- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,500
- Động cơ
- 474,965 Mã lực
Ngựa hay quá, bây giờ chỉ thêm nài ngựa hay là xe nay về nhất rồi.
Chuyển sang "bói" qua ảnh rồi à ... he he@noza : chú không thuộc danh sách ''đối thủ '' của anh nên anh không cần giữ miếng nhé
Tại sao anh nói lò xo mềm :
Trong trường hợp làm theo phong cách Rock Crawling , di chuyển bằng cứu hộ, đi offroad với tốc độ rùa bò ..........anh nghĩ xe cậu đi ngon.
Còn đi kiểu Vietnam thì sao?
Khi cái xe đứng im bằng trọng lượng của chính nó làm cho lò xo đi hết hành trình - Lực tác động lên lò xo đơn thuần là trọng lực . Khi di chuyển , càng nhanh càng nhiều loại lực tác động lên lò xo ( phản hồi từ đường , trọng lực , triệt tiêu quán tính.............) , cậu nghĩ lò xo có trở nên yếu hơn khi xe đứng im?
Chạy càng nhanh - càng yếu . Ví dụ chạy 10kmh, leo lên hòn đá , lò xo kịch luôn>>> lực từ đường phản hồi trở thành lực nâng xe >>> ụp
Bằng chứng lò xo hết hành trình khi đứng im đây :
Tăm bông trước cũng kịch
Đằng sau cũng kịch , ở đây anh nghĩ sau còn mềm hơn trước - Nên phân biệt lò xo cứng hay là hệ thống treo không chuẩn xác ( chưa xiết ốc cái gì đó)
Nếu Nanotoy phải đi thế này , liệu xe có nằm ngang ra đường , Noza trở thành Hưng '' trứng rán 1 mặt'' ? Tự ngẫm nhé
Anh nghĩ trường hợp của cậu nên chuyển sang Nitro Shock , giảm chấn 2 chiều , hoặc thay lò xo cứng và dùng Tough Dog giảm chấn 1 chiều.
Nguyên tắc : Lò xo mềm thì giảm xóc phải gánh phần chịu tải- giảm xóc phải cứng
Lò xo cứng thì cần giảm xóc mềm
Hoặc sau giải Halong lắp thử giảm xóc của anh xem thế nào !
Em ko tham gia giải Hạ Long vì trùng với ngày sinh nhật OF cụ ạ.Vụ HaLong liệu có góp mặt ko cụ No?
Em cũng nghĩ là em này có màu thường quá. Nếu cụ có nhu cầu đổi màu gì độc hơn thì liên hệ với em để nhận sơn tài trợ miễn phí nhé.
Cứng hay mềm lúc chạy gặp ổ gà thì phải xem do lò xo hay giảm xóc, phần lớn là do giảm xóc.Chuyển sang "bói" qua ảnh rồi à ... he he
Anh cứ mang ra đi thử thì sẽ biết ... lò xo cứng nên nó ko float khi gặp ổ gà.
Tuy nhiên bò vào bãi đất phế thải thì em thấy tương đối được. Tuy nhiên có 1 cái dở là xe em hành trình lên ko được nhiều lắm, chủ yếu là hành trình rơi. Với 1 cái xe đã cắt nhẹ đi rất nhiều so với Land 80 ... phần độ thêm thì chỉ nặng ở dưới gầm. Chính vì vậy là nó cứng hơn nhiều so với 1 con Land 80 nguyên bản chứ ko mềm tí nào nhé ...
Giảm xóc gồm lò xo (nhíp) + giảm chấn, chịu lực chính luôn là lo xo (nhíp), giảm chấn taọ xung triệt tiêu dao động. Không hiểu có đúng không nữa?Cứng hay mềm lúc chạy gặp ổ gà thì phải xem do lò xo hay giảm xóc, phần lớn là do giảm xóc.
Em này chỉ chuyên chạy địa hình cát sỏi đá với tốc độ cao chứ không chuyên cho địa hình với bùn và hố sâu.Sao Bác chủ không độ luôn phuộc nhún và bánh bự luôn nhìn cho nó ngầu
cá nhân em cho rằng năm nay 2012 phải có giải Noben Cơ Khí cho các dòng xe độ Offroad tại việt nam, thật là nể các bác, "chơi cá dưỡng tâm, chơi chim dưỡng trí, chơi cây dưỡng thần" Chơi xe kiểu này dưỡng gì các bác nhỉ ?Cụ ngâm cứu kỹ về xe offroad thì sẽ hiểu ạ. Giải thích với cụ thì hơi lâu ạ, nhiều con người trả giá bằng rất nhiều thời gian và xèng. Ko lý do gì lại phải tốn công thế đâu ạ
iu quá cơ hị hị hị hị hịChả liên quan gì đến độ xe ...
Tự nhiên hôm nay đang trên đương đi làm về. Nhìn thấy 1 chú High Lander rơi xuống rãnh ....
Em dừng lại, nhìn thấy 1 chú gara gần đấy mang cái kích cẩu máy của gara ra loay hoay chưa biết kích thế nào.
Em hỏi có muốn em kéo lên ko ? Chủ xe có vẻ chưa tin lắm ... để anh nghiên cứu tí đã ... he he
Em hỏi xe có móc kéo ko ? Ông chủ xe lục đục đi tìm cái móc đằng sau cốp và vặn vào đầu xe ....
Chụp cái ảnh để các cụ ngắm, trước khi em bấm tời
Một lúc sau thì nó thế này, em xuống xe thu cáp. Quả vợ chủ xe cầm tiền ra ... em nói em giúp ... hai vợ chồng cảm ơn ... và có vẻ ko hiểu tại sao em ko lấy tiền
Tự nhiên thấy Offroad cũng có ích ... he he ...