The cai iphone 5 nam co phai do rat co khong cu? Iphone 5 nam neu ko phai bi hong thi ban van co nguoi mua cu a.Ai mua mà bán lại Cụ ơi? Việt nam mới nên ko biết sau này như thế nào chứ xe điện sau 5 năm thì nó là đồ rất cổ rồi.
The cai iphone 5 nam co phai do rat co khong cu? Iphone 5 nam neu ko phai bi hong thi ban van co nguoi mua cu a.Ai mua mà bán lại Cụ ơi? Việt nam mới nên ko biết sau này như thế nào chứ xe điện sau 5 năm thì nó là đồ rất cổ rồi.
Và cụ nghĩ cái ô tô như cái đt.The cai iphone 5 nam co phai do rat co khong cu? Iphone 5 nam neu ko phai bi hong thi ban van co nguoi mua cu a.
lỡ 5 năm Vinfast phá sản thì xao?Gì không biết chớ Vinfast dám bảo hành 10 năm thì chứng tỏ trong 10 năm đó xe điện phải đảm bảo chất lượng.
Lại gia hạn thêm à ?lỡ 5 năm Vinfast phá sản thì xao?
Ko bàn chuyện 5 năm nữa có phá sản hay không nhưng hẳn cụ mong họ phá sản lắm để thoả mãn lời cụ nói nhỉ ))lỡ 5 năm Vinfast phá sản thì xao?
Cụ ấy thích xe Vinfast lắm. Mong hãng phá sản để mua xe giá xả kho đấy.Ko bàn chuyện 5 năm nữa có phá sản hay không nhưng hẳn cụ mong họ phá sản lắm để thoả mãn lời cụ nói nhỉ ))
Chỉ cần nhà nước hỗ trợ thuế cho % xe sản xuất trong nước (nội địa hóa càng nhiều càng có lợi bất kể thương hiệu) và có chính sách tặng 7000 đô như Mỹ làm với xe điện sx trong nước thì VF bán chạy vù vù.Có một thực tế phải chấp nhận là doanh số bán xe điện quá thấp so với kỳ vọng nên V mới phải thành lập thêm GSM. GSM khi bước vào hoạt động chắc chắn sẽ lỗ vài năm đầu vì chi phí đầu tư lớn và còn sự cạnh tranh cao về giá. Nhưng phải ghi nhận là GSM xứng đáng thay thế các hãng Taxi truyền thống và Grad về chất lượng xe và thái độ phục vụ. ( Còn về xe xăng là một lỗi lớn của V với người đã mua xe )
Vin muốn đẩy mạnh doanh số quan điểm cá nhân tôi chính phủ phải vào cuộc, nhất là xe bus phải thay hết, cộng thêm khối hành chính nhà nước bắt buộc phải đi xe trong nước sản xuất thì mới tạo lòng tin cho dân chúng đc. ( Vấn đề này hơi khó vì liên quan đến các liên doanh ô tô lắp ráp trong nước như VAMA, Thành công... )
Quang điểm của cụ có thể đúng nhưng có thể sai.Có một thực tế phải chấp nhận là doanh số bán xe điện quá thấp so với kỳ vọng nên V mới phải thành lập thêm GSM. GSM khi bước vào hoạt động chắc chắn sẽ lỗ vài năm đầu vì chi phí đầu tư lớn và còn sự cạnh tranh cao về giá. Nhưng phải ghi nhận là GSM xứng đáng thay thế các hãng Taxi truyền thống và Grad về chất lượng xe và thái độ phục vụ. ( Còn về xe xăng là một lỗi lớn của V với người đã mua xe )
Vin muốn đẩy mạnh doanh số quan điểm cá nhân tôi chính phủ phải vào cuộc, nhất là xe bus phải thay hết, cộng thêm khối hành chính nhà nước bắt buộc phải đi xe trong nước sản xuất thì mới tạo lòng tin cho dân chúng đc. ( Vấn đề này hơi khó vì liên quan đến các liên doanh ô tô lắp ráp trong nước như VAMA, Thành công... )
thôi cụ, bộ tài chính trả lời k thể hỗ trợ 1.000 $ cho người mua xe điện rồi. Chính sách thiết thực nhất là cho giá sạc điện theo giá điện sản xuất là đc rồi.Chỉ cần nhà nước hỗ trợ thuế cho % xe sản xuất trong nước (nội địa hóa càng nhiều càng có lợi bất kể thương hiệu) và có chính sách tặng 7000 đô như Mỹ làm với xe điện sx trong nước thì VF bán chạy vù vù.
