- Biển số
- OF-379464
- Ngày cấp bằng
- 25/8/15
- Số km
- 31
- Động cơ
- 244,843 Mã lực
- Tuổi
- 40
Mình là newbie cũng có chút đam mê xe đạp , 13 năm trước cũng đã phượt hà nội - đồ sơn bằng cào cào nhật. hôm nay mình sẽ giúp các bác độ xe đua flat bar road từ em mifa nữ dưới
THáo rời tất cả xe , bảo dương , tra mỡ cổ phốt , trục giữa và 2 trục bánh xe .
Đồ thay thế :
Ghi đông cào cào 20k
Tay nắm giảm chấn 100k
Yên xe road 200k
TTúi treo yên 80k
Trục bánh sau ( vi trục cũ ngắn khi lắp líp 7 tầng) 15k
Líp vặn 7 tầng 100k
Xích 8 s 70 k
Bộ tay đề liền phanh 450k
Củ đề sau shimano tourney tx 35 200k
Móc câu đề 35 k
Bắt đầu : dùng máy cắt cầm tay cắt gióng chéo xe đưa lên làm gióng ngang. Dùng máy cầm tay lắp cọ đánh sơn và gỉ khung , càng xe . mang khung xe và gióng chéo vừa cắt ra tiệm gò hàn để hàn hơi nối gióng ngang xe đạp.sau đó ráp khung ,càng và tay lái để sơn màu xe .dùng sơn xịt chống gỉ sơn toàn bộ khung càng xe. Tiếp théo sơn 2 lớp sơn atm a 400 màu gold, cuối cùng sơn 2 ,3 lớp sơn atm a10 để bảo vệ và làm bbóng xe.
Trong lúc chờ sơn khô , ta xử lý 2 bánh xe :
Tháo líp cũ bằng 1 cái búa và đột ( đóng ngược chiều kim đồng hồ) bỏ toàn bộ nan hoa cũ , thay nan hoa mới 680mm, lắp líp vặn 7_tầng , sơn toàn bộ vành nan hoa và moayo bằng sơn atm a400 2 lop và sơn bảo vệ atm a10 2 lớp , chờ khô lắp líp vặn 7 tầng rồi mang đi cân vành ( yêu câu thợ cân vành giữa trục xe bao gồm cả lips7 ) bánh trước cúng tháp săm lốp và sơn như bánh sau.
Lắp tay đề và củ đề:
Sau khi cân vành , lắp săm lốp ,và ráp vào xe.( nhờ 1 người kéo rộng khung để lắp bánh sau , lắp móc câu, lắp củ đề ,sau đó lắp tay đề chỉnh đề và phanh xe.
ok sau khi hoàn thiện em nó nặng 14 k ,7 tốc độ:
THáo rời tất cả xe , bảo dương , tra mỡ cổ phốt , trục giữa và 2 trục bánh xe .
Đồ thay thế :
Ghi đông cào cào 20k
Tay nắm giảm chấn 100k
Yên xe road 200k
TTúi treo yên 80k
Trục bánh sau ( vi trục cũ ngắn khi lắp líp 7 tầng) 15k
Líp vặn 7 tầng 100k
Xích 8 s 70 k
Bộ tay đề liền phanh 450k
Củ đề sau shimano tourney tx 35 200k
Móc câu đề 35 k
Bắt đầu : dùng máy cắt cầm tay cắt gióng chéo xe đưa lên làm gióng ngang. Dùng máy cầm tay lắp cọ đánh sơn và gỉ khung , càng xe . mang khung xe và gióng chéo vừa cắt ra tiệm gò hàn để hàn hơi nối gióng ngang xe đạp.sau đó ráp khung ,càng và tay lái để sơn màu xe .dùng sơn xịt chống gỉ sơn toàn bộ khung càng xe. Tiếp théo sơn 2 lớp sơn atm a 400 màu gold, cuối cùng sơn 2 ,3 lớp sơn atm a10 để bảo vệ và làm bbóng xe.
Trong lúc chờ sơn khô , ta xử lý 2 bánh xe :
Tháo líp cũ bằng 1 cái búa và đột ( đóng ngược chiều kim đồng hồ) bỏ toàn bộ nan hoa cũ , thay nan hoa mới 680mm, lắp líp vặn 7_tầng , sơn toàn bộ vành nan hoa và moayo bằng sơn atm a400 2 lop và sơn bảo vệ atm a10 2 lớp , chờ khô lắp líp vặn 7 tầng rồi mang đi cân vành ( yêu câu thợ cân vành giữa trục xe bao gồm cả lips7 ) bánh trước cúng tháp săm lốp và sơn như bánh sau.
Lắp tay đề và củ đề:
Sau khi cân vành , lắp săm lốp ,và ráp vào xe.( nhờ 1 người kéo rộng khung để lắp bánh sau , lắp móc câu, lắp củ đề ,sau đó lắp tay đề chỉnh đề và phanh xe.
ok sau khi hoàn thiện em nó nặng 14 k ,7 tốc độ: