị trí tiếp theo lần lượt là Chevrolet và Toyota.
Kết quả điều tra cho thấy, yếu tố quan trọng mà khi người tiêu dùng Mỹ thường hay cân nhắc khi mua xe gồm có độ tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, tính thoải mái khi lái xe, động cơ và độ an toàn. Trên mọi phương diện này, Ford đều giành được sự chấp nhận của người tiêu dùng Mỹ, do đó nó là thương hiệu muốn mua nhất trong 3 quý liên tiếp (từ quý IV năm 2009 đến quý II năm 2010). Chỉ có quý 3 tạm thời trượt xuống vị trí thứ 2 nhưng đến cuối năm Ford lại quay về với vị trí dẫn đầu.
Ford – 29%
Chevrolet – 22%
Toyota – 22%
Honda – 21%
Nissan – 13%
Hyundai – 11%
BMW – 11%
James Bell - Nhà phân tích thị trường kiêm chủ biên của Kelly Blue Book’s (www.kbb.com) cho rằng: Chiến lược kinh doanh mạnh mẽ, phương thức bán hàng linh hoạt đã giúp Ford chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, họ rất quan tâm đến sản phẩm của Ford do hãng này liên tục đưa ra những mẫu xe mới trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại như SYNC và MyFord Touch. Với vị trí số 1 mà Ford hiện có, hãng đang cố gắng biến những cơ hội đó trở thành con số kinh doanh thực tế.
Thống kê còn chỉ ra sức tiêu thụ trong 2 tháng đầu năm của Ford tại thị trường Mỹ đã tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường Đài Loan tăng 65% và thị trường Trung Quốc tăng 11%.
Cùng sự thiện cảm về các sản phẩm của Ford trên toàn cầu không ngừng tăng lên, Ford tin rằng kết quả kinh doanh trong năm nay sẽ mang về nhiều thành công như họ đã mong đợi.
Theo KBB
Trích nguồn www.autonet.com.vn
Ford - thương hiệu hấp dẫn nhất tại Mỹ
Theo số liệu của công ty điều tra thị trương Kelly Blue Book (www.kbb.com), đến Quý IV của năm 2010, Ford lần thứ 2 giành giải quán quân thương hiệu được người tiêu dùng Mỹ muốn mua nhất. Đứng ở vị trí tiếp theo lần lượt là Chevrolet và Toyota.
Kết quả điều tra cho thấy, yếu tố quan trọng mà khi người tiêu dùng Mỹ thường hay cân nhắc khi mua xe gồm có độ tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, tính thoải mái khi lái xe, động cơ và độ an toàn. Trên mọi phương diện này, Ford đều giành được sự chấp nhận của người tiêu dùng Mỹ, do đó nó là thương hiệu muốn mua nhất trong 3 quý liên tiếp (từ quý IV năm 2009 đến quý II năm 2010). Chỉ có quý 3 tạm thời trượt xuống vị trí thứ 2 nhưng đến cuối năm Ford lại quay về với vị trí dẫn đầu.
Ford – 29%
Chevrolet – 22%
Toyota – 22%
Honda – 21%
Nissan – 13%
Hyundai – 11%
BMW – 11%
James Bell - Nhà phân tích thị trường kiêm chủ biên của Kelly Blue Book’s (www.kbb.com) cho rằng: Chiến lược kinh doanh mạnh mẽ, phương thức bán hàng linh hoạt đã giúp Ford chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, họ rất quan tâm đến sản phẩm của Ford do hãng này liên tục đưa ra những mẫu xe mới trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại như SYNC và MyFord Touch. Với vị trí số 1 mà Ford hiện có, hãng đang cố gắng biến những cơ hội đó trở thành con số kinh doanh thực tế.
Thống kê còn chỉ ra sức tiêu thụ trong 2 tháng đầu năm của Ford tại thị trường Mỹ đã tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường Đài Loan tăng 65% và thị trường Trung Quốc tăng 11%.
Cùng sự thiện cảm về các sản phẩm của Ford trên toàn cầu không ngừng tăng lên, Ford tin rằng kết quả kinh doanh trong năm nay sẽ mang về nhiều thành công như họ đã mong đợi.
Theo KBB
Trích nguồn www.autonet.com.vn