- Biển số
- OF-11978
- Ngày cấp bằng
- 8/12/07
- Số km
- 2,241
- Động cơ
- 543,628 Mã lực
Kinh tế đi xuống kéo theo gia tăng thất nghiệp thì nhiều hệ lụy lắm
Mong sớm vượt qua đựoc giai đoạn này
Mong sớm vượt qua đựoc giai đoạn này
Cụ làm Tập đoàn tư nhân thì có vẹo gì ạ? Cho nhà cháu xin chân văn phòng với ạ???Lãi chúng nó chia nhau, lỗ thì kêu khóc. Trừ các tập đoàn tư nhân ra còn các tập đoàn, ngành trực thuộc Bộ Công Thương chả có vẹo gì
Nghành mũi nhọn bây giờ là nằm trong tay mấy anh điện tử 4.0 rồi ạ, mỗi phát xuất................khẩu mang tỷ usd như chơi !Mấy ngành trên là 1 trong những ngành mũi nhọn và là đầu tầu kéo nền kinh tế
Nông nghiệp không đủ sứcNỗ lực phát triển nội tại. Xuất khẩu sang các nước EU
Hàn Quốc, Sing, Thái... ngày xưa xuất phát điểm làm sao đc như mình bây giờ cụ, thế mà họ vẫn hoá rồng.Nông nghiệp không đủ sức
Công nghiệp không đạt chuẩn
Dịch vụ thua kém
Lấy gì xuất sang e u vậy cụ?
Bản chất là lao động giá tốt, chi phí môi trường rẻ hơn?
Năng lực còn yếu kém, mất nhiều thời gian nữa mới đủ khả năng xuất sang EU được. Mà cũng chưa chắc đã làm được nông sản xuất EU với tình trạng nông nghiệp tiểu nông như hiện nay.Nỗ lực phát triển nội tại. Xuất khẩu sang các nước EU
Bọn họ không phải cạnh tranh với Tàu.Hàn Quốc, Sing, Thái... ngày xưa xuất phát điểm làm sao đc như mình bây giờ cụ, thế mà họ vẫn hoá rồng.
E thấy bầu Đức, Trần Bá Dương, Vin Eco,... cũng tham gia nông nghiệp bài bản màNăng lực còn yếu kém, mất nhiều thời gian nữa mới đủ khả năng xuất sang EU được. Mà cũng chưa chắc đã làm được nông sản xuất EU với tình trạng nông nghiệp tiểu nông như hiện nay.
Họ có pak chung hee và không có mấy ông trông công viên chỉ đườngHàn Quốc, Sing, Thái... ngày xưa xuất phát điểm làm sao đc như mình bây giờ cụ, thế mà họ vẫn hoá rồng.
Ban quản lý vôn DNNN hả cụ? Việc đưa dầu khí, điện lực, sân bay, cảng biển, đường cao tốc vào đấy thì nhìn tiền nó kinh lắm, ngay kể cả cái đường sắt từ thời pháp cũng định giá vài trăm nghìn tỷ.Tư nhân?
Biết ban Quản lý vốn nhà nước đang nắm trong tay bao nhiêu tiền không?
Kinh tế thị trường cũng có khuyết tật của nó, nhưng hiệu quả đồng vốn tổng thể là tối ưu
Novaland nếu có phá sản thì chính phủ cũng không phải bảo lãnh trả thay như vina xin và vina lai, không làm tăng nợ quốc giaBan quản lý vôn DNNN hả cụ? Việc đưa dầu khí, điện lực, sân bay, cảng biển, đường cao tốc vào đấy thì nhìn tiền nó kinh lắm, ngay kể cả cái đường sắt từ thời pháp cũng định giá vài trăm nghìn tỷ.
Đánh giá phải khách quan, nghành nào nhà nước độc quyền thì tách riêng, ngành nào có cạnh tranh giữa các thành phần kinh tế tách riêng. Cả cái tổng công ty to đùng trc đây em làm vay có vài nghìn tỷ, trong khi đấy nhẹ nhàng như novaland vay khoảng 50.000 tỷ bằng cả 1/3 con đường cao tốc bắc nam sắp triển khai
Lậy cụ, nó vay ngân hàng nào? Nếu 1 ngân hàng xập thì nhà nước có phải bỏ tiền ra trả thay cho người gửi tiền không?Novaland nếu có phá sản thì chính phủ cũng không phải bảo lãnh trả thay như vina xin và vina lai, không làm tăng nợ quốc gia
Nền kinh tế bọn nó không có "định hướng xã hội cn" nhéLậy cụ, nó vay ngân hàng nào? Nếu 1 ngân hàng xập thì nhà nước có phải bỏ tiền ra trả thay cho người gửi tiền không?
Công ty đại chúng về hình thức không khác mấy công ty nhà nước đâu. Nó phá sản ảnh hưởng đến kinh tế chính trị như thế nào thì cụ tự tìm hiểu.
Nhìn các nước có nền KTTT lâu năm nó cứu các DNTN và bắt bỏ tù các chủ tịch và ban lãnh đạo các công ty gian dối cổ đông sẽ thấy họ quan tâm đến nó như thế nào
Thế cụ có thấy cái định hướng đấy ở đâu không? Chỉ cho chúng em sáng mắt cáiNền kinh tế bọn nó không có "định hướng xã hội cn" nhé
Đường đường kttt có định hướng mà lại hạ mình đi so sánh với bọn kinh tế thị trường dẫy chết, thiếu lập trường và thiếu hiểu biết