- Biển số
- OF-13046
- Ngày cấp bằng
- 10/2/08
- Số km
- 475
- Động cơ
- 524,630 Mã lực
Ngon đấy, độ AMG thế này thì sắp thành pro rồi đấy. Cho mấy xu âm thanh nữa đê.
Hic đợt này e đi vắng suốt với bận quá ko vào đây hóng hớt được, hôm nào các cụ có off ở đâu hoặc qua chỗ bác Sơn và bác Quang thì hú em với nhé, em qua chơi với .
Bác Sơn ơi mấy cái thanh UR đã có chưa ạ
Cuối tuần trước mua gió quá nên em chưa qua được chỗ cụ. Tuần này các cụ định đi đâu ợ, nếu tiện cho em hóng với vì Thứ 7 em trực ở Sóc Sơn.Cuối tuần này kế hoạch ra đi lòng vòng quanh quanh ngoại thành Hà Nội để kiếm chỗ nào trống vắng tiện để chơi drift cụ ạ. Nếu cụ rảnh rỗi thì cuối tuần này đi lang thang ạ.
Ké ké, ưng k0 em để lại cho@interceptor: Thứ 3 tới có quả muffler nào nữa bác nghiên cứu hộ e, làm sao tầm 2500rpm đổ xuống nghe g.rù g.rù thôi bác ah.
P/s: E vẫn kết quả tiếng ấm và tròn, giòn khi lên 3000rpm như của bác Hamlong a Sơn nhá
Các cụ cho em hỏi, Có loại PÔ nào Có thể khi mở thì kêu Âm thanh thể thao, Còn khi tắt thì lại im như Pô Zin không ạkk e hơi gà vụ này lên các cụ đừng ném đá tội nghiệp e
Cám ơn cụ nhiều ợ! Tốt nhất vẫn là em qua QS phiền các cụ tư vấn cho phù hợp với xe và tài chính của emEm xin trả lời các cụ như sau:
@Cụ Khoivu:
- Accord cấu tạo máy V6 nên cat-back cho V6 chắc chắn không lắp vào máy 2.4 I4 được, và cũng không phù hợp về cả đường kính ống, móc treo, ...
- Thông thường nếu nhập đồ ô tô về đây thì cụ cứ lấy giá bán tại Mỹ nhân với 1.9, nhưng riêng với ống xả cat-back có kích thước rất lớn khi đóng hộp nên phí ship nội địa, phí ship từ Mỹ và các loại fee (handling fee, packing, pickup, ...) đều cao hơn rất nhiều.
Em đi trong phố, chân ga nhỏ nhẹ k0 sao chứ đạp mạnh phát mấy chú Vây với Rem dạt hết, tự dưng lại đường thông sát hè rất đông@Hăm lông: Ưng cái bụng rồi, nhưng lại muốn nguy hiểm nên e lao vào Cannonball luôn ấy chứ.
Đúng là nguy hiểm thật bác ah, tối qua đang cua vào chỗ gửi xe vỉa hè Hàng Bún, tự nhiên nghe cái rầm, ghé cửa kính nhìn xuống thấy 1 thằng tóc xanh mũi tẹt cùng con Wave chiến chui dưới gầm...Nó nghển cổ lên thỏ thẻ: "e còi rồi răng a ko tránh ra, làm e ra ri"... cay chưa...mềnh ko nghe thấy chi, chỉ nghe brừmm..bừmmm
Em đi trong phố, chân ga nhỏ nhẹ k0 sao chứ đạp mạnh phát mấy chú Vây với Rem dạt hết, tự dưng lại đường thông sát hè rất đông
À mà nhà bác Arc_Ml350 mạn nào vậy, thứ 7 bác rảnh k0 chạy qua QS chơi cho xôm ? Em qua đó nhờ Sơn làm nốt cái Hết Sìu nhân tiện xin tý xà phòng rửa Intake, đi phượt mấy nhát về bẩn quá
ôi cao thủ đầu to đây rồi, con c250 của em muốn cho âm thanh nghe khác người chút đồng thời em muốn tích hợp luôn nút muốn cho nó nổ thì nổ, im là im mà em chưa thấy cái loại pô nào hợp lý cả, thấy con panama có nút đấy mà em không tài nào kiếm được partLọc dầu càng bẩn càng tốt bác nhé. Chỉ khi nào bẩn cáu cạnh thì mới phải rửa thôi ạ. Thường với đường xá VN mình khoảng 4 tháng rửa 1 lần là tốt lắm lắm rồi ạ!
ôi cao thủ đầu to đây rồi, con c250 của em muốn cho âm thanh nghe khác người chút đồng thời em muốn tích hợp luôn nút muốn cho nó nổ thì nổ, im là im mà em chưa thấy cái loại pô nào hợp lý cả, thấy con panama có nút đấy mà em không tài nào kiếm được part
Cụ nào cũng nghĩ độ pô thì ồn, nhưng ồn hay không còn tùy vào việc chọn muffler loại nào, kích thước ra sao nữa ạ. Nếu đã sợ ồn thì không nên độ pô cụ ạ, còn đã độ pô thì không nên độ loại muffler có valve đóng mở, vừa tốn chi phí, vừa nặng, vừa to và vướng, rất khó thi công cụ ạ.
Như con C300 máy V6 em up ảnh ở trên thì tiếng pô rất thích, bên ngoài thì nhẹ nhàng, trầm ấm, ngồi trong xe gần như không nghe thấy tiếng pô. Nếu cụ thích nghe tiếng pô của con C300 này thì cụ thử hỏi cụ chủ xe thử xem, vì lúc độ xong em quên không thu âm lại tiếng pô.
Hai tên khốn đó tụ mà k0 tên nào ới em, đểu thật !@Hamlong: E ở Cửa Bắc, CN vừa rồi ra Mỹ Đình trà mạn đốt lốp mấy hồi với bác Inter...e đùa chứ ở phố lâu rồi ko cập nhật, dân chơi Mỹ Đình đi u trà đá ko dưới 2lit' ko về dạ man. Hôm đấy bác Quân Ế vồ cám ơn bác Inter rối rít, cười nhe vẩu..bẩu là lốp tự nhiên tròn đều và đen hơn, hị hị