Chạy qua đây mà thấy nhiều xe dừng chờ đèn quá là nhà em toàn chay thẳng rồi rẽ ở chỗ soát vé cũ.. Nhanh hơn dừng chờ nhiều cụ Ngựa ah
Cái vụ này em hoàn toàn ủng hộ cụ. Em ở Hải Phòng mỗi lần lên thủ đô ớn nhất chỗ này, vì một cái nút giao thông dở hơi mà tốn không biết bao nhiêu thời gian, không biết có nhà kinh tế học nào quy ra tiền chưa cụ nhỉ. HazzzzzzzzMới ra đến đầu đường 5 mà đã rôm rả ghê....like! Like!
Ta bàn cái đúng cái, dở...hay như cái :"Dù đúng sai cái bất tiện vẫn tồn tại"....của cụ Thắng
Nhưng các cụ xét xem, 1 cái đường xuóng thuận chiều ra đường 5 đi HP như cái móng tay so với toàn bộ dự án này thôi.
Chỉ có vân đề đướng sắt như cụ gì đề cập thì đúng là e chưa nghĩ tới.
Dẫu sao bất cứ khi nào các cụ qua đây, ôm vô lăng chờ tới phiên qua đèn đỏ thì sẽ có thời gian nghĩ xem cái thuận cái tiện nên như thế nào.
Thế nào nhỉ Cụ? Em chưa hiểu Cụ thoát kiểu gì nhanh hơn? Cụ cho cụ thể cái. Thanks CụChạy qua đây mà thấy nhiều xe dừng chờ đèn quá là nhà em toàn chay thẳng rồi rẽ ở chỗ soát vé cũ.. Nhanh hơn dừng chờ nhiều cụ Ngựa ah
Cụ ở Hải Phòng ạ? Vậy mời cụ tham gia bổ xung thông tìn thớt này nhé. Em đi 1 ngày nên hạn chế lắmCái vụ này em hoàn toàn ủng hộ cụ. Em ở Hải Phòng mỗi lần lên thủ đô ớn nhất chỗ này, vì một cái nút giao thông dở hơi mà tốn không biết bao nhiêu thời gian, không biết có nhà kinh tế học nào quy ra tiền chưa cụ nhỉ. Hazzzzzzzz
Bước ra đường là chả biết chuyện gì sảy ra.he he, Đồ Sơ ngày cuối tuần của cụ chủ chuyển đề tài roài.......
Cụ này lói chi em chẳng hiễu.Ở đó không có mại đâm đâu nhé em khẳng định
Có thế bây giờ mới mất quãng 800 tỷ để làm làn xuống như cụ bẩu !Cầu Thanh trì to và chắc chắn (nứt trụ ở đâu e chả thấy...kiki...) muốn khen cái đã.
Cầu cho chạy 80 nên đi khỏe...
Băng băng vượt dặm đường với tâm trang thoát khỏi tp ngột ngạt...
Thì....ôi...
Bon bon
Chả phải nói các cụ cũng biết chỗ nào.
Em chỉ thắc mắc:
Tại sao khi đi xuôi từ cầu Thanh trì xuống, khi nhập vào đường 5 đi theo hướng Hải phồng là rẽ phải.
Vậy sao không làm đoạn đường ra khỏi cao tốc trước khi đến đường 5, rồi rẽ phải xuôi theo đúng chiều phải về Haiphong.
Mà khong phải đi qua trên đầu đường 5 rồi rẽ xuống, cắt đường 5 rồi rẽ trái.
Bất tiện và tối kinh khủng.
Nên biết cái đường rẽ phải em đề xuất ở trên chẳng hề tốn kém hơn so với cái đường hiẹn giờ đang tồn tại.
Lão đi quá lên phía cầu Phù Đổng, quay đầu lại rồi xuống đường 5 của chiều BN - HN. Sẽ nhanh hơn.Thế nào nhỉ Cụ? Em chưa hiểu Cụ thoát kiểu gì nhanh hơn? Cụ cho cụ thể cái. Thanks Cụ
Cụ chủ đi sai làn rồi nhoé, nếu đi HP cụ phải đi làn bên trái để rẽ trái cơCầu Thanh trì to và chắc chắn (nứt trụ ở đâu e chả thấy...kiki...) muốn khen cái đã.
Cầu cho chạy 80 nên đi khỏe...
Băng băng vượt dặm đường với tâm trang thoát khỏi tp ngột ngạt...
Thì....ôi...
Bon bon
Chả phải nói các cụ cũng biết chỗ nào.
Em chỉ thắc mắc:
Tại sao khi đi xuôi từ cầu Thanh trì xuống, khi nhập vào đường 5 đi theo hướng Hải phồng là rẽ phải.
Vậy sao không làm đoạn đường ra khỏi cao tốc trước khi đến đường 5, rồi rẽ phải xuôi theo đúng chiều phải về Haiphong.
Mà khong phải đi qua trên đầu đường 5 rồi rẽ xuống, cắt đường 5 rồi rẽ trái.
Bất tiện và tối kinh khủng.
Nên biết cái đường rẽ phải em đề xuất ở trên chẳng hề tốn kém hơn so với cái đường hiẹn giờ đang tồn tại.
Em thì toàn rẽ lên may 10 vòng lại, vẫn thấy nhanh hơn là xếp hàng nối đuôi nhau từ câù Thanh TrìLão đi quá lên phía cầu Phù Đổng, quay đầu lại rồi xuống đường 5 của chiều BN - HN. Sẽ nhanh hơn.
Cái móng tay cụ nói gần 1 ngàn tỏi đấy cụ, khởi công rồi cụ yên tâm đê.Mới ra đến đầu đường 5 mà đã rôm rả ghê....like! Like!
Ta bàn cái đúng cái, dở...hay như cái :"Dù đúng sai cái bất tiện vẫn tồn tại"....của cụ Thắng
Nhưng các cụ xét xem, 1 cái đường xuóng thuận chiều ra đường 5 đi HP như cái móng tay so với toàn bộ dự án này thôi.
Chỉ có vân đề đướng sắt như cụ gì đề cập thì đúng là e chưa nghĩ tới.
Dẫu sao bất cứ khi nào các cụ qua đây, ôm vô lăng chờ tới phiên qua đèn đỏ thì sẽ có thời gian nghĩ xem cái thuận cái tiện nên như thế nào.
Cụ Vietran có thể mất chút công tả con đường Cụ nếu trên hoặc chỉ dẫn trên map cho em cái thì quí hóa.Cái móng tay cụ nói gần 1 ngàn tỏi đấy cụ, khởi công rồi cụ yên tâm đê.
Còn trong lúc chưa xong đường dẫn mới thì em không đi như cụ cho mệt, tắc mà qua cầu Thanh Trì cái là em rẽ phải xuống luôn qua khu đô thị Ecopark qua Văn Giang cứ thẳng tưng mà đi ra đến Hải Dương mới nhập vào đường 5. Đi đường này thoáng vắng, có điều phải biết đường.
Đúng! ý hay mà e chưa nghĩ ra.Em thì toàn rẽ lên may 10 vòng lại, vẫn thấy nhanh hơn là xếp hàng nối đuôi nhau từ câù Thanh Trì