Hai thằng tiểu nhân khốn nạn lật mặt chia rẽ đoàn. Lúc đầu từ Lào đoàn rất hoan hỉ.Phước Nghiêm đã qua Thái và đang họp báo với youtuber. Để xem Hà và PN sẽ phân chia quyền lực kiểu gì.
Hai thằng tiểu nhân khốn nạn lật mặt chia rẽ đoàn. Lúc đầu từ Lào đoàn rất hoan hỉ.Phước Nghiêm đã qua Thái và đang họp báo với youtuber. Để xem Hà và PN sẽ phân chia quyền lực kiểu gì.
Chắc là "tuỳ duyên" thôi cụKo hiểu cụ Tuệ chịu trách nhiệm ntn nếu đệ tử mình hay ng mình nhận vào đoàn làm gì đó phạm pháp nhỉ?
Các cụ còn thần tượng "thầy" nữa khôngEm thì lại cho rằng việc "đến Ấn nhanh và suôn sẻ" không phải là mục đích của sư MT. Quan trọng với người tu tập là quá trính vượt qua những chướng ngại, quẫy nhiễu, yêu ma trên đường tới Ấn - đó mới là ý nghĩa của chuyến đi tu tập đối vs ông ấy. Chứ còn muốn nhanh, suôn sẻ thì mua cái vé bay bay vèo cái sang Ấn Độ cho lẹ, khỏi mất công đi bộ chân trần dẫm gai cho khổ sở ra![]()
Thằng bạn của cụ tu mà sân si như thế, thì chấm dứt quan hệ, mặc xác nóTụi e thân nhau nên tranh luận giữa 2 người trong không gian riêng tư. E nói ra cái sai của vị sư 3 bước lạy 1 bước theo cách nhìn của e...E bẩu đi tu mà làm ảnh hưởng giao thông vậy là không được...bạn thì bảo ô í trì chú cầu phúc cho mọi người. E bảo sao k cầu trong chùa trong khuôn viên nào đó mà kéo ra đường gây bao hệ lụy...
Rồi tranh luận nhiều thứ trong cuộc sống nữa. Nói ra để hiểu nhau nhưng bạn lại giận và lơ e. E vẫn vui lâu lâu qua thăm nó lại bảo nó là "đi tu rồi phải hỉ xả chớ ..." Chùa thì đông, e qua đt không nghe máy là e nhờ các sư khác tìm cho được .
Nhiều yêu ma quáBBC, RFA, Phước Nghiêm, Thái Tâm... đều đã có mặt tại hiện trường.
Như kền kền chờ chựcBbc và RFa đã quay trở lại. Chưa thấy những gương mặt mới.
Sư Minh Tuệ nói đại ý: Anh Báu Anh Báu lo cho Anh Báu trước đi. Anh chưa lo được cho Anh thì sao lo được cho người khác. Cái này phải hiểu theo nghĩa Đạo Cụ à.Không bác hiểu sai rồi, sư hỏi vậy là muốn gài Báu, nói Báu lo cho thân Báu đã còn thân người khác kệ. Báu hiểu nên mới trả lời như thế, vì cái ý ở đây là không muốn mọi người vi phạm pháp luật, thì cuộc tranh cãi ở đây là: kệ để họ làm chuyện sai hay là mình can ngăn. Chứ làm gì mà không nghĩ ra, này cơ bản.
Từ hồi em tham gia thớt với coi bình luận YouTube thấy mấy người hiểu vấn đề kinh lắm, chứng tỏ xã hội nhiều người khôn, chỉ có mình tưởng người ta ngu thôi.
Em nghĩ là khác ạ.Vâng, kể thế cũng hay
Giờ anh ấy quay lại làm xe, ký hđ nhận cọc xong rồi đếch trả xe nữa bảo ông ký hđ với tôi hôm qua ko phải ông hôm nay, tôi bỏ
Chả mấy mà giàu, phỏng cụ?
