1. Cụ chủ bẩu là thay lốp Mit chỉ giải quyết đc 30% vấn đề: nếu đúng tương đối sẽ là con số khá lớn trong thực tế giảm ồn.
2. 30% nhưng vẫn chưa thấy đc, cần nhiều hơn -> yêu cầu của cụ chủ quá cao
3. Yêu cầu cao như vậy tốt nhất là nên đổi xe ko nên đi làm chống ồn. Rất khó để đạt đc điều đó bằng công nghệ chống ồn nông dân đang có ở Việt Nam
4. Ở Việt Nam nói chung, đặc biệt HN E thấy có rất ít người, rất ít nơi có thể làm chống ồn thực sự hiệu quả:
- Chẳng có 1 nguyên lý căn bản trong chống ồn nào cả đối với mọi xe và từng xe
- Chẳng có thông số kỹ thuật liên quan đến chống ồn đối với vật liệu đc sử dụng
- Ko tiên lượng đc các vấn đề phát sinh kèm theo: mùi, ù, vật liệu bị bong ra hoặc ngược lại chảy ra bám quá chắc vào thân vỏ dẫn đến nhiều vấn đề như: mục/mọt do vật liệu đó hút ẩm hoặc dễ dàng thấm ẩm ướt, gây gây nhiều khó khăn sau này khi sửa chữa và làm các hạng mục khác.
- Nếu có ai đó có thể và dám khẳng định về khả năng giảm ồn thì cụ hãy chuẩn bị sẵn vấn đề chi phí: rất cao ( 50 củ hoặc hơn ). E chưa thấy ai làm đc hiệu quả đảm bảo tiêu chí hợp lý về $ )
Nếu Swift của cụ chủ đời cũ tầm 2008-2010 thì ồn có thể đến từ vấn đề khác chứ ko cứ phải do khả năng ngăn âm thanh của thân vỏ nhé