3 năm trước trong video về căn chung cư có ảnh gia đình 4 người, 1 giai 1 gái cụ ạ.Tiếc cho cụ MN e thỉnh thoảng xem review công nghệ của cụ ấy, các cụ có biết gia đình nhỏ của cụ MN thế nào ko, e ko đọc ở đâu thấy nói
3 năm trước trong video về căn chung cư có ảnh gia đình 4 người, 1 giai 1 gái cụ ạ.Tiếc cho cụ MN e thỉnh thoảng xem review công nghệ của cụ ấy, các cụ có biết gia đình nhỏ của cụ MN thế nào ko, e ko đọc ở đâu thấy nói
Khả năng cao là đúng như cụ nhận định vì cái xe này lúc trước đoàn đã mất thời gian để sửa nó cho cụ kia, sửa xong mới đi đổ xăng và gặp nạn sau khi đoàn đổ xăng ra.Khả năng cao là cái xe dừng lại đấy nó bị lỗi gì đó, gây chết máy đột ngột nên mới đứng im giữa dòng xe đang phi ầm ầm trên cao tốc như thế chứ ông xế là dân chơi xe PKL chắc k ngẫn đến mức dừng xe giữa cao tốc vì làm rơi vật gì đấy(như nhận định ban đầu của một thành viên trong đoàn). Chờ check VAR từ cam của MN là rõ thôi. Xe máy đang đi tự dưng chết máy cái bụp chính em đã từng bị nhé, rất ghê răng, tý bị ông đi sau húc vào. May là đang trong phố, đi chậm chứ ở đường lớn thì k biết sẽ ntn nữa. Trong 2 tháng em bị 3 lần đang đi nó chết máy cái bụp. Đem xe ra tiệm mấy bố thay bugi, xúc rửa bình mà k hết. Sau em lên youtube tham khảo thì hoá ra là nó bị tắc cái lỗ thông hơi ở cái nắp bình xăng dẫn đến xăng k xuống đc bộ chế. Xịt cho mấy phát RP7 rồi ra tiệm nhờ xì cho mấy phát hơi, thế là ngon luôn tới giờ, mấy năm rồi.
Có vẻ tình huống này giống hơn vì cụ Việt kiều kia cũng là dân mê xe có tiếng, sau 1 lần tai nạn thì ko đi phươt kiểu như cụ MN nhưng vẫn chạy xe vòng vòng cafe màKhả năng cao là đúng như cụ nhận định vì cái xe này lúc trước đoàn đã mất thời gian để sửa nó cho cụ kia, sửa xong mới đi đổ xăng và gặp nạn sau khi đoàn đổ xăng ra.
Ở Perth có đường riêng cho xe đạp và chạy bộ cả mấy chục km xuyên vào trung tâm.Em du học Úc 4 năm. Năm nào tivi chiếu vài vụ đi mô tô gặp tai nạn. Chuyện dân phượt mô tô mất mạng ở Úc không hiếm. Đường sá phục vụ đa số đi oto, nên không có đường riêng cho xe 2 máy. Em đi oto nhiều lần thấy xe máy chung đường, nhìn đã thấy sợ. Ai đam mê sao không biết, em không bao giờ dám mạo hiểm tính mạng vì đam mê.
Tai nạn xảy ra kết quả từ tàn tật mãi mãi đến ra đi.
Có khóc 1 dòng sông cũng không còn cơ hội rút kinh nghiệm.
Đến tận thế kỷ 21 hiện nay, nếu có chiến tranh thì thanh niên vẫn chia đôi, đi thành 2 con đường mà cụ.... Ai đam mê sao không biết, em không bao giờ dám mạo hiểm tính mạng vì đam mê.
Tai nạn xảy ra kết quả từ tàn tật mãi mãi đến ra đi.
Có khóc 1 dòng sông cũng không còn cơ hội rút kinh nghiệm.
Tour nào của cụ MN này có đồng đội ra đi vì TnGt mà “chơi thì phải chấp nhận” vậy cụ ? Em tưởng có mỗi vụ của cụ Hiếu đen bị xoè nhẹ ở TH.Đến tận thế kỷ 21 hiện nay, nếu có chiến tranh thì thanh niên vẫn chia đôi, đi thành 2 con đường mà cụ.
