- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,808
- Động cơ
- 304,020 Mã lực
Xì Gòn tắc đường kinh lắm cụThế thì phố sài ghềnh chạy sướng hơn phố HN rồi
E chỉ lấy xe đi công tác ở tỉnh thui, nếu chạy trong SG thì e lựa giờ đi cho thoáng
Xì Gòn tắc đường kinh lắm cụThế thì phố sài ghềnh chạy sướng hơn phố HN rồi
Ngày em chạy chừng 80km, mỗi ngày kim xăng xuống một vạch. Đồng hồ báo 6.4 l, đường hỗn hợp.E đi thấy tiết kiệm thật cụ àh
Đúng đấy cụ, cứ mỗi lần e đi tỉnh là đồng hồ lại báo xuống, có lần e đ hơi xa nó báo có 5,7lLNgày em chạy chừng 80km, mỗi ngày kim xăng xuống một vạch. Đồng hồ báo 6.4 l, đường hỗn hợp.
Mà hồi này em quen xe đạp tít, chứ k rón rén như 1000km đầu ,
Mình tìm hiểu thấy Ertiga và XL7 đang sử dụng hộp số sản xuất bởi AISIN AW, nhiều hãng khác cũng sử dụng hộp số của bên này nên chất lượng không phải bàn.Em rất hay dùng OD on off. Lúc leo dốc, vượt, cũng như lúc giảm tốc.
K biết ấn nhiều quá có sao k các cụ nhỉ.
Theo nguyên lý OD là chức năng ngắt số 4 nghĩa là hộp số chỉ lên số 3 là tối đa, nên cụ bật lúc leo dốc và vượt là ok rồi, có thể bât lúc xuống dốc nữa chứ còn bật lúc giảm tốc thì có vẻ ko hợp lýEm rất hay dùng OD on off. Lúc leo dốc, vượt, cũng như lúc giảm tốc.
K biết ấn nhiều quá có sao k các cụ nhỉ.
E cũng chưa thử chức năng này bao giờTheo nguyên lý OD là chức năng ngắt số 4 nghĩa là hộp số chỉ lên số 3 là tối đa, nên cụ bật lúc leo dốc và vượt là ok rồi, có thể bât lúc xuống dốc nữa chứ còn bật lúc giảm tốc thì có vẻ ko hợp lý
Đang chạy 70 trên đường bằng, gặp đèn đỏ là em vẫn ấn OD cho về số 3, tốc độ giảm đi đáng kể. Sau đó mới nhẹ chân phanh cụ ạ. Em thấy êm hơn cụ thử cái mà xem. Hay phết đấy.Theo nguyên lý OD là chức năng ngắt số 4 nghĩa là hộp số chỉ lên số 3 là tối đa, nên cụ bật lúc leo dốc và vượt là ok rồi, có thể bât lúc xuống dốc nữa chứ còn bật lúc giảm tốc thì có vẻ ko hợp lý
Hí hí, chúc mừng cụ!!!Suzuki vùa mới gọi cho e, e có hỏi xe mua hồi tháng 8 đứng tên công ty thì có được bảo hành 5 nặm ko thì bạn ấy trả lời là có
E chưa thử như vậy bao giờ, ko biết có sao ko?Đang chạy 70 trên đường bằng, gặp đèn đỏ là em vẫn ấn OD cho về số 3, tốc độ giảm đi đáng kể. Sau đó mới nhẹ chân phanh cụ ạ. Em thấy êm hơn cụ thử cái mà xem. Hay phết đấy.
Rất tiện vì em có thói quen khi lái 1 tay là tay còn lại sẽ đặt trên cần số
Cụ có dấu hiệu tổ lái, hí hí.Đang chạy 70 trên đường bằng, gặp đèn đỏ là em vẫn ấn OD cho về số 3, tốc độ giảm đi đáng kể. Sau đó mới nhẹ chân phanh cụ ạ. Em thấy êm hơn cụ thử cái mà xem. Hay phết đấy.
Rất tiện vì em có thói quen khi lái 1 tay là tay còn lại sẽ đặt trên cần số
Đúng rùi cụSuzuki tăng bảo hành động cơ và hộp số của Ertiga, XL7 lên 5 năm hoăc 150k km quá ngon các bác nhỉ
Em thì ko thấy hào hứng lắm với option bảo hành động cơ hộp số 5 năm, vì hầu hết 5 năm động cơ hộp số chả làm sao, các thứ khác mới cần bảo hành. Nếu động cơ, hộp số bị làm sao thì xe vớ vẩn quáĐúng rùi cụ
He he... như vậy cũng yên tâm cụ àhEm thì ko thấy hào hứng lắm với option bảo hành động cơ hộp số 5 năm, vì hầu hết 5 năm động cơ hộp số chả làm sao, các thứ khác mới cần bảo hành. Nếu động cơ, hộp số bị làm sao thì xe vớ vẩn quá
Ý bác là tự động xoay pha theo hướng rẽ hay là tự động mở khi trời tối?Có cụ nào biết về vụ độ đèn tự động xe XL7 ko xin chỉ giáo
Tự động tắt mở thôi cụ ạÝ bác là tự động xoay pha theo hướng rẽ hay là tự động mở khi trời tối?
Ko nên đi như thế. Cụ nên giảm tốc độ từ xa. Gặp ngã tư thì chủ động giảm tốc kể cả đang đèn xanh đi được. Vì những pha bất ngờ mà đang tốc độ cao là ko an toàn. Lùi số hãm động cơ để giảm tốc chỉ áp dụng đổ dốc, đổ đèo chủ động thôi.Đang chạy 70 trên đường bằng, gặp đèn đỏ là em vẫn ấn OD cho về số 3, tốc độ giảm đi đáng kể. Sau đó mới nhẹ chân phanh cụ ạ. Em thấy êm hơn cụ thử cái mà xem. Hay phết đấy.
Rất tiện vì em có thói quen khi lái 1 tay là tay còn lại sẽ đặt trên cần số
Em đồng ý với ý kiến của cụKo nên đi như thế. Cụ nên giảm tốc độ từ xa. Gặp ngã tư thì chủ động giảm tốc kể cả đang đèn xanh đi được. Vì những pha bất ngờ mà đang tốc độ cao là ko an toàn. Lùi số hãm động cơ để giảm tốc chỉ áp dụng đổ dốc, đổ đèo chủ động thôi.
Nguyên tắc giảm tốc là nhấn phanh giảm xuống tốc độ mong muốn, rồi cài số thấp để duy trì tốc độ đó mà ko cần phanh nữa. Chứ ko phải cài số thấp để giảm tốc