- Biển số
- OF-8200
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 836
- Động cơ
- 546,050 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Em nghe nói đổ đầy quá dễ làm hỏng bộ phận đo nhiên liệu (phao xăng hay gì đó), nên em chỉ đổ gần đầy.
Vậy à ????? có lẽ lần sau em cũng đổ gần đầy thôi vậy .Em nghe nói đổ đầy quá dễ làm hỏng bộ phận đo nhiên liệu (phao xăng hay gì đó), nên em chỉ đổ gần đầy.
Em cứ chơi đầy bình luôn, thanh toán với bà cả nên chả áp dụng như bác được .em thì toàn đổ nửa bình giá 250k bắt nó viết hóa đơn thành 500k thế là được khấu trừ VAT gần 50k thực tế phải trả là 200k, cách này hơi mất công nhưng tiết kiệm được kha khá
em thì toàn đổ nửa bình giá 250k bắt nó viết hóa đơn thành 500k thế là được khấu trừ VAT gần 50k thực tế phải trả là 200k, cách này hơi mất công nhưng tiết kiệm được kha khá
Nếu bay hơi đáng kể mà bác ý mà nghiện thuốc lá nhỉ.mở cửa xe khoan khoái châm điếu thuốc.Xăng bay hơi nhiều hay ít là do diện tích mặt thoáng bốc hơi chứ. Vì bình xăng hình hộp nên bác đổ đầy hay vơi thì mặt thoáng nó vẫn thế, lượng xăng bay hơi chả khác gì nhau cả. Với lại lượng xăng mà bay hơi lọt qua cái lỗ thông khí bé tí thế thì càng không đáng kể, nó mà bay hơi đáng kể thì xe bác đã sặc sụa mùi xăng rồi.
Cũng giống bác, nhưng mỗi lần iem đổ 500K, kẹp tờ 10K cho nhân viên viết hóa đơn, bảo viết 90 lít, thế là VAT được 100K, còn mất có 400K thôi. Về nhà kế toán công ty sướng rơn vì khá nhiều chi phí cho các cô ấy biến hóa.em thì toàn đổ nửa bình giá 250k bắt nó viết hóa đơn thành 500k thế là được khấu trừ VAT gần 50k thực tế phải trả là 200k, cách này hơi mất công nhưng tiết kiệm được kha khá