- Biển số
- OF-55097
- Ngày cấp bằng
- 16/1/10
- Số km
- 2,060
- Động cơ
- 469,880 Mã lực
Cụ mang xe + piggy-back + đĩa phần mềm sang bên cháu đi, cháu cùng vọc với cụ!
Lancer 2.0 N/A hay bất cứ xe 2.0 N/A nào thì cũng không bao giờ làm cụ hài lòng về khoản đề pa được đâu cụ ạ, thế nên, nếu cụ định dừng lại ở việc độ bolt-on, không tính đến Force Induction thì chắc chắn không cải thiện được nhiều vấn đề đề pa đâu cụ ạ. Việc gắn thêm bộ điều áp xăng (FPR) cũng chẳng có tác dụng nhiều trên xe N/A đâu cụ.
Với hiện trạng hiện tại của Lancer 2.0 N/A, không tính chuyện FI (force induction) mà muốn cải thiện torque cháu khuyên cụ nên đi theo hướng light weight. Cụ thử cố gắng cắt giảm mọi thứ không cần thiết trên xe đi xem sao ạ (thảm chân, tấm nỉ trần, băng ghế sau, lốp sơ-cua, mặt táp-lô, ...).
Lancer 2.0 N/A hay bất cứ xe 2.0 N/A nào thì cũng không bao giờ làm cụ hài lòng về khoản đề pa được đâu cụ ạ, thế nên, nếu cụ định dừng lại ở việc độ bolt-on, không tính đến Force Induction thì chắc chắn không cải thiện được nhiều vấn đề đề pa đâu cụ ạ. Việc gắn thêm bộ điều áp xăng (FPR) cũng chẳng có tác dụng nhiều trên xe N/A đâu cụ.
Với hiện trạng hiện tại của Lancer 2.0 N/A, không tính chuyện FI (force induction) mà muốn cải thiện torque cháu khuyên cụ nên đi theo hướng light weight. Cụ thử cố gắng cắt giảm mọi thứ không cần thiết trên xe đi xem sao ạ (thảm chân, tấm nỉ trần, băng ghế sau, lốp sơ-cua, mặt táp-lô, ...).
Thanks cụ Sơn nhiều ah
Phần pgiggyback cháu cũng lăn tăn lắm vì hôm cháu ghé cái workshop của RRM thì chú ROME có bảo là cái piggybaxk này đã được pretune cho toàn bộ hạng mục NA có thể có cho máy 4g94 của Lancer AT rồi. Và ngoài ra nó còn đưa cháu cái đĩa phần mềm để về tự tune kại nếu cháu lên turbo hay làm gì khác. Vấn đề là nhà cháu không biết tune nhìn sơ thì hình nư các chú ấy tăng lượng xăng lên tối đa cho tất cả chỉ số thì phải. Vậy mà chú ấy thề thốt là sẽ improve mpg
Hiện tại xe cháu chạy cũng tamf tạm nhưng mf cái máu tốc độ nó chưa bao giơg thỏa mãn được. Vấn đề hiện tại là đề pa quá tệ ah. Cháu nghiên cứu tài liệu của RPW tnuf các cnus ấy. Ảo là máy lancer bị điểm yếu về flat spot trong fuel flow nên khuyên gắn thêm FPR. Nhưng mà chauthaays hiênk tại thid các hạng mục mod còn rất sơ sài mà đưa thêm xăng vào k biết có giải qứyet được vấn đêgif không. Bác sơn có cao kiến gì không ah?
Nhùn các bác ngoài đó vọc xe em thèm quá. Trong này không tìm đâu ra chỗ nào thật sự đầu tư cho việc độ coing suát cả. Tới lui cứ giàn đèn, nệm da và cchs âm thôi