Xe điện thành công không thể thiếu bàn tay của NN: phải giảm các loại thuế cho xe điện, nếu không thể giảm đến mức có ý nghĩa về giá thì phải dùng biện pháp hành chính bắt buộc như là cấp hạn ngạch cho xe xăng, ai có nhu cầu phải bốc thăm mới được mua, đại loại như thế.Có một thực tế phải chấp nhận là doanh số bán xe điện quá thấp so với kỳ vọng nên V mới phải thành lập thêm GSM. GSM khi bước vào hoạt động chắc chắn sẽ lỗ vài năm đầu vì chi phí đầu tư lớn và còn sự cạnh tranh cao về giá. Nhưng phải ghi nhận là GSM xứng đáng thay thế các hãng Taxi truyền thống và Grad về chất lượng xe và thái độ phục vụ. ( Còn về xe xăng là một lỗi lớn của V với người đã mua xe )
Vin muốn đẩy mạnh doanh số quan điểm cá nhân tôi chính phủ phải vào cuộc, nhất là xe bus phải thay hết, cộng thêm khối hành chính nhà nước bắt buộc phải đi xe trong nước sản xuất thì mới tạo lòng tin cho dân chúng đc. ( Vấn đề này hơi khó vì liên quan đến các liên doanh ô tô lắp ráp trong nước như VAMA, Thành công... )
Công cụ trong tay nhà nước thôi.thôi cụ, bộ tài chính trả lời k thể hỗ trợ 1.000 $ cho người mua xe điện rồi. Chính sách thiết thực nhất là cho giá sạc điện theo giá điện sản xuất là đc rồi.
việc hỗ trợ xe cho người mua xe ô tô thì k thể đc rồi, em thấy bên BTC họ trả lời rất hợp lý, đó là bất bình đẳng xã hội, ngân sách còn phải dành cho các hạng mục an sinh xã hội khác.Công cụ trong tay nhà nước thôi.
Đó là viện cớ thôi.việc hỗ trợ xe cho người mua xe ô tô thì k thể đc rồi, em thấy bên BTC họ trả lời rất hợp lý, đó là bất bình đẳng xã hội, ngân sách còn phải dành cho các hạng mục an sinh xã hội khác.
Có chăng chỉ có giảm giá điện và tạo điều kiện tốt nhất để xây các trạm sạc trong nội đô thành phố
Tăng thuế môi trường với xăng dầu. Hoàn thuế này cho các công ty vận tải.việc hỗ trợ xe cho người mua xe ô tô thì k thể đc rồi, em thấy bên BTC họ trả lời rất hợp lý, đó là bất bình đẳng xã hội, ngân sách còn phải dành cho các hạng mục an sinh xã hội khác.
Có chăng chỉ có giảm giá điện và tạo điều kiện tốt nhất để xây các trạm sạc trong nội đô thành phố
Hoàn thuế cho cty vận tải cũng không khó lắm. Cứ theo hoá đơn mua dầu đầu vào + quãng đường xe chạy là được.Tăng thuế môi trường với xăng dầu. Hoàn thuế này cho các công ty vận tải.
Thế là hỗn hợp trợ xe điện mà không ảnh hưởng đến ngân sách
"Đi xe nổ" lần đầu tiên em nghe thấy. Nhưng đúng mà.thực sự mà nói, xem VF7 quá đẹp và ok, nhưng đợi giá ổn định quất các cụ ah! đi xe điện xong đi xe nổ chân ga chán vcđ
Thế cho nên em không thử xe điện vì sẽ nghiện cái chân ga của nó hư người. Rồi về ghét cái chân ga xe nổ nhà mình. Điều kiện ngõ nhỏ phố nhỏ phải gửi xe bãi không cho phép đi xe điện. Nếu nhà có sân đỗ, có thể sạc tại nhà, dứt khoát em xài xe điện. Tương lai sạc xe trạm vẫn còn mờ mịt lắm.thực sự mà nói, xem VF7 quá đẹp và ok, nhưng đợi giá ổn định quất các cụ ah! đi xe điện xong đi xe nổ chân ga chán vcđ
Cụ là vấn đề VF phải vắt óc giải quyết đây!Thế cho nên em không thử xe điện vì sẽ nghiện cái chân ga của nó hư người. Rồi về ghét cái chân ga xe nổ nhà mình. Điều kiện ngõ nhỏ phố nhỏ phải gửi xe bãi không cho phép đi xe điện. Nếu nhà có sân đỗ, có thể sạc tại nhà, dứt khoát em xài xe điện. Tương lai sạc xe trạm vẫn còn mờ mịt lắm.