- Biển số
- OF-324960
- Ngày cấp bằng
- 26/6/14
- Số km
- 7
- Động cơ
- 287,070 Mã lực
Liệu tăng Hp theo kiểu này có ổn ko bác???máy hoạt động quá mức giới hạn cho phép thì tuổi thọ của máy ko đc bên lâu
Sao bác hok bổ sung thêm mấy cái chức năng 2 sim 2 sóng...xem tivi online luôn cho đủ bộ...bác làm như trên OF toàn gà hay sao í_cần bán lại i_phone4 32gb hàng xách tay từ Mỹ,nguyên bản màu đen phiên bản quốc tế mới 99% nguyên hợp,vừa mới đập hợp cách đây 1 tuần,mới bỏ sim vô dùng thử xong cất luôn.
_nay mình cần bán lại với giá 7tr200 VND ,bạn nào có nhu cầu sử dụng thì liên hệ nhanh cho mình nha:0932.638.009 Công Lực (fix nhẹ cho a/c nào nhiệt tình nhất)máy mình phiên bản quốc tế nha mấy pro,sử dụng được tất cả các mạng mà không cần phải unlock.
Cụ đạp ga mạnh nó nhảy số ở tua cao rồi , sao lại đi cải lùi như vậy?Lót dép hóng các cụ! trước em Camry 2.0 của e cũng bê ra hãng chọc choẹt lại ECU để tăng khoảng cách vòng tua để nhảy số cơ mà thấy nó cứ sao sao í ạ
Sao có cả vụ buôn bán đt ở đây vậy nhỉSao bác hok bổ sung thêm mấy cái chức năng 2 sim 2 sóng...xem tivi online luôn cho đủ bộ...bác làm như trên OF toàn gà hay sao í
chuyên gia gì đâu cụ, bên nước ngoài làm nhiều mà, tham khảo thì sẽ thấy, họ viết ra bản map thích hợp và rất nhiều người mua. kể cả xe máy lẫn ôtô. đặc biệt là khi độ pô cần phải can thiệp ECU để chỉnh xăng gió ko chuẩncác cụ độ kiểu này nhà sản xuất lại mời các cụ làm chuyên gia
tăng công suất thì đồng nghĩa vs việc tiêu tốn nhiên liệu rồi cụ, nhưng cảm giác lái thì mượt hơn nhiều đới ạNếu tăng công suất mà tiêu tốn nhiên liệu thì nói chuyện làm gì nữa
Cụ nói chuẩn, thực ra các hãng độ biết rõ khả năng tối đa cho phép của từng loại động cơ, tuy nhiên do NSX vì những lý do như cụ đã nêu trên nên giới hạn đi phần công xuất, các nhà độ chế ra một vài thiết bị để khai thác đúng phần bị giới hạn vậy là quá ok rồi. Nếu là động cơ dầu Turbo Diesel thì sự khác biệt về mô men xoắn rất rõ, xe bốc hẳn, đem lại kết quả tăng hiệu xuất, giảm tiêu thụ nhiên liệu, động cơ xăng thì theo e biết hiệu năng, mô men xoắn ko tăng được nhiều như xe dầu nhưng cũng hiệu quả...quan trọng là giá thành hợp lý và để trải nghiệm sự khác biệt là điều ae ta ai cũng muốn.Các cụ tranh cãi nhau ghê wá! ^_^
Thực ra, không cần thay đổi gì về vật lý hay cơ khí của xe, chỉ remap lại ECU (điều chỉnh lại mức phun xăng, thời điểm phun xăng, thời gian, thời điểm đóng mở van, ...) thì đã có thể tăng HP và torque của xe rồi ạ.
Một câu hỏi đặt ra là, nếu làm đc như thế tại sao nhà sản xuất không làm luôn việc ấy trên xe của họ khi bán ra thị trường? Rất đơn giản, là còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố để NSX giới hạn việc này: Môi trường hoạt động của xe, chất lượng khí xả, lượng nhiên liệu tiêu thụ, ... Đó là những yếu tố mà NSX cân nhắc để đặt ra giới hạn cho sản phẩm của mình. Chính vì thế nên có thể thấy là cùng một loại xe, cùng máy móc, khung sườn giống hệt nhau nhưng khi bán ở mỗi thị trường khác nhau thì lại có thông số HP và torque khác nhau.
Cụ Voi có nhận xét là, nếu điều chỉnh ECU để tăng HP, torque thì sẽ làm giảm tuổi thọ máy. Điều này có thể đúng hoặc chưa hoàn toàn đúng. Thường thì tune ECU người ta cũng đặt ra nhiều mức độ. Các hãng độ ECU luôn có các level được xếp từ thấp đến cao, ví dụ như level 1, level 2, level 3, ... hoặc Basic, hi-performance, ... hay Street, racing, ...
Mỗi mực độ remap ECU đều ảnh hưởng nhất định đến tuổi thọ và khả năng vận hành của hệ thống máy móc. Do đó khi nâng cấp ECU thì cần phải hiểu thật rõ về nó cũng như mức độ ảnh hưởng.
Thường thì một số NSX luôn để ngưỡng mở khá lớn cho một vài dòng xe thể thao của họ để đáp ứng nhu cầu độ xe của khách hàng, cho nên việc nâng cấp HP, torque cũng dễ dàng hơn và ít gặp sư cố hơn ạ, nên các cụ có thể yên tâm mà độ công suất thoải mái khi sở hữu một chiếc xe mà dân độ nước ngoài ưa chọn (chắc chắn vừa bền, vừa hiệu quả, và vừa dễ tìm đồ để nâng cấp).
cụ pm cho em thông tin và giá rổ nhé cụEm xin chào cả nhà. E là lính mới của diễn đàn. Bác nào có nhu cầu tăng công suất cho con chiến mã của mình hãy liên hệ với em. Thiết bị made in Germany chuẩn, dễ thao tác lắp đặt. Tăng từ 25% đến 30% công suất.