Đồ Sơn ngày giữa tuần (Thứ 6)

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
834
Động cơ
470,382 Mã lực
Chạy qua đây mà thấy nhiều xe dừng chờ đèn quá là nhà em toàn chay thẳng rồi rẽ ở chỗ soát vé cũ.. Nhanh hơn dừng chờ nhiều cụ Ngựa ah
 

4953

Xe tăng
Biển số
OF-134234
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
1,127
Động cơ
382,047 Mã lực
Mới ra đến đầu đường 5 mà đã rôm rả ghê....like! Like!
Ta bàn cái đúng cái, dở...hay như cái :"Dù đúng sai cái bất tiện vẫn tồn tại"....của cụ Thắng
Nhưng các cụ xét xem, 1 cái đường xuóng thuận chiều ra đường 5 đi HP như cái móng tay so với toàn bộ dự án này thôi.
Chỉ có vân đề đướng sắt như cụ gì đề cập thì đúng là e chưa nghĩ tới.
Dẫu sao bất cứ khi nào các cụ qua đây, ôm vô lăng chờ tới phiên qua đèn đỏ thì sẽ có thời gian nghĩ xem cái thuận cái tiện nên như thế nào.
Cái vụ này em hoàn toàn ủng hộ cụ. Em ở Hải Phòng mỗi lần lên thủ đô ớn nhất chỗ này, vì một cái nút giao thông dở hơi mà tốn không biết bao nhiêu thời gian, không biết có nhà kinh tế học nào quy ra tiền chưa cụ nhỉ. Hazzzzzzzz
 

lechidung79

Xe tăng
Biển số
OF-119822
Ngày cấp bằng
8/11/11
Số km
1,663
Động cơ
399,740 Mã lực
Ở đó không có mại đâm đâu nhé em khẳng định
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Chạy qua đây mà thấy nhiều xe dừng chờ đèn quá là nhà em toàn chay thẳng rồi rẽ ở chỗ soát vé cũ.. Nhanh hơn dừng chờ nhiều cụ Ngựa ah
Thế nào nhỉ Cụ? Em chưa hiểu Cụ thoát kiểu gì nhanh hơn? Cụ cho cụ thể cái. Thanks Cụ
Cái vụ này em hoàn toàn ủng hộ cụ. Em ở Hải Phòng mỗi lần lên thủ đô ớn nhất chỗ này, vì một cái nút giao thông dở hơi mà tốn không biết bao nhiêu thời gian, không biết có nhà kinh tế học nào quy ra tiền chưa cụ nhỉ. Hazzzzzzzz
Cụ ở Hải Phòng ạ? Vậy mời cụ tham gia bổ xung thông tìn thớt này nhé. Em đi 1 ngày nên hạn chế lắm
he he, Đồ Sơ ngày cuối tuần của cụ chủ chuyển đề tài roài.......;))
Bước ra đường là chả biết chuyện gì sảy ra.
Hôm nọ sáng ra e định bụng đi mua chậu cây cảnh thì về nhà lúc 10g tối, say bét nhè vì gặp bạn...
Keke...vui với Cụ là chính. Em đang đi đường mà, tren đường có gì tả nấy và sẵn sàng khơi chủ đề mới...miễn là em đến được DS, Làm được cái việc em muốn và về nhà an toàn.
Ở đó không có mại đâm đâu nhé em khẳng định
Cụ này lói chi em chẳng hiễu.
 

AZUMIDIEP

Xe điện
Biển số
OF-322765
Ngày cấp bằng
8/6/14
Số km
2,335
Động cơ
312,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu Thanh trì to và chắc chắn (nứt trụ ở đâu e chả thấy...kiki...) muốn khen cái đã.
Cầu cho chạy 80 nên đi khỏe...
Băng băng vượt dặm đường với tâm trang thoát khỏi tp ngột ngạt...
Thì....ôi...
Bon bon

Chả phải nói các cụ cũng biết chỗ nào.
Em chỉ thắc mắc:
Tại sao khi đi xuôi từ cầu Thanh trì xuống, khi nhập vào đường 5 đi theo hướng Hải phồng là rẽ phải.
Vậy sao không làm đoạn đường ra khỏi cao tốc trước khi đến đường 5, rồi rẽ phải xuôi theo đúng chiều phải về Haiphong.
Mà khong phải đi qua trên đầu đường 5 rồi rẽ xuống, cắt đường 5 rồi rẽ trái.
Bất tiện và tối kinh khủng.
Nên biết cái đường rẽ phải em đề xuất ở trên chẳng hề tốn kém hơn so với cái đường hiẹn giờ đang tồn tại.
Có thế bây giờ mới mất quãng 800 tỷ để làm làn xuống như cụ bẩu !
***,chết mỗi dân đen.
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Cám ơn cụ Ngựa đã nhắc đến 2 chữ Đồ Sơn làm ký ức em lại hiện ra bao "kỷ niệm đẹp" thời 9x lúc ĐS mới mở cửa :))
 