Theo em coi lại là sư Tuệ lôi bài này ra vì Báu phê bình các sư nhỏ phạm giới. Sư mới nói giữ giới không bằng sao lại nói người ta và đem ví dụ của đức Phật ra.Sư Minh Tuệ nói đại ý: Anh Báu Anh Báu lo cho Anh Báu trước đi. Anh chưa lo được cho Anh thì sao lo được cho người khác. Cái này phải hiểu theo nghĩa Đạo Cụ à.
1 cụ đã nói ko đồng quan điểm ko tranh luận dc là thế. Cụ kia là ng theo đạo, dù là đạo gì, đều cần có thời gian để hiểu. Cụ ko theo đạo của ng ta mà lại tranh luận vấn đề của ng ta đâu có được. Mỗi vấn đề của người ta đều cần thời gian thâm nhập học hỏi khá lâu thì mới hiểu được chứ ko thể làm cụ hiểu trong vài câu nói.Tụi e thân nhau nên tranh luận giữa 2 người trong không gian riêng tư. E nói ra cái sai của vị sư 3 bước lạy 1 bước theo cách nhìn của e...E bẩu đi tu mà làm ảnh hưởng giao thông vậy là không được...bạn thì bảo ô í trì chú cầu phúc cho mọi người. E bảo sao k cầu trong chùa trong khuôn viên nào đó mà kéo ra đường gây bao hệ lụy...
Rồi tranh luận nhiều thứ trong cuộc sống nữa. Nói ra để hiểu nhau nhưng bạn lại giận và lơ e. E vẫn vui lâu lâu qua thăm nó lại bảo nó là "đi tu rồi phải hỉ xả chớ ..." Chùa thì đông, e qua đt không nghe máy là e nhờ các sư khác tìm cho được .
Người em thích nhất, thỉnh thoảng vẫn nghe nói chuyện vì cách nói, giảng giải minh triết, dí dỏm, duyên dáng là thầy Pháp Hoà.Các cụ còn thần tượng "thầy" nữa không![]()
Báu bây giờ là người nổi tiếng, được cả làng ca ngợi, cụ oánh Báu thì Báu gọi cả làng ra oánh cụ.Báu quê Nghĩa Hưng Nam Định
Về quê là phải qua nhà iem, ko chào
Oánh bỏ bu luôn![]()
Vẫn còn sân si lắmHôm qua sư Minh Tuệ nhiều lần đá xéo về Báu, nói quá nặng so với ngôn từ của một nhà tu hành, còn bảo anh Báu biến thành ma. Sư thực sự đã thay đổi rất nhiều so với thời ở Việt Nam. Trong lúc phỏng vấn, khi nói Adidaphat thì sư cũng không chắp tay nữa.
Đúng rồi ạ. Giống như yêu nhau thề thốt đủ thứ, hết yêu thì thôi.Em nghĩ là khác ạ.
Hợp đồng đặt cọc là cam kết về pháp luật còn lời thề, lời hứa là cam kết về tình cảm.
Tất cả các loại hợp đồng đều có thể thỏa thuận ngưng nếu hai bên đều đồng ý. Như đăng ký kết hôn, em hiểu cũng như một dạng hợp đồng, còn chỉ cần một bên đơn phương cũng chấm dứt được mà.
Nên cụ Tuệ không thích anh Báu bảo vệ nữa hay nếu anh ấy không thích cụ Tuệ nữa thì việc xa nhau là bình thường. Còn về lợi ích các bên đến khi chia tay thì cũng không bên nào thiệt cả, về tình cảm thì như mọi cuộc chia ly, bên nào thích hơn, cần hơn sẽ thấy buồn hơn, bất mãn hơn, thế thôi.
Báu về và không nói gì cả trong khi đoàn hết người nọ người kia lại lên sóng nói nặng về Báu thì đủ hiểu ai đang sân si cụ nhỉ.Vẫn còn sân si lắm
Lộ bản chất từ hôm nói chuyện với a Therawat. Từ lời nói đến cử chỉ, ánh mắt. Nói chung còn tu lâu lắm.Báu về và không nói gì cả trong khi đoàn hết người nọ người kia lại lên sóng nói nặng về Báu thì đủ hiểu ai đang sân si cụ nhỉ.