Độ xe thi đấu kiểu "võ sĩ ép cân" !!!

offroad

Xe buýt
Biển số
OF-4389
Ngày cấp bằng
24/4/07
Số km
964
Động cơ
558,828 Mã lực
Cùng với khí thế sắp nóng hầm hập của VOC, RFC...em cũng độ xe :))
Khác với trường phái chấm to (>4.0) + nhiều sắt nhiều que hàn !!
em quyết tâm theo trường phái: máy móc ổn định + chấm vừa vừa (<2.4) + giảm cân tối đa (<1000kg) + thêm tí về lực và chịu thiệt về quãng đường :)

trước khi độ




1. Động cơ 22R + chế Weber, chia điện/dây cao áp D.U.I, lọc gió K&N, cổ xả Headman + tời cơ ...




2. Thay bánh răng vành chậu quả dứa với tỷ số truyền 5.29




3. ép cân
tháo cửa zin -> sẽ thay bằng khung sắp hộp 30x30 + nhôm gai 2mm




bỏ nắp capô -> sẽ thay bằng nhôm gai 2mm




nốt cả hai tai -> không cần




....

còn tiếp
 

yenninh79

Đi bộ
Biển số
OF-123945
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
4
Động cơ
379,740 Mã lực
Website
rongbay.com
Thua các kụ nhà có Ụ to rồi, xe này trước em thấy nằm ở Lĩnh Nam để thẩm mỹ rồi
 

Rùa Rùa lady

Xe tải
Biển số
OF-121200
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
338
Động cơ
385,380 Mã lực
còn kính lái, táp lô, nóc, sườn xe cũng đóng khung luôn đi a ahh #:-s
 

killua

Xe buýt
Biển số
OF-13513
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
646
Động cơ
524,640 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
Giảm cân xong chắc phải mang ra thi đấu trước với xe No-Na anh nhỉ :D
 

Mr Noob

Xe tăng
Biển số
OF-28988
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,245
Động cơ
1,030,752 Mã lực
eo ơi trần trùng trục thế kia. ngượng chết cụ ộp rát ạ
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Bang chủ ơi từ bỏ mơ ước 1000kg đi !
Đặt mục tiêu 1400 kg em thấy hợp lý hơn.
Tai-cửa-nắp capo = nhôm
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,657 Mã lực
Bang chủ cần xem lại :
Trọng lượng riêng của Nhôm = 2770kg/m3 . Của Sắt =7205kg/m3 . Nắp ca-pô bằng Nhôm thì Bang chủ phải chọn loại dày 2 mm còn sắt ( Tolle) Bang Chủ có thể dùng 0.5mm .Vậy thằng nào nhẹ hơn ?
Khung bảo vệ cũng vậy : Thép = 7848 kg/m3 . Nếu Bang chủ dùng ống nước 40mm thì nặng hơn mà lại không cứng bằng dùng ống thép 35mm đâu nhá
Phuơng án giảm cân tối ưu : Vứt hết ! :))
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Giảm về khoảng hơn 1000 kg có vẻ ko khả thi lắm anh nhỉ :D.

Muốn thế thì giữ lại mỗi máy với sát xi rồi uốn khung ống thép loại mỏng, vứt hết cabin luôn nhìn cho máu lửa :))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Uốn xong xuôi, anh Hùng nhảy lên là 1068kg
Có khi qua Thái cắt bớt xong tổng trọng lượng xe + người = 1060kg :P
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Oho, tình trạng này thật kinh hồn bạt vía. Haha, nhà nhà làm xe, người người táng gia bại sản vì xe...
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
Em thì em làm cái thùng bằng bìa cho nhẹ xong làm hai con ngựa kéo khéo lại giành giải nhứt ý chứ...:P
 

heodat

Xe hơi
Biển số
OF-84683
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
111
Động cơ
411,410 Mã lực
em cũng phục các cụ chủ, nhưng em vẫn chưa hiểu đăng ký kiểu gì
 

Sỹ Điều

Xe đạp
Biển số
OF-34038
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
45
Động cơ
476,250 Mã lực
Em thía con xe này của pác hùng òofof roát mà . Ớ thế dạo này chắc pác ý đi nhiều ăn khỏe nên muốn giảm cân à . Sợ good đây . Thui pác cung nên giảm cân đi chứ péo quá thì xe nó cõng không nổi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top