- Biển số
- OF-126003
- Ngày cấp bằng
- 30/12/11
- Số km
- 107
- Động cơ
- 379,070 Mã lực
- Website
- www.trieugiang.com.vn
cụ vui tính phếtEm đùa cụ tí thôi. Cơ mà xe nào cũng thành xe đua F1 hết thì nguy hiểm thật chứ còn gì nữa!
cụ vui tính phếtEm đùa cụ tí thôi. Cơ mà xe nào cũng thành xe đua F1 hết thì nguy hiểm thật chứ còn gì nữa!
Em cũng chơi WOT, hôm trước vào bắn thì thấy có nick giống nick của cụ ở cùng phòng nên đoán vậy thôi. Hay là hôm nào rảnh em khóa tạm nick của cụ cái nhỉÔi giời ơi! Sao cụ biết em chơi WOT?
Cụ đặt máy quay theo dõi em à?
lạc đề rồi bác ạEm cũng chơi WOT, hôm trước vào bắn thì thấy có nick giống nick của cụ ở cùng phòng nên đoán vậy thôi. Hay là hôm nào rảnh em khóa tạm nick của cụ cái nhỉ
Dạo này em thu hẹp lại gap cho bugi NGK, thấy xe đi ổn phết.
Bác là nick mới, nên đọc kỹ người khác viết gì rồi mới phán nhé. Em ghét nhất những người không biết fun nhưng lại thích tỏ ra quan trọng.lạc đề rồi bác ạ
Em cũng chơi WOT, hôm trước vào bắn thì thấy có nick giống nick của cụ ở cùng phòng nên đoán vậy thôi. Hay là hôm nào rảnh em khóa tạm nick của cụ cái nhỉ
Dạo này em thu hẹp lại gap cho bugi NGK, thấy xe đi ổn phết.
Cụ cứ vào trang này, mở một tài khoản, nạp tiền vào mà chiến thôiEm dùng ATI VGA nên hồi mới OB WOT không chơi lại được, ức quá. Giờ đã fix xong lỗi, chơi lại thì lại hết hạn đặt hàng quân dụng. Tiếc quá. Chắc em phải gọi cho cụ nạp ít Coin để lên Ferdinand bắn cho đã! Mà gọi cho cụ rồi thì nạp Coin theo hình thức nào được ạ?
Kim phun xăng em xúc rửa rồi, tháo hẳn kim ra luôn, dùng dung dịch không ăn thua đâu, lúc tháo ra xúc rửa vẫn thấy còn tắc, bập bập mấy nhát thì mới thông. Lần trước dùng Denso Iridium em bị tình trạng là đạp ga nhạy nhưng sức kéo yếu khi trời nóng. Mấy hôm nay lọ mọ trên mạng, thấy nhiều bác Tây bảo là giảm gap bugi từ 1,1mm về 0,95mm sẽ tối ưu được đánh lửa. Em làm thử thấy thời gian đánh lửa có vẻ giảm đi, đạp ga tuy không nhạy như Denso nhưng sức kéo lại tốt hơn, thế mới lạ.Về chuyện bugi, đánh lửa, nhiều khi cũng không hẳn do bugi đâu. Thỉnh thoảng nên vệ sinh kim phun xăng nữa ạ. Em thấy có bán nhiều loại dung dịch đổ vào bình xăng để xúc rửa kim phun mà ko cần tháo kim, cũng tiện ạ. Cái này thì an toàn, em đã thử dùng dung dịch chính hãng của Mitsubishi rồi. Ổn phết!
eo, em moi nói chơi một câu, bác đã nổi nóng. bình tĩnh bác, oto fun mà.Bác là nick mới, nên đọc kỹ người khác viết gì rồi mới phán nhé. Em ghét nhất những người không biết fun nhưng lại thích tỏ ra quan trọng.
Em dùng ATI VGA nên hồi mới OB WOT không chơi lại được, ức quá. Giờ đã fix xong lỗi, chơi lại thì lại hết hạn đặt hàng quân dụng. Tiếc quá. Chắc em phải gọi cho cụ nạp ít Coin để lên Ferdinand bắn cho đã! Mà gọi cho cụ rồi thì nạp Coin theo hình thức nào được ạ?
Về chuyện bugi, đánh lửa, nhiều khi cũng không hẳn do bugi đâu. Thỉnh thoảng nên vệ sinh kim phun xăng nữa ạ. Em thấy có bán nhiều loại dung dịch đổ vào bình xăng để xúc rửa kim phun mà ko cần tháo kim, cũng tiện ạ. Cái này thì an toàn, em đã thử dùng dung dịch chính hãng của Mitsubishi rồi. Ổn phết!
2 lão này có muốn độ con T54 ko???Em cũng chơi WOT, hôm trước vào bắn thì thấy có nick giống nick của cụ ở cùng phòng nên đoán vậy thôi. Hay là hôm nào rảnh em khóa tạm nick của cụ cái nhỉ
Dạo này em thu hẹp lại gap cho bugi NGK, thấy xe đi ổn phết.
2 lão này có muốn độ con T54 ko???
E dẫn 2 lão lên ba vì độ
Em đang tự hỏi là tại sao số AT của con Yaris 1.3 chỉ cần đạp ga nhẹ cái là nó bám côn ngay và vọt lên, còn dòng xe em 1.6 đạp ga sâu hơn nó mới lên? một số xe khác cũng bị kiểu này? Em vẫn biết là do chế độ drive-by-wire, nhưng có cách nào xử lý được không, đừng bảo em là mua cái cục Sprint Booster nhéT54 cũ rích rồi. Em đang thích có 1 con Type-10 của Mitsubishi để độ. Làm sao bây giờ?
cái này em đoán do máy Toy nó xịn hơn ạ...Em đang tự hỏi là tại sao số AT của con Yaris 1.3 chỉ cần đạp ga nhẹ cái là nó bám côn ngay và vọt lên, còn dòng xe em 1.6 đạp ga sâu hơn nó mới lên? một số xe khác cũng bị kiểu này? Em vẫn biết là do chế độ drive-by-wire, nhưng có cách nào xử lý được không, đừng bảo em là mua cái cục Sprint Booster nhé
Cái này cụ biet chỗ nào làm đc ko, HN ấy.Richievn nói:Chỉnh ecu lại theo throttle position sénor thôi cụ ah. Hơn nữa có khi em yaris nó nhẹ hơn xe cụ vài trăm kg thì nó ăn đề pa là đúng rồi
Tuning ECU đúng là giải pháp ổn nhất, nhưng mà hiện tại em biết là bên nước ngoài không làm cho dòng 1.6. Cáp OBD-II em cũng có, nhưng phần mềm thì chịu không thể tìm nổi ra, còn nghịch lung tung thì rõ ràng là không ổn rồi.Chỉnh ecu lại theo throttle position sénor thôi cụ ah. Hơn nữa có khi em yaris nó nhẹ hơn xe cụ vài trăm kg thì nó ăn đề pa là đúng rồi