Một phần nhạy bén với thời cuộc, đưa cả gia đình đi chân trời mới bình yên, bảo toàn tính mạng, tương lai của cả gia đình, vợ con. Họ chắc chắn là giỏi rồi, đi đâu rồi cũng tìm được con đường sống cho người thân của họ.
Còn một phần khác sẽ bám rễ với quê hương, sẵn sàng cầm súng ra trận, chấp nhận mạo hiểm với sinh mạng bản thân, chập nhận hi sinh (nếu có) để bảo vệ gia đình theo 1 cách khác. Họ có giỏi không? Cũng giỏi ạ.
Do vậy em nghĩ mỗi người có lựa chọn cho bản thân mình. Nhiều người ko mạo hiểm để chạy motor, nhưng cũng có người như Mr MN này, đã từng nhìn đồng đội ra đi vì TNGT rồi mà vẫn chép miệng "chơi thì phải biết chấp nhận"
H là người bị nhẹ, còn 2 người khác đi 1 xe GS khác cơ cụTour nào của cụ MN này có đồng đội ra đi vì TnGt mà “chơi thì phải chấp nhận” vậy cụ ? Em tưởng có mỗi vụ của cụ Hiếu đen bị xoè nhẹ ở TH.
Cũng chuyến đi TB ấy ah ?H là người bị nhẹ, còn 2 người khác đi 1 xe GS khác cơ cụ
E cũng hóng vì ko thấy ai nói đếnH là người bị nhẹ, còn 2 người khác đi 1 xe GS khác cơ cụ
Có 2 vợ chồng anh chị cùng đoàn chạy xe trước mà trong vd MN có quay. Đoạn nói rằng chở rất nhiều đồ. Lúc sau lên hiện trường thì xe văng xuống rãnh cùng xe bán tải, 2 người nằm phía sau bán tải. MN tránh nói đến, chỉ nói rằng các bạn xem mxh đã biết rồi. Chuyến đi bị hủy bỏ vì tai nạn đáng tiếc. MN có nói bị tụt cảm xúc không thể tiếp tục chuyến đi, phải về SG để ổn định lại tâm lý và nói rằng tai nạn là 1 phần của thú vui pkl, người chơi phải chấp nhận, tự mình lựa chọn và chấp nhận rủi ro....và xin phép khóa còm bình luận.E cũng hóng vì ko thấy ai nói đến
Tour đó có 1 con gs chở 2vc đụng 1 con bán tải raptor, nghe đâu 2vc ko qua khỏi cụ ạ. Sau ko rõ đúng sai ntn ko thấy có ttin tiếp.Tour nào của cụ MN này có đồng đội ra đi vì TnGt mà “chơi thì phải chấp nhận” vậy cụ ? Em tưởng có mỗi vụ của cụ Hiếu đen bị xoè nhẹ ở TH.
Cụ bóp côn là em nó vẫn lướt theo quán tính, rồi xinhan và từ từ tập vô lề là đc mà cụ... Xe máy đang đi tự dưng chết máy cái bụp chính em đã từng bị nhé, rất ghê răng, tý bị ông đi sau húc vào. ...
Vụ này em biết, nhưng ko biết có người dieCó 2 vợ chồng anh chị cùng đoàn chạy xe trước mà trong vd MN có quay. Đoạn nói rằng chở rất nhiều đồ. Lúc sau lên hiện trường thì xe văng xuống rãnh cùng xe bán tải, 2 người nằm phía sau bán tải. MN tránh nói đến, chỉ nói rằng các bạn xem mxh đã biết rồi. Chuyến đi bị hủy bỏ vì tai nạn đáng tiếc. MN có nói bị tụt cảm xúc không thể tiếp tục chuyến đi, phải về SG để ổn định lại tâm lý và nói rằng tai nạn là 1 phần của thú vui pkl, người chơi phải chấp nhận, tự mình lựa chọn và chấp nhận rủi ro....và xin phép khóa còm bình luận.