- Biển số
- OF-81469
- Ngày cấp bằng
- 30/12/10
- Số km
- 1,570
- Động cơ
- 292,557 Mã lực
- Nơi ở
- Ngọc Thụy, Long Biên, HN
Thế cho nên dân chửi bọn thiết kế nó hâm. Đang có dự án làm lại bùng binh này đó cụ
Đi như cụ là ok nhất . Giờ cao điểm đông xe mà phải chờ cái đền này đúng là ức chế kinh khủngLão đi quá lên phía cầu Phù Đổng, quay đầu lại rồi xuống đường 5 của chiều BN - HN. Sẽ nhanh hơn.
Ý cụ quá đúng, em cũng thấy vậy.Cầu TT và đường trên cao do tư vấn Nhật Bản thiết kế nhưng kết nối thì cực kỳ dở. Nút giao cầu TT với QL5 chỉ cần làm giống nút giao cầu Vĩnh Tuy (do ta thiết kế) là đã giải quyết khối ách tắc giao thông hàng ngày rồi. Đoạn đường trên cao qua khu Linh Đàm nơi có đông mật độ dân cư cũng không có đường dẫn lên xuống. Nút giao với ngã tư Trần Duy Hưng cũng không có đường giẽ riêng cho xe đi đại lộ Thăng Long nên xe tải vào giờ cao điểm vẫn cứ phải đâm xuống nút giao bên dưới. Vấn đề là các lãnh đạo nhà mình chẳng ai thấy được sự bất cập đó để điều chỉnh ngay từ khâu thiết kế. Bây giờ lại phải đổ một nút tiền ra để khắc phục. Hay các lãnh đạo thích làm như thế thì em không biết?
trước cửa nhà cụ nhiều dây thế ...tha hồ mà đu với leo.Em chỉ thích ở HN thôi[/URL][/IMG]