Em lại chuẩn bị có Version 3 rồi cụ ạ.Hoan nghênh version 2 của Cụ - em vẫn lót dép hóng lâu lắm ròi đấy
Em lại chuẩn bị có Version 3 rồi cụ ạ.Hoan nghênh version 2 của Cụ - em vẫn lót dép hóng lâu lắm ròi đấy
Em làm cái này, những phần tiếp xúc với khí thải nóng đều bằng vật liệu INOX, phần cơ và điện em đã tính đến tản nhiệt và cách nhiệt lại còn chống nước. Vỏ của nó bằng tôn tráng kẽm, em sơn đen bẩn cho giống với gầm xe. Em dự là độ bền của nó phải được dăm năm.Em e cái bịt này không dc bền đâu cụ ạ! Vì nhiệt độ cao với chất liệu cụ làm nhìn ko phải là loại chịu nhiệt chống rỉ, lại còn cái moto nóng vậy chịu đc ko?
Mấy cái ống này em chỉ làm tạm để thử nên không dùng INOX, khi nào xong cái van mới hoàn hảo hơn em sẽ làm lại toàn bộ bằng INOX, em sẽ đưa lên để các bácTheo em, khi làm hệ thống liên quan đến ống xả thì nên sử dụng thép không gỉ 201 hoặc 304, chứ sử dụng ống thép thường thì rất không bền. Em đã gặp nhiều hệ thống ống xả của các xe độ pô, sử dụng ống thép thường chỉ một thời gian là bị mọt do hơi nước đọng trong ống xả gây gỉ cục bộ và ăn thủng ống.
Cái này em đã chạy thử được khoảng 1000km rồi, hoạt động vẫn OK không vấn đề gì.cái cục điện tử trên ấy nó có chịu nổi sức nóng của cái bô k vậy bác