- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Cái này phải cụ nào thật rành mới nên làm. Em dành tiền mua xe mới thôi.
Chuẩn đó cụ em chỉ ngịch xe máy thôi em suy ra 4 bánh vậy. Em lên máy dream tù 100 thành 125 . Độ cam.lên cos tiện vách máy tăng biên tay biên. Tiện của hút to. Tiện cổ xả. Đẻ hít thở tốt thay nầu gió to thay chế hoà khí.thay ic thay cao áp và buri. Xe chạy ác nhưng máy xuống nhanh.>> ko dc. Vè sau cho nguyên cục và dàn điện của future neo 125 còn hon. Chủ top độ ecu thì chỉ nhu thay ic.ko an thua đau. Còn can thiệp co khí vào máy Việt Nam! Mình ko có nguoi dám ngịch.>> thay nguyên cục máy chấm to và dàn diện xe to vô rồi di làm lại hoán cải >>dc công suất nhu ý mà bền xe. Chú đã bổ máy thì em ngĩ xe xuống nhanh lắm. Như bác j dàu top phản bác em nhĩ chuẩn can thiệp ecu ko an thua mấy đau. Nếu ko thay lại full dàn bàu jo tiện lõ hút to lõ khí thải to ra.thì chạy có cảm giác khác ngay em lính mới nhưng ngich 2 bánh nhiều có chút kn vậy. Em ngĩ máy zin là chuẩn nhất. Bác nào định đọ cs 4 bánh cú làm con xe hét niên hạn về thử xem em bao ngịch xong các bác sẽ quý xe zin thé nào ngay . Ý kiến cá nhânđộ xong công suất tăng nhưng có ảnh hưởng đến bộ phận nào khác không ạ???vì e nghĩ kết cấu và hệ thống xe khi sản xuất đã khá tối ưu rồi,e sợ can thiệp xong lợn lành thành què thì hỏng
êm thì em tháy bọn tây nó nghịch nhiều. Dream mà lên đúng đồ,làm chuẩn thì độ bền cũng k kém, nước ngoài em thấy họ hay map ECU khi thay đổi hệ thống xả ( độ pô ) và thay đổi lọc gió,chi tiết máy. em nghĩ việc này chúng ta cũng nên học hỏi theo.Chuẩn đó cụ em chỉ ngịch xe máy thôi em suy ra 4 bánh vậy. Em lên máy dream tù 100 thành 125 . Độ cam.lên cos tiện vách máy tăng biên tay biên. Tiện của hút to. Tiện cổ xả. Đẻ hít thở tốt thay nầu gió to thay chế hoà khí.thay ic thay cao áp và buri. Xe chạy ác nhưng máy xuống nhanh.>> ko dc. Vè sau cho nguyên cục và dàn điện của future neo 125 còn hon. Chủ top độ ecu thì chỉ nhu thay ic.ko an thua đau. Còn can thiệp co khí vào máy Việt Nam! Mình ko có nguoi dám ngịch.>> thay nguyên cục máy chấm to và dàn diện xe to vô rồi di làm lại hoán cải >>dc công suất nhu ý mà bền xe. Chú đã bổ máy thì em ngĩ xe xuống nhanh lắm. Như bác j dàu top phản bác em nhĩ chuẩn can thiệp ecu ko an thua mấy đau. Nếu ko thay lại full dàn bàu jo tiện lõ hút to lõ khí thải to ra.thì chạy có cảm giác khác ngay em lính mới nhưng ngich 2 bánh nhiều có chút kn vậy. Em ngĩ máy zin là chuẩn nhất. Bác nào định đọ cs 4 bánh cú làm con xe hét niên hạn về thử xem em bao ngịch xong các bác sẽ quý xe zin thé nào ngay . Ý kiến cá nhân
Cụ với em có quen nhau hả cụ??Em nghĩ với xe "zin" việc chọt ECU không tăng được công suất nhiều như mong đợi , với xe dân dụng hiện này thì 90% cái tư tưởng trong bộ ECU nó là eco , eco và eco . 1 hành trình piston lên , xuống vẫn chỉ lấy được X lượng không khí , cảm biến bơm Y lượng xăng vào theo tỷ lệ chuẩn , tuy nhiên em đọc được 1 tài liệu có nói hệ thống phun nhiên liệu điện tử có cảm biến cả nhiệt độ , tức là nếu máy nguội hòa khí sẽ đậm hơn cho dễ nổ , khi máy nóng ổn định hòa khí sẽ nghèo bớt đi để tiết kiệm(Có lẽ là bẻ vứt đoạn này đi) . Có thể họ remap lại ECU , chân ga nhạy hơn đáp ứng tốt hơn nhưng công suất thì em nghĩ bẻ vứt đi cái eco cũng không tăng được nhiều lắm