Xe tăng

Xe tăng
Biển số
OF-5231
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
1,985
Động cơ
566,703 Mã lực
Thế nào nhỉ Cụ? Em chưa hiểu Cụ thoát kiểu gì nhanh hơn? Cụ cho cụ thể cái. Thanks Cụ
Lão đi quá lên phía cầu Phù Đổng, quay đầu lại rồi xuống đường 5 của chiều BN - HN. Sẽ nhanh hơn. :))
 

volam078

Xe tải
Biển số
OF-139956
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
259
Động cơ
368,094 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
cohoc.vn
Lâu lắm em kô đi đồ sơn:P
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,078
Động cơ
655,047 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Cầu Thanh trì to và chắc chắn (nứt trụ ở đâu e chả thấy...kiki...) muốn khen cái đã.
Cầu cho chạy 80 nên đi khỏe...
Băng băng vượt dặm đường với tâm trang thoát khỏi tp ngột ngạt...
Thì....ôi...
Bon bon

Chả phải nói các cụ cũng biết chỗ nào.
Em chỉ thắc mắc:
Tại sao khi đi xuôi từ cầu Thanh trì xuống, khi nhập vào đường 5 đi theo hướng Hải phồng là rẽ phải.
Vậy sao không làm đoạn đường ra khỏi cao tốc trước khi đến đường 5, rồi rẽ phải xuôi theo đúng chiều phải về Haiphong.
Mà khong phải đi qua trên đầu đường 5 rồi rẽ xuống, cắt đường 5 rồi rẽ trái.
Bất tiện và tối kinh khủng.
Nên biết cái đường rẽ phải em đề xuất ở trên chẳng hề tốn kém hơn so với cái đường hiẹn giờ đang tồn tại.
Cụ chủ đi sai làn rồi nhoé, nếu đi HP cụ phải đi làn bên trái để rẽ trái cơ
 

SABAIDI

Xe tăng
Biển số
OF-209932
Ngày cấp bằng
13/9/13
Số km
1,356
Động cơ
327,493 Mã lực
Lão đi quá lên phía cầu Phù Đổng, quay đầu lại rồi xuống đường 5 của chiều BN - HN. Sẽ nhanh hơn. :))
Em thì toàn rẽ lên may 10 vòng lại, vẫn thấy nhanh hơn là xếp hàng nối đuôi nhau từ câù Thanh Trì
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,078
Động cơ
655,047 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Cầu Vĩnh Tuy mới nứt trụ cụ à, mà đi ĐS gì lại nghèo nàn vậy nhỉ, khu hot nhất lại chả thấy giề
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Mới ra đến đầu đường 5 mà đã rôm rả ghê....like! Like!
Ta bàn cái đúng cái, dở...hay như cái :"Dù đúng sai cái bất tiện vẫn tồn tại"....của cụ Thắng
Nhưng các cụ xét xem, 1 cái đường xuóng thuận chiều ra đường 5 đi HP như cái móng tay so với toàn bộ dự án này thôi.
Chỉ có vân đề đướng sắt như cụ gì đề cập thì đúng là e chưa nghĩ tới.
Dẫu sao bất cứ khi nào các cụ qua đây, ôm vô lăng chờ tới phiên qua đèn đỏ thì sẽ có thời gian nghĩ xem cái thuận cái tiện nên như thế nào.
Cái móng tay cụ nói gần 1 ngàn tỏi đấy cụ, khởi công rồi cụ yên tâm đê.
Còn trong lúc chưa xong đường dẫn mới thì em không đi như cụ cho mệt, tắc mà qua cầu Thanh Trì cái là em rẽ phải xuống luôn qua khu đô thị Ecopark qua Văn Giang cứ thẳng tưng mà đi ra đến Hải Dương mới nhập vào đường 5. Đi đường này thoáng vắng, có điều phải biết đường.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Cái móng tay cụ nói gần 1 ngàn tỏi đấy cụ, khởi công rồi cụ yên tâm đê.
Còn trong lúc chưa xong đường dẫn mới thì em không đi như cụ cho mệt, tắc mà qua cầu Thanh Trì cái là em rẽ phải xuống luôn qua khu đô thị Ecopark qua Văn Giang cứ thẳng tưng mà đi ra đến Hải Dương mới nhập vào đường 5. Đi đường này thoáng vắng, có điều phải biết đường.
Cụ Vietran có thể mất chút công tả con đường Cụ nếu trên hoặc chỉ dẫn trên map cho em cái thì quí hóa.
Chắc trong tháng tới em phải đi HP mấy lần.
Cám ơn Cụ trước
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Trên đường đi nói chung mải lo lái e không có ảnh gì, vả lại chắc các cụ cũng chả thú gì nhìn con đường đông đúc, đầy xe tải nặng và liên tục có biển báo đô thị.
Em đi theo con đường truyền thống. HP chợt mưa nhỏ

Đáng ra đi Cầu rào 2 khỏe hơn nhưng chưa đi lần nào em chọn Cầu rào 1
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đường ra DS cho phép 70. Con số rất riêng của DS.
Đường vắng nên chả mấy chốc.
Đây là dự án gi? Cụ nào rành cho biết. Thấy cũng hoành tráng.
 

hth152

Xe hơi
Biển số
OF-317951
Ngày cấp bằng
30/4/14
Số km
104
Động cơ
293,860 Mã lực
Ăn bến Thốc chơi bến Nghiêng các cụ nhé. Mùa này đi rẻ nhưng vào ăn j các cụ cứ hỏi trc. E ăn bát bánh đa cua 50k, đắt vãi
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Nắng đẹp, hứa hẹn 1 ngày biển đẹp.


Hình này thi quen quá các Cụ nhể.
Bổ sung cái khẩu hiệu đỏ bêb trái nữa.


Vòng xuống bãi 1 tìm khu An dưỡng cho các Cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top